-
Tưởng đau khớp ai ngờ ung thư phổi, có những dấu hiệu này ở chân thì cần đi khám gấp -
Khách Tây ôm chổi đót Việt Nam về nước: Lý do khiến ai cũng bật cười -
Người dân phát hiện bé trai sơ sinh nặng 3,3kg bị bỏ rơi ở Huế, thông báo tìm người thân khẩn cấp! -
Sáng nay, Hà Nội đứng đầu thế giới về ô nhiễm không khí, AQI chạm ngưỡng tím -
Clip: Bé gái 5 tuổi bị cô gái lạ cướp bông tai vàng khi đang chơi trước nhà -
Phát hiện người đàn ông tử vong trên chiếc thuyền trôi tự do giữa biển -
5 mẹo khử hôi chống ẩm giúp nhà vệ sinh luôn thơm mát rất dễ lại rẻ tiền -
Hiện trường nghi án phóng hỏa ô tô rồi tự thiêu, nạn nhân chia sẻ bất ngờ trước khi hành động -
Không khí Hà Nội báo động đỏ, thị trường máy lọc không khí "nóng" chưa từng thấy -
Thử uống nước ấm pha chút muối vào mỗi sáng, không ngờ chỉ 2 tuần, cơ thể trả lời bằng 4 thay đổi rõ rệt
Công nghệ
16/08/2017 01:45Asanzo S5 và Z5 ra mắt với giá 3-5 triệu đồng
Z5 là model cao cấp hơn với camera kép chụp xóa phông trong khi S5 có pin 4.000 mAh cho thời lượng sử dụng 2 ngày.
Giống với cách tiếp cận thị trường TV - nơi hãng có 15% thị phần, Asanzo muốn đánh vào phân khúc giá rẻ khi tham chiến ở thị trường di động.
Asanzo Z5 sử dụng thiết kế nguyên khối, màn hình HD 5 inch. Điểm nhấn của máy là camera kép độ phân giải 16 MP ở mặt sau, có khả năng chụp ảnh xoá phông. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP.
![]() |
| CEO Phạm Văn Tam giới thiệu 2 smartphone mới của Asanzo. Ảnh: Duy Tín |
Về cấu hình, Z5 sẽ chạy hệ điều hành Android 7.0 trên nền tảng chip MediaTek MT6750T xung nhịp 1,5 GHz, đồ hoạ Mali-T860, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy trang bị cảm biến vân tay 1 chạm, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G LTE.
Trong khi đó, S5 nhấn mạnh vào thời lượng pin. Máy có cấu hình thấp hơn đôi chút với camera chính 13 MP, máy ảnh phụ 8 MP. S5 dùng chip MT 6737, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, cảm biến vân tay 1 chạm, Android 7.0.
Asanzo Z5 được bán với giá 4,99 triệu đồng trong khi S5 có giá 2,99 triệu đồng. Cả 2 sẽ lên kệ từ ngày 1/9 tại hơn 6.000 điểm bán của Asanzo.
Asanzo không chọn cách tiếp cận các nhà bán lẻ lớn mà tìm về các vùng quê, thị trường ngách để cạnh tranh.
Nói với chúng tôi, CEO Phạm Văn Tam khẳng định di động là thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng chưa hết cơ hội. Đại diện thương hiệu này còn khẳng định không sợ lỗ khi gia nhập thị trường di động. Hãng chấp nhận bán hàng không thu về lợi nhuận trong khoảng 2 năm.
Theo Nhóm PV (Tri Thức Trực Tuyến)
- Tưởng đau khớp ai ngờ ung thư phổi, có những dấu hiệu này ở chân thì cần đi khám gấp (11:07)
- Phim tài liệu về "ông trùm" Diddy gây bão Netflix, bám sát Stranger Things 5 nhờ drama hậu trường (11:06)
- Bóng đá Campuchia tiếp tục rút lui khỏi đấu trường khu vực (11:03)
- Hà Nội: Thiếu niên 16 tuổi bị 141 kiểm tra giao thông, bất ngờ lộ hành vi cất giấu 3 khẩu súng và 100 viên đạn tại nhà (11:01)
- Quốc hội chính thức cấm đầu tư, kinh doanh thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng (11:00)
- Khách Tây ôm chổi đót Việt Nam về nước: Lý do khiến ai cũng bật cười (19 phút trước)
- Kỷ lục bán hàng mới: VinFast bàn giao hơn 23.000 xe trong tháng 11, Limo Green trở thành mẫu xe bán chạy nhất lịch sử (19 phút trước)
- Người dân phát hiện bé trai sơ sinh nặng 3,3kg bị bỏ rơi ở Huế, thông báo tìm người thân khẩn cấp! (32 phút trước)
- 3 năm hẹn hò con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Danh tính cô gái vẫn là ẩn số lớn (41 phút trước)
- Sao nữ Hàn Quốc tiết lộ từng bị quấy rối trong hộp đêm khiến công chúng phẫn nộ (41 phút trước)
