Thế giới
03/07/2024 10:40Đặt hàng từ 6 năm trước vẫn chưa được nhận, người đàn ông giật mình thấy cuộc gọi chăm sóc khách hàng
Ahsan Kharbai chia sẻ bài đăng trên nền tảng X (trước đây là Twitter) về trải nghiệm sử dụng dịch vụ của Flipkart. Bài đăng gồm ảnh chụp màn hình lịch sử đặt hàng, trong đó có đôi dép Sparx mà anh đặt vào tháng 05/2018. Sáu năm sau, anh vẫn chưa nhận được hàng.
"Tôi bị bất ngờ khi họ gọi cho tôi về đơn hàng đã tồn đọng sáu năm," anh nói trên tờ Hindustan Times.
"Trên ứng dụng của Flipkart, đơn hàng hiển thị được giao vào hôm nay, nhưng tôi chưa bao giờ nhận được. Tới hôm nay, trạng thái đơn hàng vẫn là giao hôm nay," Ahsan chia sẻ.
"Gần đây, tôi click vào đơn hàng để xem trạng thái. Và rồi hôm qua, tôi nhận được cuộc gọi từ Flipkart đề nghị cung cấp thông tin về vấn đề tôi gặp phải với đơn hàng," anh chia sẻ thêm.
"Đại diện chăm sóc khách hàng hỏi tôi đã nhận được cuộc gọi từ đơn vị vận chuyển chưa. Họ nói 'rất xin lỗi về sự cố'," Ahsan kể lại.
Ahsan cho biết anh đặt hàng theo hình thức thanh toán khi nhận, do đó không quá bận tâm đến sự cố. Tuy vậy, trên ứng dụng của Flipkart không có lựa chọn hủy đơn hàng.
"Tôi muốn họ đóng đơn, vì mỗi lần mở mục đơn hàng, đó là thứ đầu tiên tôi thấy," người đàn ông sống tại Mumbai chia sẻ.
Hà An (SHTT)