-
Vụ nhà 2 người dùng hết 63m3 nước: Cư dân dọa kiện ra tòa vì đồng hồ nước "nhảy múa" bất thường! -
Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" -
Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường -
Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao -
Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? -
Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân -
Cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế lĩnh 8 năm tù, buộc bồi thường hàng trăm tỷ đồng -
Vụ phụ huynh lao vào trường hành hung thầy giáo: Lộ tin nhắn "thân mật" gửi nữ sinh lớp 10 -
Tháng 11 đón "cơn mưa tài lộc": 3 con giáp này đổi đời, tiền về ồ ạt, giàu sang khó tưởng! -
Làm rõ vụ người đàn ông trốn trong nhà văn hóa, lên mạng cầu cứu lúc tối muộn
Công nghệ
11/04/2019 16:08Các nhà phát triển 'méo mặt' vì người dùng quay lưng với ứng dụng mới
Trước đây, chúng ta thường yêu thích các ứng dụng mới, đặc biệt kể từ khi Steve Jobs mở kho ứng dụng App Store cho iPhone, cho phép các nhà phát triển bên thứ 3 phát minh ra những gì mà nhóm phần mềm tại Apple chưa tạo.
Khi sử dụng thiết bị di động, nhiều người thường xuyên khám phá App Store hoặc Google Play mỗi ngày để có thể tìm ra những ứng dụng giúp điện thoại của mình được “lên tầm”.
Nhưng số liệu thống kê mới nhất về độ tuổi trung bình của các ứng dụng hàng đầu tại cả hai cửa hàng đã vẽ nên một bức tranh hoàn toàn khác khi mà hầu hết những gì người dùng quan tâm khi tải ứng dụng về điện thoại đó là tập trung vào các thương hiệu đã gây tiếng vang.
Cụ thể, một phân tích nhanh về 30 ứng dụng iOS hàng đầu được xếp hạng bởi Eric Feng - một cựu lãnh đạo của Hulu cho thấy, cách đây 5 năm, đó là các ứng dụng đã được ra mắt trung bình 2 năm, trong khi giờ đây con số này đã lên đến 5 năm. Tương tự với các ứng dụng Android khi những cái tên quen thuộc nằm trong top 30 ứng dụng hàng đầu. Đơn giản như Spotify vẫn là ứng dụng chăm sóc nhu cầu âm nhạc, Netflix cho video, một vài ứng dụng giao tiếp xã hội và dịch vụ bản đồ.
Điều đó làm cho tất cả các công ty khởi nghiệp trong ngành phát triển ứng dụng trở nên khó khăn hơn, trừ khi họ mang đến một dịch vụ đã phổ biến và được thiết lập cho lĩnh vực di động. Nói tóm lại, cũng giống như với smartphone, các ứng dụng đang được xem là một mặt hàng mà ở đó mọi người thích tập trung vào các thương hiệu lâu đời.
Tuy nhiên, các trò chơi là một câu chuyện hoàn toàn khác khi mà mọi người liên tục tìm kiếm các tựa game mới để đáp ứng nhu cầu chơi game di động của mình. Vì vậy mà các trò chơi hàng đầu tại các cửa hàng ứng dụng nói trên có độ tuổi trung bình dưới 2.
Theo Kiến Tường (Dân Việt)
- Vụ nhà 2 người dùng hết 63m3 nước: Cư dân dọa kiện ra tòa vì đồng hồ nước "nhảy múa" bất thường! (29/10/25 23:33)
- Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" (29/10/25 23:04)
- Real Madrid "đòi" UEFA hàng triệu euro sau cuộc đối đầu pháp lý (29/10/25 22:56)
- Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường (29/10/25 22:39)
- Siết chặt "chợ đen" USD: Ngân hàng Nhà nước ra "tối hậu thư" xử lý nghiêm các điểm mua bán ngoại tệ trái phép (29/10/25 22:06)
- Mỹ - Triều "lỡ hẹn" thượng đỉnh bên lề APEC: Tổng thống Trump thừa nhận chưa thể gặp ông Kim Jong Un, khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực đối thoại (29/10/25 21:46)
- Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao (29/10/25 21:20)
- Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? (29/10/25 21:10)
- Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân (29/10/25 20:53)
- Ngân Hòa bị suy thận giai đoạn cuối: Tình hình đang diễn biến xấu (29/10/25 20:00)