-
Cận cảnh khu đất kim cương ven Hồ Hoàn Kiếm nhận đền bù 400 tỷ, lộ diện những vị trí "vàng" sắp di dời -
Đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
Nhờ bà nội lên chăm cháu, tôi bật khóc nức nở khi kiểm tra camera vì thấy hành động này của bà -
Camera AI giúp truy vết, tìm cụ ông đi lạc ở Hà Nội -
Cô giáo livestream học sinh làm bài thi để "câu view": Nhà trường nói gì? -
Nam sinh lớp 12 nghi bị bán sang Campuchia và khoản tiền chuộc quá sức hộ nghèo -
Chủ nhân 3 lô "đất vàng" ven Hồ Gươm nói gì khi nhận đền bù hơn 466 tỷ đồng? -
Bé gái 10 tuổi ngừng tim sau khi bị 12 bệnh viện từ chối tiếp nhận giường bệnh nhi -
Bà cụ ngồi trên xe lăn, lặng lẽ nhìn theo, trong mắt chẳng còn giận dữ, chỉ còn nỗi đ au tột cùng -
Muôn vàn cách "né" camera AI ở Hà Nội: Có tài xế dùng cát, xi măng hoặc bã kẹo cao su để che
Công nghệ
11/04/2019 16:08Các nhà phát triển 'méo mặt' vì người dùng quay lưng với ứng dụng mới
Trước đây, chúng ta thường yêu thích các ứng dụng mới, đặc biệt kể từ khi Steve Jobs mở kho ứng dụng App Store cho iPhone, cho phép các nhà phát triển bên thứ 3 phát minh ra những gì mà nhóm phần mềm tại Apple chưa tạo.
Khi sử dụng thiết bị di động, nhiều người thường xuyên khám phá App Store hoặc Google Play mỗi ngày để có thể tìm ra những ứng dụng giúp điện thoại của mình được “lên tầm”.
Nhưng số liệu thống kê mới nhất về độ tuổi trung bình của các ứng dụng hàng đầu tại cả hai cửa hàng đã vẽ nên một bức tranh hoàn toàn khác khi mà hầu hết những gì người dùng quan tâm khi tải ứng dụng về điện thoại đó là tập trung vào các thương hiệu đã gây tiếng vang.
Cụ thể, một phân tích nhanh về 30 ứng dụng iOS hàng đầu được xếp hạng bởi Eric Feng - một cựu lãnh đạo của Hulu cho thấy, cách đây 5 năm, đó là các ứng dụng đã được ra mắt trung bình 2 năm, trong khi giờ đây con số này đã lên đến 5 năm. Tương tự với các ứng dụng Android khi những cái tên quen thuộc nằm trong top 30 ứng dụng hàng đầu. Đơn giản như Spotify vẫn là ứng dụng chăm sóc nhu cầu âm nhạc, Netflix cho video, một vài ứng dụng giao tiếp xã hội và dịch vụ bản đồ.
Điều đó làm cho tất cả các công ty khởi nghiệp trong ngành phát triển ứng dụng trở nên khó khăn hơn, trừ khi họ mang đến một dịch vụ đã phổ biến và được thiết lập cho lĩnh vực di động. Nói tóm lại, cũng giống như với smartphone, các ứng dụng đang được xem là một mặt hàng mà ở đó mọi người thích tập trung vào các thương hiệu lâu đời.
Tuy nhiên, các trò chơi là một câu chuyện hoàn toàn khác khi mà mọi người liên tục tìm kiếm các tựa game mới để đáp ứng nhu cầu chơi game di động của mình. Vì vậy mà các trò chơi hàng đầu tại các cửa hàng ứng dụng nói trên có độ tuổi trung bình dưới 2.
Theo Kiến Tường (Dân Việt)
- Thót tim giây phút gấu đen hung dữ vồ ngã huấn luyện viên trong sở thú (11:26)
- Truy tìm 5 đối tượng lợi dụng mua bán thiên thạch cướp 1,5 tỷ đồng (11:22)
- HDPE là gì mà cộng đồng mạng rủ nhau nói “HDPE là ngon luôn”? (11:21)
- Cận cảnh khu đất kim cương ven Hồ Hoàn Kiếm nhận đền bù 400 tỷ, lộ diện những vị trí "vàng" sắp di dời (11:20)
- Nhân vật trong Gia đình Haha qua đời, Jun Phạm, Bùi Công Nam và dàn sao đồng loạt thương tiếc (11:14)
- Thời điểm "vàng" khám phá Việt Nam: Lời khuyên cho khách nước ngoài du lịch trọn vẹn từ Hà Nội đến Phú Quốc (50 phút trước)
- Giá vàng trong nước bật tăng trở lại, cao hơn thế giới gần 19 triệu đồng (53 phút trước)
- Đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn (55 phút trước)
- Nhờ bà nội lên chăm cháu, tôi bật khóc nức nở khi kiểm tra camera vì thấy hành động này của bà (58 phút trước)
- Võ sĩ Thái Lan gây chấn động khi tố bị dàn xếp, lỡ hẹn HCV SEA Games 33 (1 giờ trước)