-
Xúc động cảnh ông lão Hà Nội đẩy xe giữa dòng nước ngập đưa vợ đi khám bệnh
-
Tên những cơn bão như Matmo, Bualoi... do ai đặt?
-
Sập đường dẫn lên cầu Tát Luông ở Tuyên Quang do mưa lũ
-
Từ Malaysia về Việt Nam để trả lại tiền cho người chuyển nhầm
-
Bố chồng thấy con dâu mãi không sinh cháu liền nói nhỏ một câu, tháng sau, con dâu báo có tin vui
-
"Tôi cùng con trai là nạn nhân của hội phụ huynh nhà giàu": Đề xuất bất hợp lý trong buổi họp đầu năm
-
CSGT Tây Ninh cứu đôi nam nữ mắc kẹt trong chiếc ôtô bốc cháy
-
Hàng xóm đưa 3 con đi ăn cỗ cưới, mừng phong bì 300 nghìn gây bức xúc
-
Bỗng nhiên bị làm người đại diện theo pháp luật cho 4 công ty
-
Một thợ bạc tại TP HCM trúng 11 tờ vé số giải độc đắc
Công nghệ
26/01/2017 16:37Facebook bắt đầu tính chuyện “kiếm tiền” trên Messenger
Hôm nay mạng xã hội lớn nhất hành tinh đã bắt đầu thử nghiệm tích hợp quảng cáo trên ứng dụng nhắn tin di động Messenger của mình.
![]() |
Facebook cho biết hãng sẽ thực hiện thử nghiệm ở một nhóm nhỏ người dùng ở Úc và Thái Lan. Dịch vụ kiếm tiền trên Messenger sẽ cho phép các doanh nghiệp đặt quảng cáo trên màn hình chính của Messenger. Quảng cáo được kính kèm hình ảnh thu nhỏ cùng với nội dung và một đường link. Những đoạn quảng cáo này xuất hiện ở dưới phần các đoạn chat mới đây, Facebook cho hay.
Theo trang Techcrunch, hiện tại phần quảng cáo chiếm một phần lớn không gian trên màn hình chính của Messenger, ở phía dưới của mục Yêu thích (Favorites) và trên phần Đang hoạt động (Active Now). Với phần quảng cáo này, người dùng sẽ phải cuộn qua đoạn banner quảng cáo khá lớn để sử dụng các tính năng khác trên Messenger.
Tuy nhiên, Facebook hứa sẽ không cho xuất hiện quảng cáo trên phần hội thoại nếu người dùng không click vào quảng cáo hay chat cùng với doanh nghiệp.
“Các doanh nghiệp từ lâu đã nói với chúng tôi rằng họ rất hài lòng với tiềm năng trên Messenger để tiếp cận với người tiêu dùng và giúp họ tăng doanh số, tăng nhận thức về thương hiệu và tăng sự hài lòng của khách hàng”, Eddie Zhang, Giám đốc sản phẩm của Facebook, chia sẻ trong tuyên bố thực hiện thử nghiệm quảng cáo mới.
Facebook đang khai thác hiệu quả hoạt động quảng cáo trên giao diện News Feed của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Hãng này cho biết mỗi tháng có tới 1 tỷ tin nhắn người dùng gửi tới các doanh nghiệp bán hàng trên Facebook. Tuy nhiên điều này không có nghĩa người dùng muốn đưa quảng cáo lên Messenger. Messenger hiện tại là ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất với hơn 1 tỷ người dùng hàng tháng thì việc khai thác quảng cáo trong dịch vụ này sẽ giúp hãng này thu về bộn tiền trong thời gian tới.
Theo Khôi Linh (Dân Trí)








- Xúc động cảnh ông lão Hà Nội đẩy xe giữa dòng nước ngập đưa vợ đi khám bệnh (11:03)
- Hoa hậu H'Nen Niê giảm liền 9kg, khoe bụng phẳng lỳ sau 10 ngày sinh nở (18 phút trước)
- Hình ảnh ứng cứu sản phụ và cháu bé 11 tuổi bị nước lũ cô lập tại Hà Tĩnh (27 phút trước)
- Xây "lố" độ lùi, nhiều căn hộ nhà ở xã hội bị từ chối cấp sổ (28 phút trước)
- Công an Đà Nẵng bắt Nguyễn Thị Ngọc Lê tại TP HCM (35 phút trước)
- Ông Trump gọi đóng cửa chính phủ là "cơ hội vàng" (36 phút trước)
- Vừa ly hôn chồng trong Gió Ngang Khoảng Trời Xanh, Quỳnh Kool có ngay trai trẻ ân cần chăm sóc, lại còn là mỹ nam đẹp cực phẩm (38 phút trước)
- Xe chở khách mới của VinFast lộ diện tại châu Âu (42 phút trước)
- Venezuela phát hiện nhiều máy bay chiến đấu Mỹ áp sát bờ biển (50 phút trước)
- Giá vàng thế giới rơi tự do (55 phút trước)




