-
Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân -
Cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế lĩnh 8 năm tù, buộc bồi thường hàng trăm tỷ đồng -
Vụ phụ huynh lao vào trường hành hung thầy giáo: Lộ tin nhắn "thân mật" gửi nữ sinh lớp 10 -
Tháng 11 đón "cơn mưa tài lộc": 3 con giáp này đổi đời, tiền về ồ ạt, giàu sang khó tưởng! -
Làm rõ vụ người đàn ông trốn trong nhà văn hóa, lên mạng cầu cứu lúc tối muộn -
Thực hư clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bỏ cả 2 tay để bấm điện thoại trong lúc lái xe gây xôn xao -
Thực hư tin đồn Huấn Hoa Hồng bị bắt, "giang hồ mạng" có động thái lạ khi trở thành tâm điểm -
Tiên Nguyễn - ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp lên xe hoa, tò mò danh tính chú rể -
Hà Nội bất ngờ rào đóng cầu Long Biên, người dân ngơ ngác, giao thông hỗn loạn -
Bạch Mã (Huế) hứng chịu trận mưa "kỷ lục" Việt Nam, đứng thứ hai thế giới!
Công nghệ
16/08/2017 01:45Asanzo S5 và Z5 ra mắt với giá 3-5 triệu đồng
Z5 là model cao cấp hơn với camera kép chụp xóa phông trong khi S5 có pin 4.000 mAh cho thời lượng sử dụng 2 ngày.
Giống với cách tiếp cận thị trường TV - nơi hãng có 15% thị phần, Asanzo muốn đánh vào phân khúc giá rẻ khi tham chiến ở thị trường di động.
Asanzo Z5 sử dụng thiết kế nguyên khối, màn hình HD 5 inch. Điểm nhấn của máy là camera kép độ phân giải 16 MP ở mặt sau, có khả năng chụp ảnh xoá phông. Camera trước của máy có độ phân giải 8 MP.
![]() |
| CEO Phạm Văn Tam giới thiệu 2 smartphone mới của Asanzo. Ảnh: Duy Tín |
Về cấu hình, Z5 sẽ chạy hệ điều hành Android 7.0 trên nền tảng chip MediaTek MT6750T xung nhịp 1,5 GHz, đồ hoạ Mali-T860, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 32 GB. Máy trang bị cảm biến vân tay 1 chạm, hỗ trợ 2 SIM, kết nối 4G LTE.
Trong khi đó, S5 nhấn mạnh vào thời lượng pin. Máy có cấu hình thấp hơn đôi chút với camera chính 13 MP, máy ảnh phụ 8 MP. S5 dùng chip MT 6737, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 16 GB, cảm biến vân tay 1 chạm, Android 7.0.
Asanzo Z5 được bán với giá 4,99 triệu đồng trong khi S5 có giá 2,99 triệu đồng. Cả 2 sẽ lên kệ từ ngày 1/9 tại hơn 6.000 điểm bán của Asanzo.
Asanzo không chọn cách tiếp cận các nhà bán lẻ lớn mà tìm về các vùng quê, thị trường ngách để cạnh tranh.
Nói với chúng tôi, CEO Phạm Văn Tam khẳng định di động là thị trường cạnh tranh khốc liệt nhưng chưa hết cơ hội. Đại diện thương hiệu này còn khẳng định không sợ lỗ khi gia nhập thị trường di động. Hãng chấp nhận bán hàng không thu về lợi nhuận trong khoảng 2 năm.
Theo Nhóm PV (Tri Thức Trực Tuyến)
- Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân (13 phút trước)
- Ngân Hòa bị suy thận giai đoạn cuối: Tình hình đang diễn biến xấu (1 giờ trước)
- Cảnh báo khẩn cấp: Lũ lịch sử đe dọa sông Thu Bồn, Huế - Đà Nẵng tái ngập sâu diện rộng (1 giờ trước)
- Cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế lĩnh 8 năm tù, buộc bồi thường hàng trăm tỷ đồng (1 giờ trước)
- Lãnh đạo AFF và Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội để xin lỗi về sự cố hiển thị sai Quốc kỳ Việt Nam (2 giờ trước)
- Mục sở thị độ giàu "khủng" của Huấn Hoa Hồng: Căn nhà "dát vàng", bộ sưu tập xe sang (3 giờ trước)
- Không khí lạnh mạnh tràn về, Hà Nội mưa rét sâu và kéo dài (3 giờ trước)
- Hàn Quốc trao tặng huân chương cao quý nhất cho Tổng thống Trump vì nỗ lực hòa bình (3 giờ trước)
- TP HCM: "Đinh tặc" tái xuất với "vũ khí mới" miễn nhiễm với xe hút đinh (3 giờ trước)
- Đột kích sào huyệt ở Campuchia, triệt phá đường dây lừa tình, giả danh công an, chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng (4 giờ trước)
