Mẫu scooter cỡ lớn được sơn lại toàn bộ dàn áo với tông màu cam đen nổi bật, cùng hàng loạt đồ chơi hàng hiệu đã mang lại một diện mạo mạnh mẽ và thu hút hơn.

Mẫu scooter cỡ lớn được sơn lại toàn bộ dàn áo với tông màu cam đen nổi bật, cùng hàng loạt đồ chơi hàng hiệu đã mang lại một diện mạo mạnh mẽ và thu hút hơn.

 

Chiếc Honda SH "nhập" sau khi được độ lại

 
Thay đổi màu sơn chính là bước đầu tiên mà chủ nhân chiếc xe thực hiện để cá nhân hóa chiếc xe. Cụ thể, toàn bộ dàn vỏ nguyên bản đã được dỡ xuống và phủ lên một lớp sơn đen (Black Matte), kết hợp màu cam bóng (Orange Candy). Theo chia sẻ của anh Trình, chủ xưởng sơn Công Trình – người trực tiếp thực hiện công đoạn sơn chiếc xe, khâu khó nhất để tái tạo màu sơn cho chiếc xe là công đoạn pha màu. Xưởng sơn của anh đã mất rất nhiều thời gian để cho ra màu sơn cam đúng ý vị chủ nhân khó tính.
 
 
 
 

Tông màu cam đen được lấy cảm hứng từ mẫu naked-bike Kawasaki Z1000

 
Đồng thời rất nhiều chi tiết được phủ carbon fiber như dè sau, ốp lọc gió, và ốp để chân. Tất cả đã mang lại cho chiếc xe những chi tiết bóng bẩy, nhưng không hề kém phần mạnh mẽ.
 
 
 
 
 

Nhiều chi tiết nhựa được phủ Carbon Fiber - thứ vật liệu xa xỉ thường chỉ xuất hiện trên xe hơi


Hệ thống đèn chiếu sáng của chiếc xe cũng đã được thay đổi hoàn toàn. Cụ thể, cụm đèn pha Halogen nguyên bản đã được thay thế bằng hệ thống Bi-xenon Hella, mang đến hiệu quả chiếu sáng khá mạnh mẽ. Cụm đèn demi của chiếc xe cũng đã được đặt thửa riêng, bằng một cặp LED khối kết hợp O’block, cho hiệu ứng ấn tượng ngay khi di chuyển vào ban ngày. Trong khi đó, cặp xi-nhan dạng bóng nháy cũng đã được thay thế bằng cụm đèn LED và O’block kết hợp. Chiếc SH này còn được trang bị cặp đèn LED trợ sáng L4 ở thụt trước.
 
Cụm đèn bi-xenon Hella cùng cặp đèn LED được tạo hình khá độc đáo
 

Cặp đèn xi-nhan nguyên bản cũng được thay thế bằng cặp đèn LED nổi bật hơn

 
Trên tay lái, cụm đồng hồ truyền cũng đã nhường chỗ cho hệ thống đồng hồ điện tử, hiển thị đầy đủ thông số như vòng tua, vận tốc, lượng nhiên liệu và đồng hồ, tất cả đều rất trực quan và thân thiện. Bên cạnh đó là những món đồ chơi hàng hiệu như cặp tay phanh Brembo RCS, tay nắm Rizoma.
 
Ghi-đông được trang bị thêm công tắc nhỏ nhằm điều khiển cụm đèn LED L4
 
Cụm đồng hồ Koso, với đồng hồ cổ điển báo vòng tua, đồng hồ điện tử hiển thị các thông số như nhiệt độ, vận tốc, đo quãng đường và mức nhiên liệu còn lại.
 
Tay nắm Rizoma Sportline, cùng cùm phanh Brembo RCS
 

Ổ khóa cũng được trang bị một vòng LED, giúp dễ dàng định vị vào ban đêm

 
Cặp vành của chiếc xe cũng được sơn màu cam, tương phản với tông màu đen của thân xe, mang lại một dáng vẻ lầm lỳ và mạnh mẽ. bánh trước được trang bị hệ thống phanh Brembo M4 monobloc calipers, đi cùng đĩa phanh Braking đường kính 300mm. Trong khi đó bánh sau được trang bị kẹp phanh Brembo 2 pis cùng đĩa phanh Braking đường kính 240mm. Cả hai bánh đều được trang bị vỏ lốp Michelin City Grip.
 
Đĩa phanh Braking đường kính 300mm cùng kẹp phanh Brembo M4, phía trên là dẹp dây dầu từ DMV
 

Kẹp phanh Brembo 2pis cho bánh sau

 
Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị cặp thụt sau “hàng hiệu” từ Ohlins. Hệ thống ống xả cũng được thay thế hoàn toàn bằng cố pô từ Titanium và pô MIVV Suono “Steel Black”, nhẹ hơn, mang lại âm thanh trầm ấm và uy lực hơn.
 
Ống xả MIVV cùng cổ pô được làm từ Titanium
 

Thụt sau "hàng hiệu" từ Ohlins

 
Vị chủ nhân kỹ tính còn ưu ái trang bị nhiều món đồ hàng hiệu khác để điểm xuyết dọc chiếc xe như dẹp dây dầu Bikers, ốp bưởng côn DMV, chân chống nghiêng từ Koso. Cùng hàng loạt ốc nhôm nguyên bản trên xe được thay thế bằng ốc Titanium, cho độ bền rất cao.
 
Theo Hoàng Anh (Autodaily.vn/TTTĐ)