-
5 người Lào lãnh án chung thân vì vận chuyển gần 100kg ma tuý
-
Đại úy Bùi Thị Hà Thu qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư: Chia sẻ đau xót từ người chồng
-
4 thay đổi trên khuôn mặt là dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung, xin chị em hết sức chú ý!
-
Người mẹ lên tiếng cảnh báo sau khi con bị ngã vỡ xương chẩm: Nguyên nhân đến từ thứ nhà nào cũng sắm cho con
-
Lan Phương chi 1 tỷ/năm để nuôi con, 2 ái nữ đều học trường quốc tế, được mẹ địu đi du lịch khắp thế giới
-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
Công nghệ
01/02/2018 13:47Facebook mất 50 triệu giờ truy cập/ngày vì thay đổi thuật toán
Một trong những giá trị lớn nhất của Facebook đang gặp vấn đề. Thời gian người dùng sử dụng mạng xã hội này - con số ảnh hưởng quyết định đến doanh thu của họ - giảm khoảng 50 triệu giờ mỗi ngày.
Facebook hiện có khoảng 2,13 tỷ người dùng thường xuyên mỗi tháng, và 1,4 tỷ người dùng thường xuyên mỗi ngày. Nếu quy đổi con số 50 triệu giờ xem, mức giảm sẽ là 2,1 phút cho mỗi người, mỗi ngày.

Với CEO kiêm đồng sáng lập Mark Zuckerberg, đó là mức giảm cần thiết cho tương lai của công ty. Mark công bố thông tin này trong buổi báo cáo tài chính hôm 31/1.
“2017 là năm tăng trưởng mạnh của Facebook, nhưng là một năm khó khăn”, Mark nói. “Trong năm 2018, chúng tôi sẽ tập trung để đảm bảo Facebook không chỉ vui vẻ mà còn có ích cho con người và xã hội”.
Mặc dù lượng truy cập giảm, doanh thu Facebook vẫn ở mức ấn tượng. Hãng thu về lợi nhuận 4,2 tỷ USD trong quý vừa qua. “Trong quý trước, chúng tôi thực hiện thay đổi khi hiển thị ít video vô nghĩa hơn để đảm bảo thời gian của người dùng được quý trọng. Tổng cộng, thời gian truy cập trên Facebook giảm khoảng 50 triệu giờ mỗi ngày. Bằng cách tập trung vào những kết nối có ý nghĩa, cộng đồng của chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn trong tương lai lâu dài”, Mark nói.
Trong quý vừa qua, doanh thu công ty này đạt 12,97 tỷ USD, tăng 47% so với năm ngoái. Doanh thu từ quảng cáo di động chiếm đến 89% tổng doanh thu, tăng so với mức 84% một năm trước.
Đầu năm nay, họ cũng công bố thay đổi với các fanpage, cho biết sẽ hiển thị ít nội dung hơn từ các fanpage với mức giảm khoảng 4-5%. Giờ đây, Facebook ưu tiên bài đăng của bạn bè, người thân và nội dung từ các nguồn “tin cậy”. Sự tin cậy ở đây được xác định bởi cộng đồng.
Theo Đức Nam (Tri Thức Trực Tuyến)








- Toyota, Subaru và Lexus triệu hồi gần 100.000 xe điện: Lỗi phần mềm gây giảm tầm nhìn (08:29)
- 5 người Lào lãnh án chung thân vì vận chuyển gần 100kg ma tuý (08:28)
- Điểm tín dụng là gì và cách tự kiểm tra trên CIC (08:26)
- iPhone 17 Pro Max “cháy hàng”, nhiều người Việt đua nhau chi tiền để nhận máy sớm (08:25)
- Mất điểm trên sân nhà, tuyển thủ Trung Quốc thừa nhận: “Không ngờ CLB Việt Nam đá tốt như vậy” (08:25)
- Đại úy Bùi Thị Hà Thu qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư: Chia sẻ đau xót từ người chồng (08:21)
- Chelsea bị "sờ gáy" vụ cô lập Sterling (08:18)
- 4 thay đổi trên khuôn mặt là dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung, xin chị em hết sức chú ý! (08:16)
- UAE xem xét hạ cấp quan hệ với Israel, nguy cơ lan rộng căng thẳng ở Trung Đông (08:16)
- Nam ca sĩ gây bão với bức ảnh selfie 2 triệu view, dân mạng sốc vì 1 thứ không phải gương mặt! (08:10)





