-
Clip xe container bất ngờ tông hàng loạt ô tô con trên cầu vượt ở Hà Nội
-
Sao nhập ngũ gỡ hình ảnh về Độ Mixi
-
"Nóng" hóa đơn tiền điện: Không chỉ tăng cao bất thường mà còn giống hệt nhau
-
Chi tiết lịch cấm đường, hạn chế phương tiện đi qua 3 tuyến đường ở Hà Nội
-
Chơi Pickleball được 40 phút, người đàn ông đột ngột ngã ngất, ngừng tim
-
Tìm thấy "gen ung thư gia đình" khiến nhiều người trẻ mắc bệnh
-
Cô giáo mầm non cưới cầu thủ nổi tiếng, về làm bà chủ khách sạn, mẹ 2 con vẫn xinh xuất sắc, body nóng bỏng
-
Khung giờ đẹp thắp hương ngày mai - rằm tháng 7 năm Ất Tỵ, 4 thứ kiêng kỵ đặt lên bàn thờ ngày rằm tháng cô hồn
-
40 tuổi 3 lần mất việc, thu nhập giảm từ 130 triệu còn 18 triệu/tháng, người phụ nữ cay đắng nhận ra: Sau 35 tuổi, lợi thế kinh nghiệm, năng lực lại trở thành rào cản
-
Thượng uý Lê Hoàng Hiệp đã về TP.HCM, hàng trăm người thấy được bóng lưng là mãn nguyện
Công nghệ
26/01/2017 09:37Facebook bắt đầu tính chuyện “kiếm tiền” trên Messenger
Hôm nay mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã bắt đầu thử nghiệm tích hợp quảng cáo trên ứng dụng nhắn tin di động Messenger của mình.
![]() |
Facebook cho biết hãng sẽ thực hiện thử nghiệm ở một nhóm nhỏ người dùng ở Úc và Thái Lan. Dịch vụ kiếm tiền trên Messenger sẽ cho phép các doanh nghiệp đặt quảng cáo trên màn hình chính của Messenger. Quảng cáo được kính kèm hình ảnh thu nhỏ cùng với nội dung và một đường link. Những đoạn quảng cáo này xuất hiện ở dưới phần các đoạn chat mới đây, Facebook cho hay.
Theo trang Techcrunch, hiện tại phần quảng cáo chiếm một phần lớn không gian trên màn hình chính của Messenger, ở phía dưới của mục Yêu thích (Favorites) và trên phần Đang hoạt động (Active Now). Với phần quảng cáo này, người dùng sẽ phải cuộn qua đoạn banner quảng cáo khá lớn để sử dụng các tính năng khác trên Messenger.
Tuy nhiên, Facebook hứa sẽ không cho xuất hiện quảng cáo trên phần hội thoại nếu người dùng không click vào quảng cáo hay chat cùng với doanh nghiệp.
“Các doanh nghiệp từ lâu đã nói với chúng tôi rằng họ rất hài lòng với tiềm năng trên Messenger để tiếp cận với người tiêu dùng và giúp họ tăng doanh số, tăng nhận thức về thương hiệu và tăng sự hài lòng của khách hàng”, Eddie Zhang, Giám đốc sản phẩm của Facebook, chia sẻ trong tuyên bố thực hiện thử nghiệm quảng cáo mới.
Facebook đang khai thác hiệu quả hoạt động quảng cáo trên giao diện News Feed của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Hãng này cho biết mỗi tháng có tới 1 tỷ tin nhắn người dùng gửi tới các doanh nghiệp bán hàng trên Facebook. Tuy nhiên điều này không có nghĩa người dùng muốn đưa quảng cáo lên Messenger. Messenger hiện tại là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất với hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng thì việc khai thác quảng cáo trong dịch vụ này sẽ giúp hãng này thu về bộn tiền trong thời gian tới.
Theo Khôi Linh (Dân Trí)








- Tổng thống Venezuela ca ngợi chiếc điện thoại của Trung Quốc là "tốt nhất thế giới", không ai có thể hack (05/09/25 23:16)
- Hai người phụ nữ bằng tuổi, đi xe máy giống hệt nhau bị mời lên công an: Lý do hy hữu (05/09/25 23:04)
- Khắp nơi bức xúc việc hóa đơn tiền điện 'nhảy múa', EVN nói gì? (05/09/25 22:40)
- Quyền Anh Việt Nam thông tin chính thức về lãnh đạo liên đoàn (05/09/25 22:33)
- Áp thấp nhiệt đới xuất hiện trên Biển Đông, mạnh thành bão số 7 trong 24 giờ tới (05/09/25 22:14)
- Vụ thu 21 triệu đồng tiền xe cấp cứu: Sa thải 2 cán bộ Bệnh viện ĐK Bắc Ninh số 1 (05/09/25 22:00)
- Không thể tin có phim Hàn chưa chiếu đã hoà vốn: Dàn cast thượng hạng 5 sao, cả thế giới đếm ngược đến ngày lên sóng (05/09/25 21:43)
- Nga đảm bảo 100% an toàn nếu Tổng thống Ukraine đến Mátxcơva (05/09/25 21:33)
- Mark Zuckerberg kiện công ty của Mark Zuckerberg (05/09/25 21:15)
- "Không có chứng cứ nào về việc chủ tịch Liên đoàn Quyền Anh Việt Nam bị bắt vì buôn lậu ma túy" (05/09/25 21:08)




