-
Hà Nội: Lũ tràn trong đêm không kịp trở tay, gõ cửa từng nhà tiếp tế lương thực
-
Các "bé lợn" ở Thái Nguyên "vụt sáng" thành ngôi sao vì... mặc kệ lũ, mình ngủ!
-
Lũ rút, Thái Nguyên hiện lên với một khung cảnh tan hoang đến xót xa
-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
Công nghệ
26/10/2018 16:13Facebook phát triển đối thủ cạnh tranh với TikTok

Theo TheVerge, TikTok hiện là ứng dụng video dài 15 giây phổ biến nhất thế giới được phát triển bởi công ty ByteDance (Trung Quốc). Công ty này cũng đã mua lại dịch vụ âm nhạc Musical.ly trong một thương vụ trị giá khoảng một tỉ USD. TikTok có sự gia tăng chóng mặt, đứng thứ 32 App Store của Mỹ cách đây ba tháng và hiện đang đứng thứ 5.
Facebook đang cố gắng giành giật các thành viên ở độ tuổi thanh thiếu niên với Tiktok bằng dịch vụ mới có tên gọi Lasso, một ứng dụng mà người dùng có thể tự thu lại các đoạn clip ngắn về bản thân khi hát nhép hoặc nhảy theo các bài hát nổi tiếng. Người phát ngôn của Facebook cho biết ứng dụng về cơ bản tương tự TikTok, đó là chế độ toàn màn hình, được xây dựng cho thanh thiếu niên, vui nhộn, hài hước và tập trung vào sáng tạo.
Lasso rất có thể sẽ là phiên bản ứng dụng độc lập của Lip Sync Live. Tuy nhiên, với các giao dịch cấp phép được bảo đảm với tất cả các thương hiệu lớn, Facebook sẽ có quyền truy cập vào các bài hát dài hơn giới hạn 15 giây của TikTok.
Lasso hiện đang được xây dựng bởi các thành viên của nhóm video và Watch của Facebook và thành công của nó sẽ tùy thuộc vào giới trẻ quyết định.
Vào năm 2016, Facebook đã tạo ra một nhóm nghiên cứu để bắt đầu tìm kiếm sự nổi tiếng của ứng dụng âm nhạc Musical.ly với đối tượng thanh thiếu niên, nhưng dự án đã bị hoãn lại đáng tiếc. Sau đó, Musical.ly sáp nhập vào ứng dụng TikTok và từ đó đã có 500 triệu người dùng hằng tháng toàn cầu vào tháng 7.2018.
Theo Hiếu Trung (Thanh Niên Online)








- TPHCM: Trinh sát mật phục suốt 1 tuần bắt nhóm cướp giật đường phố (14:54)
- Nông dân lao đao vì 1 triệu con lợn bị tiêu hủy, ông lớn chăn nuôi lãi nghìn tỷ (14:50)
- Hà Nội: Lũ tràn trong đêm không kịp trở tay, gõ cửa từng nhà tiếp tế lương thực (14:47)
- 2 Ngày 1 Đêm quá nguy hiểm! (14:45)
- Chủ xe vùng ngập Thái Nguyên kêu cứu, gara Hà Nội sẵn sàng "ứng chiến" (14:30)
- Rắn độc dài hơn 1m bò lên từ bồn cầu, bé gái ở Hải Phòng hét thất thanh (14:30)
- Bão Hạ Long gây cảnh tượng kinh hoàng tại Nhật Bản (14:25)
- Đừng sạc pin iPhone theo cách này (14:21)
- Bóc phong bì mừng cưới của chị chồng, dâu mới tức nghẹn (14:19)
- VIDEO: Nhiều khu dân cư ở Bắc Ninh nước ngập mái nhà trong trận lũ lịch sử (14:17)




