-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
-
Thầy giáo bị đồng nghiệp bóp cổ giữa sân trường vì nhắc đỗ xe sai quy định
Công nghệ
11/04/2019 16:08Các nhà phát triển 'méo mặt' vì người dùng quay lưng với ứng dụng mới
Trước đây, chúng ta thường yêu thích các ứng dụng mới, đặc biệt kể từ khi Steve Jobs mở kho ứng dụng App Store cho iPhone, cho phép các nhà phát triển bên thứ 3 phát minh ra những gì mà nhóm phần mềm tại Apple chưa tạo.

Khi sử dụng thiết bị di động, nhiều người thường xuyên khám phá App Store hoặc Google Play mỗi ngày để có thể tìm ra những ứng dụng giúp điện thoại của mình được “lên tầm”.
Nhưng số liệu thống kê mới nhất về độ tuổi trung bình của các ứng dụng hàng đầu tại cả hai cửa hàng đã vẽ nên một bức tranh hoàn toàn khác khi mà hầu hết những gì người dùng quan tâm khi tải ứng dụng về điện thoại đó là tập trung vào các thương hiệu đã gây tiếng vang.
Cụ thể, một phân tích nhanh về 30 ứng dụng iOS hàng đầu được xếp hạng bởi Eric Feng - một cựu lãnh đạo của Hulu cho thấy, cách đây 5 năm, đó là các ứng dụng đã được ra mắt trung bình 2 năm, trong khi giờ đây con số này đã lên đến 5 năm. Tương tự với các ứng dụng Android khi những cái tên quen thuộc nằm trong top 30 ứng dụng hàng đầu. Đơn giản như Spotify vẫn là ứng dụng chăm sóc nhu cầu âm nhạc, Netflix cho video, một vài ứng dụng giao tiếp xã hội và dịch vụ bản đồ.

Điều đó làm cho tất cả các công ty khởi nghiệp trong ngành phát triển ứng dụng trở nên khó khăn hơn, trừ khi họ mang đến một dịch vụ đã phổ biến và được thiết lập cho lĩnh vực di động. Nói tóm lại, cũng giống như với smartphone, các ứng dụng đang được xem là một mặt hàng mà ở đó mọi người thích tập trung vào các thương hiệu lâu đời.
Tuy nhiên, các trò chơi là một câu chuyện hoàn toàn khác khi mà mọi người liên tục tìm kiếm các tựa game mới để đáp ứng nhu cầu chơi game di động của mình. Vì vậy mà các trò chơi hàng đầu tại các cửa hàng ứng dụng nói trên có độ tuổi trung bình dưới 2.
Theo Kiến Tường (Dân Việt)








- Vì sao 7 cầu thủ ngoại mạo hiểm nhập tịch Malaysia? (07/10/25 23:15)
- Vì phong bì phúng viếng, chàng trai bị bạn gái dọa chia tay sau đám tang bà nội (07/10/25 22:56)
- Bayern Munich "cướp" tuyển thủ Anh trước mũi Liverpool (07/10/25 22:31)
- Lũ đặc biệt lớn, Thái Nguyên đối mặt đỉnh lũ vượt kỷ lục 2024 (07/10/25 22:28)
- Kẻ đứng sau hàng loạt buổi livestream xuyên tạc, gây rối ở Gia Lai (07/10/25 22:10)
- Vén màn cơ cấu quyền lực của gia tộc họ Minh và "nữ ma đầu" Minh Trân Trân (07/10/25 22:00)
- Phim Việt giờ vàng thay toàn bộ diễn viên (07/10/25 21:50)
- Hiệu trưởng lên tiếng về những tin nhắn giáo viên của trường vận động phụ huynh đóng góp (07/10/25 21:42)
- 7 người chết và mất tích do bão Matmo, lũ kỷ lục trên sông Cầu (07/10/25 21:34)
- Ngôi nhà 2 tầng ở Hà Nội bốc cháy giữa cơn mưa lớn (07/10/25 21:26)




