-
Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc có nơi 10 độ C -
Tại sao khi trời lạnh chúng ta lại thèm ăn hơn? -
Thanh niên làm điều dại dột ở cầu Bến Thủy, dân cứu sống xong đòi đánh, dìm nước cho sợ -
Cập nhật tình trạng sức khỏe của nam thợ sơn trong vụ rơi từ tầng cao xuống -
7 bí quyết “sống còn” khi tập thể dục mùa lạnh – đơn giản nhưng cực ít người biết -
Mưa lớn “xé” mặt đường, xuất hiện hố sâu trước khu chung cư ở Đà Nẵng -
Không khí lạnh bao trùm, miền Bắc mưa rét đến khi nào? -
Vụ xây nhầm nhà trên đất người khác ở Hải Phòng: Rắc rối vẫn chưa khép lại -
Hàng nghìn lượng vàng bị chiếm đoạt trong vụ án Trương Ngọc Ánh sẽ được xử lý như thế nào? -
Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế bàng hoàng: Nhà sáng lập Cà Mèn, người đưa cháo bột cá lóc, miến lươn sang Mỹ, Úc, đột ngột qua đời
Công nghệ
27/06/2017 17:17Chúng ta sắp có thể xem các chương trình truyền hình ngay trên Facebook
Sau bước đột phá với Live Stream, Facebook lại tiếp tục nuôi tham vọng mở rộng đối tượng người dùng với tính năng trình chiếu các chương trình truyền hình. Nếu thành công, tính năng này sẽ đưa sức ảnh hưởng của Facebook tiến lên một tầm cao mới.
![]() |
| Facebook với tham vọng thu hút thêm hàng triệu người dùng mới trong độ tuổi 13 - 34. |
Cụ thể hơn, nguồn tin cho biết Facebook sẽ nhắm vào các đối tượng từ 17 đến 30 tuổi, vì vậy, công ty này đang tìm kiếm các chương trình truyền hình như Pretty Little Liars, Scandal hayThe Bachelor của ABC (Úc). Chúng ta có thể chờ đợi hàng chục chương trình khác nữa trên mạng xã hội khi danh sách các chương trình này được ấn định, bao gồm cả chương trình truyền hình thực tế Last State Standing.
Tuy nhiên Facebook vẫn chưa lên tiếng xác nhận các thông tin này. Mặc dù vậy, chỉ tính riêng năm ngoái, công ty này đã chi hàng triệu USD cho các công ty truyền thông để đăng các nội dung trực tiếp lên website của họ.
Tập trung vào các nội dung chất lượng cao giúp Facebook có ưu thế hơn hẳn các đối thủ như Snapchat hay Twitter. Snapchat cũng đã có nền tảng vững chắc trong lĩnh vực nội dung nguyên bản này, với các chương trình đến từ những tên tuổi lớn như Disney, MTV, MGM, A&E… nhưng ở dạng thức khác, với mỗi tập chỉ kéo dài từ 3 đến 5 phút.
Vẫn chưa rõ liệu Facebook cũng muốn làm các clip ngắn như vậy hay không nhưng theo Wall Street Journal, công ty này đang cân nhắc khoảng thời gian dao động từ 10 đến 30 phút. News Feed của chúng ta sẽ sớm phong phú hơn nhờ một loạt những chương trình đạ dạng này của Facebook.
![]() |
| Hình ảnh trong chương trình The Bachelor (Australia) năm 2016. |
Theo Minh Thu (Ictnews.vn)
- iPhone 18 Pro có thể xuất hiện với ba màu hoàn toàn mới, thay đổi lớn về phong cách (11:25)
- Kèm con lớp 1: Khi chữ nghĩa thành “trò chơi cảm xúc” và phụ huynh là người… luyện công (11:14)
- Lisa (Blackpink) gây tranh cãi vì trang phục sân bay "khó đỡ" (11:01)
- Hình ảnh Thùy Tiên bất ngờ xuất hiện trong cuộc họp Miss Grand International (28 phút trước)
- Tiết lộ gây sốc vụ cướp Louvre 100 triệu USD: Không phải băng đảng chuyên nghiệp, thủ phạm chỉ là "tội phạm vặt" địa phương (33 phút trước)
- Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc có nơi 10 độ C (42 phút trước)
- Bạn gái của bố kém tôi 10 tuổi (54 phút trước)
- Philippines phát báo động khẩn: Siêu bão Kalmaegi sắp đổ bộ với sức gió tàn phá, khả năng đạt cấp "siêu bão" không bị loại trừ (56 phút trước)
- Clip bà xã Quang Hải cho con trai 1 tuổi "đu xà" thu hút 3 triệu lượt xem, kéo theo tranh cãi nảy lửa (1 giờ trước)
- Cẩn trọng khi nhận hai thông báo này – Zalo của bạn có thể đang bị theo dõi (1 giờ trước)

