-
5 mẹo khử hôi chống ẩm giúp nhà vệ sinh luôn thơm mát rất dễ lại rẻ tiền -
Hiện trường nghi án phóng hỏa ô tô rồi tự thiêu, nạn nhân chia sẻ bất ngờ trước khi hành động -
Không khí Hà Nội báo động đỏ, thị trường máy lọc không khí "nóng" chưa từng thấy -
Thử uống nước ấm pha chút muối vào mỗi sáng, không ngờ chỉ 2 tuần, cơ thể trả lời bằng 4 thay đổi rõ rệt -
Vụ tai nạn 4 người đi đám cưới tử nạn trên cao tốc: Nỗi đau phủ kín làng quê Ninh Bình -
Miền Bắc chuyển rét đậm, có nơi dưới 5 độ C -
Cảnh báo chiêu trò mạo danh Mailisa hoàn tiền để lừa đảo, người dân cần cảnh giác -
Hàng loạt doanh nghiệp từng hợp tác lên tiếng về dự án Nuôi em: Cùng khẳng định một điều bất ngờ -
Tử vi hàng ngày 11/12/2025 của 12 con giáp: Thứ 4 Tý thông minh -
Chính thức miễn giấy phép xây dựng nhà ở nông thôn dưới 7 tầng
Công nghệ
26/01/2017 16:37Facebook bắt đầu tính chuyện “kiếm tiền” trên Messenger
Hôm nay mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã bắt đầu thử nghiệm tích hợp quảng cáo trên ứng dụng nhắn tin di động Messenger của mình.
![]() |
Facebook cho biết hãng sẽ thực hiện thử nghiệm ở một nhóm nhỏ người dùng ở Úc và Thái Lan. Dịch vụ kiếm tiền trên Messenger sẽ cho phép các doanh nghiệp đặt quảng cáo trên màn hình chính của Messenger. Quảng cáo được kính kèm hình ảnh thu nhỏ cùng với nội dung và một đường link. Những đoạn quảng cáo này xuất hiện ở dưới phần các đoạn chat mới đây, Facebook cho hay.
Theo trang Techcrunch, hiện tại phần quảng cáo chiếm một phần lớn không gian trên màn hình chính của Messenger, ở phía dưới của mục Yêu thích (Favorites) và trên phần Đang hoạt động (Active Now). Với phần quảng cáo này, người dùng sẽ phải cuộn qua đoạn banner quảng cáo khá lớn để sử dụng các tính năng khác trên Messenger.
Tuy nhiên, Facebook hứa sẽ không cho xuất hiện quảng cáo trên phần hội thoại nếu người dùng không click vào quảng cáo hay chat cùng với doanh nghiệp.
“Các doanh nghiệp từ lâu đã nói với chúng tôi rằng họ rất hài lòng với tiềm năng trên Messenger để tiếp cận với người tiêu dùng và giúp họ tăng doanh số, tăng nhận thức về thương hiệu và tăng sự hài lòng của khách hàng”, Eddie Zhang, Giám đốc sản phẩm của Facebook, chia sẻ trong tuyên bố thực hiện thử nghiệm quảng cáo mới.
Facebook đang khai thác hiệu quả hoạt động quảng cáo trên giao diện News Feed của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Hãng này cho biết mỗi tháng có tới 1 tỷ tin nhắn người dùng gửi tới các doanh nghiệp bán hàng trên Facebook. Tuy nhiên điều này không có nghĩa người dùng muốn đưa quảng cáo lên Messenger. Messenger hiện tại là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất với hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng thì việc khai thác quảng cáo trong dịch vụ này sẽ giúp hãng này thu về bộn tiền trong thời gian tới.
Theo Khôi Linh (Dân Trí)
- Nữ DJ nóng bỏng bị xóa sổ khỏi không gian mạng vì khoe khoang lối sống trụy lạc (09:30)
- Thừa nhận chỉ "thành công phần nào": Elon Musk hối tiếc việc dẫn dắt bộ hiệu quả Chính phủ Mỹ (09:29)
- Hoàn thành việc trả lương theo vị trí việc làm với viên chức từ 1/7/2026 (09:22)
- 5 mẹo khử hôi chống ẩm giúp nhà vệ sinh luôn thơm mát rất dễ lại rẻ tiền (09:19)
- Vụ AIC: Viện Kiểm sát đề nghị 8-9 năm tù cho Nguyễn Thị Thanh Nhàn, cựu Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM bị cáo buộc gây thiệt hại 142 tỷ đồng (09:18)
- Real Madrid ra quyết định về tương lai của Xabi Alonso (09:18)
- Hiện trường nghi án phóng hỏa ô tô rồi tự thiêu, nạn nhân chia sẻ bất ngờ trước khi hành động (09:12)
- Gần 2.200 vụ buôn lậu, gian lận thương mại bị xử lý trong tháng 11/2025 (09:11)
- Những công nghệ trên Android mà nhiều người dùng iPhone thèm muốn (09:07)
- Trấn Thành tái xuất đường đua Phim Tết 2026, fan đoán nữ chính giấu mặt nhờ "nốt ruồi trên ngực" (09:07)
