-
Ban Bí thư điều động Thứ trưởng Bộ Tài chính làm Phó Bí thư Quảng Ninh, giới thiệu để bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh
-
Tài xế kể phút sinh tử khi xe điện bị nước cuốn trôi
-
Khách Tây khẳng định "cơm nhà Việt Nam ngon nhất thế giới", tiết lộ lý do bất ngờ khiến dân mạng gật gù
-
Gầm cầu Vĩnh Tuy "sạch bóng" ô tô, xe máy
-
Siêu bão Ragasa giống như một bánh xe khổng lồ đang tiến vào Biển Đông
-
Vào mùa thu, chị em cứ mặc 5 món thời trang này là trẻ trung nhất
-
Khẩn trương rà soát, gửi báo cáo biên chế công chức, viên chức trước 17h ngày 22.9
-
6 trường hợp được miễn đi nghĩa vụ quân sự năm 2026, nhiều người chưa biết
-
Lửa thiêu nhiều nhà ở Cà Mau, được khống chế rồi bùng phát dữ dội
-
Ngày sinh Âm lịch của người khôn ngoan, hậu vận cực kì thịnh vượng
Công nghệ
27/06/2017 17:17Chúng ta sắp có thể xem các chương trình truyền hình ngay trên Facebook
Sau bước đột phá với Live Stream, Facebook lại tiếp tục nuôi tham vọng mở rộng đối tượng người dùng với tính năng trình chiếu các chương trình truyền hình. Nếu thành công, tính năng này sẽ đưa sức ảnh hưởng của Facebook tiến lên một tầm cao mới.
![]() |
Facebook với tham vọng thu hút thêm hàng triệu người dùng mới trong độ tuổi 13 - 34. |
Cụ thể hơn, nguồn tin cho biết Facebook sẽ nhắm vào các đối tượng từ 17 đến 30 tuổi, vì vậy, công ty này đang tìm kiếm các chương trình truyền hình như Pretty Little Liars, Scandal hayThe Bachelor của ABC (Úc). Chúng ta có thể chờ đợi hàng chục chương trình khác nữa trên mạng xã hội khi danh sách các chương trình này được ấn định, bao gồm cả chương trình truyền hình thực tế Last State Standing.
Tuy nhiên Facebook vẫn chưa lên tiếng xác nhận các thông tin này. Mặc dù vậy, chỉ tính riêng năm ngoái, công ty này đã chi hàng triệu USD cho các công ty truyền thông để đăng các nội dung trực tiếp lên website của họ.
Tập trung vào các nội dung chất lượng cao giúp Facebook có ưu thế hơn hẳn các đối thủ như Snapchat hay Twitter. Snapchat cũng đã có nền tảng vững chắc trong lĩnh vực nội dung nguyên bản này, với các chương trình đến từ những tên tuổi lớn như Disney, MTV, MGM, A&E… nhưng ở dạng thức khác, với mỗi tập chỉ kéo dài từ 3 đến 5 phút.
Vẫn chưa rõ liệu Facebook cũng muốn làm các clip ngắn như vậy hay không nhưng theo Wall Street Journal, công ty này đang cân nhắc khoảng thời gian dao động từ 10 đến 30 phút. News Feed của chúng ta sẽ sớm phong phú hơn nhờ một loạt những chương trình đạ dạng này của Facebook.
![]() |
Hình ảnh trong chương trình The Bachelor (Australia) năm 2016. |
Theo Minh Thu (Ictnews.vn)








- Ban Bí thư điều động Thứ trưởng Bộ Tài chính làm Phó Bí thư Quảng Ninh, giới thiệu để bầu giữ chức Chủ tịch UBND tỉnh (23 phút trước)
- Tài xế kể phút sinh tử khi xe điện bị nước cuốn trôi (43 phút trước)
- Lamine Yamal đại náo gala Quả bóng vàng 2025, ăn mừng lớn ở Paris (44 phút trước)
- Siêu bão Ragasa tăng cấp thần tốc, nhiều quốc gia, khu vực phát lệnh đóng cửa trường học, sơ tán khẩn cấp (47 phút trước)
- Những nguyên tắc cần nhớ khi dùng Wi-Fi công cộng (50 phút trước)
- Vợ lén chồng ra ngân hàng tất toán số tiền 800 triệu, nghe lý do ai cũng bảo: Về lý chị không sai, về tình chị tệ quá... (58 phút trước)
- Khách Tây khẳng định "cơm nhà Việt Nam ngon nhất thế giới", tiết lộ lý do bất ngờ khiến dân mạng gật gù (58 phút trước)
- Gầm cầu Vĩnh Tuy "sạch bóng" ô tô, xe máy (58 phút trước)
- Siêu bão Ragasa giống như một bánh xe khổng lồ đang tiến vào Biển Đông (1 giờ trước)
- TPHCM: Hai thanh niên đánh gục người giữa đường, còn đe dọa nhân chứng can ngăn (1 giờ trước)




