-
Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" -
Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường -
Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao -
Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? -
Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân -
Cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế lĩnh 8 năm tù, buộc bồi thường hàng trăm tỷ đồng -
Vụ phụ huynh lao vào trường hành hung thầy giáo: Lộ tin nhắn "thân mật" gửi nữ sinh lớp 10 -
Tháng 11 đón "cơn mưa tài lộc": 3 con giáp này đổi đời, tiền về ồ ạt, giàu sang khó tưởng! -
Làm rõ vụ người đàn ông trốn trong nhà văn hóa, lên mạng cầu cứu lúc tối muộn -
Thực hư clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bỏ cả 2 tay để bấm điện thoại trong lúc lái xe gây xôn xao
Công nghệ
19/12/2017 18:35Cách lấy lại tiền khi mua nhầm trên App Store
Theo iMore, người dùng sẽ cần đến một lý do hợp lệ cho điều này, chỉ nên được sử dụng khi mua sắm nhầm sản phẩm do vô tình, nhận được sai sản phẩm đã mua hoặc chưa nhận được món hàng. Đây không phải là cách người dùng thực hiện để "lừa" Apple nhằm dùng sản phẩm miễn phí.
Một lưu ý quan trọng là người dùng chỉ có thể báo cáo và nhận được tiền hoàn lại cho các vật phẩm được mua trong khoảng thời gian 90 ngày gần nhất. Thời gian Apple xử lý các báo cáo từ vài ngày đến khoảng một tuần.
Trên iPhone hoặc iPad
Trên các thiết bị này, người dùng có thể trực tiếp báo cáo sự cố thông qua email bằng cách khởi động ứng dụng Mail, tìm kiếm từ khóa "Your receipt from Apple" nếu nó chưa hiển thị.
Kế đến nhấn vào hóa đơn xác nhận mua hàng mà bạn muốn lấy lại tiền, chọn "Report a Problem" để Apple chuyển đến trang báo cáo sự cố. Người dùng cần phải nhập Apple ID và mật khẩu khi được yêu cầu, sau đó nhấn Choose Problem và lựa chọn một vấn đề đã gặp phải trong lúc mua sắm, điền thông tin chi tiết và nhấn nút Submit để xác nhận.
Bằng trình duyệt web
Truy cập trực tiếp vào trang http://reportaproblem.apple.com, điền địa chỉ Apple ID và mật khẩu rồi chọn sản phẩm trong các nhóm all (tất cả), music (âm nhạc), movies (phim ảnh), TV shows (chương trình truyền hình), apps (ứng dụng) hoặc books (sách).
Nhấn chọn Report a Problem ở phía bên phải sản phẩm bạn đã mua sắm và muốn hoàn lại tiền, nhập thông tin chi tiết và nhấn Submit.
Sử dụng iTunes trên máy tính Mac hoặc Windows
Khởi động iTunes, chọn Account, nhập vào Apple ID và mật khẩu, chọn See All ở mục lịch sử mua sắm Purchase History.
Chọn vào mũi tên kế bên sản phẩm đã mua, nhấn Report a Problem để chuyển đến trang xử lý sự cố của "nhà táo". Lúc này người dùng cần chọn lựa nhóm sản phẩm gồm all (tất cả), music (âm nhạc), movies (phim ảnh), TV shows (chương trình truyền hình), apps (ứng dụng) hoặc books (sách) > Report a Problem, điền lý do và nhấn Submit để gửi đi.
Theo Hiếu Trung (Thanh Niên Online)
- Jack - J97: "Tôi gửi lời xin lỗi chân thành" (23:04)
- Real Madrid "đòi" UEFA hàng triệu euro sau cuộc đối đầu pháp lý (49 phút trước)
- Khởi tố, bắt tạm giam thêm một "mắt xích" trong hệ sinh thái Hoàng Hường (1 giờ trước)
- Siết chặt "chợ đen" USD: Ngân hàng Nhà nước ra "tối hậu thư" xử lý nghiêm các điểm mua bán ngoại tệ trái phép (1 giờ trước)
- Mỹ - Triều "lỡ hẹn" thượng đỉnh bên lề APEC: Tổng thống Trump thừa nhận chưa thể gặp ông Kim Jong Un, khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực đối thoại (1 giờ trước)
- Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao (2 giờ trước)
- Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? (2 giờ trước)
- Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân (2 giờ trước)
- Ngân Hòa bị suy thận giai đoạn cuối: Tình hình đang diễn biến xấu (3 giờ trước)
- Cảnh báo khẩn cấp: Lũ lịch sử đe dọa sông Thu Bồn, Huế - Đà Nẵng tái ngập sâu diện rộng (4 giờ trước)