Xã hội
18/07/2015 18:51Jetstar Pacific "bỏ rơi" hành khách tại sân bay Đà Nẵng
Chuyến bay BL 595 của hãng khởi hành 11h ngày hôm nay từ Sân bay quốc tế Đà Nẵng đi TPHCM bị chậm chuyến vì lí do máy bay phải thay thế thiết bị.
![]() |
Hành khách của hãng Jetstar Pacific đang nằm, ngồi tại phòng chờ sân bay quốc tế Đà Nẵng đợi chuyến bay của mình. |
Tôi đến sân bay làm thủ tục, nhân viên của hãng nói là đến 13 giờ 10 sẽ có thông báo cuối cùng về chuyến bay. Nhưng chờ mãi vẫn không hề có thông báo nào từ hãng về việc lùi giờ, trễ chuyến. Họ bỏ rơi chúng tôi".
|
Vợ chồng anh Tuấn cùng bé con 3 tháng tuổi ngồi đợi mấy tiếng đồng hồ vẫn không biết khi nào thì mình chắc chắn bay được. |
Theo đó, các hành khách mua vé đi trên chuyến bay BL 595 buộc phải vào phòng chờ trong sự tức giận. Đến 13 giờ 30, hành khách không thấy bất cứ một thông báo nào từ hãng Jetstar Pacific về việc chuyến bay thay đổi bằng hệ thống loa, tin nhắn qua điện thoại hoặc thông báo trực tiếp. Một số hành bức xúc buộc phải gọi điện cho tổng đài của hãng Jetstar Pacific. Nhân viên tổng đài hãng này nói ngắn gọn khiến các hành khách tức tối: “Xin lỗi quý khách, chuyến bay BL 595 sẽ cất cánh lúc 18 giờ”.
Khi biết việc chuyến bay dự kiến cất cánh lúc 11 giờ trưa chuyển sang 18 giờ cùng ngày đã khiến các hành khách la ó, phản đối kịch liệt. Đại diện hãng Jetstar Pacific thì cố tình tránh mặt, bỏ rơi hàng trăm khách nằm ngồi vật vạ trên ghế. Hành khách xin ra ngoài không được vì hành lý đã gửi vào bên trong. Hiện hành khách vẫn đang phải nằm vật vạ chờ máy bay vì bị hãng Jetstar Pacific bỏ rơi.
Theo Lê Phi (Pháp Luật TPHCM)