-
U22 Việt Nam đánh bại Thái Lan, giành HCV sau màn lội ngược dòng ngoạn mục -
Đè bẹp Indonesia 5-0, futsal nữ Việt Nam hiên ngang giành HCV SEA Games 33 -
Căn nhà 18m2 của cô gái trẻ với thiết kế hiện đại, siêu gọn khiến bất cứ ai nhìn thấy đều trầm trồ -
Thông tin sốc vụ sữa giả Hiup: 26 sản phẩm giả với doanh thu 6.700 tỷ, chiêu thức rửa tiền tinh vi? -
Bán USB nhạc nửa triệu đồng bị chỉ trích, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về nghi vấn "tìm lại hào quang" -
Sông Tô Lịch sắp thay "áo mới" với dự án cải tạo hơn 4.665 tỷ: Loạt tiện ích hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn -
Sự thật khó tin phía sau vụ 2 võ sĩ Muay Thái của Việt Nam bỏ cuộc tại SEA Games 33 vì bị "xử ép" -
Hà Nội: Danh sách 259 chủ xe máy vượt đèn đỏ cần nhanh chóng nộp phạt để tránh bị tính lãi -
Từ năm 2026, hàng triệu người Hà Nội sẽ được cộng thêm tiền trợ cấp hằng tháng theo chính sách mới -
TP.HCM: Sập giàn giáo tại Nhà thi đấu Phú Thọ, một công nhân tử vong tại chỗ
Công nghệ
03/04/2018 05:35Facebook xây dựng công cụ quảng cáo 'lành mạnh'
Theo Cnet, Facebook đang xây dựng bộ công cụ buộc các đại lý chuyên chạy quảng cáo phải được người dùng cho phép mới được sử dụng thông tin cá nhân của họ.
Bộ công cụ trên sẽ được tích hợp trong tính năng tùy chỉnh đối tượng khách hàng của Facbook, vốn giúp các đơn vị quảng cáo tải lên danh sách khách hàng. Facebook sau đó sẽ sử dụng dữ liệu được mã hóa từ danh sách đó để khớp những người khác trên Facebook, từ đó giúp bên thứ ba định hướng quảng cáo phù hợp.
"Chúng tôi luôn tạo điều kiện để các đơn vị quảng cáo tự do sử dụng thông tin trên Facebook. Tuy nhiên, Facebook mong muốn họ phải có trách nhiệm khi dùng các thông tin ấy", Elisabeth Diana, phát ngôn viên của Facebook nói.
Tháng trước, Facebook vướng vào cáo buộc để lộ thông tin của 50 triệu người dùng cho Cambridge Analytica, công ty dữ liệu chính trị được thuê trong chiến dịch bầu cử Tổng thống Trump năm 2016.
Theo CNBC, mỗi trường hợp vi phạm, Facebook có thể bị phạt đến 40.000 USD. Nếu nhân với con số 50 triệu người dùng bị ảnh hưởng, mức phạt mà Facebook phải gánh chịu (trên lý thuyết) có thể lên đến 2.000 tỷ USD, một con số khổng lồ và phi thực tế.
Trước đó, CEO Facebook cũng xuất hiện trên CNN và The New York Times để gửi lời xin lỗi đến người dùng vì sự cố để lộ thông tin của 50 triệu khách hàng. “Nếu không thể bảo vệ dữ liệu người dùng, chúng tôi không xứng đáng phục vụ các bạn”, CEO Facebook nói.
Theo Anh Thi (Tri Thức Trực Tuyến)
- Trương Bá Chi hầu tòa vụ hơn 2 triệu USD, tranh cãi "hợp đồng nô lệ" gây chấn động làng giải trí (18/12/25 23:01)
- HLV Kim Sang-sik lập kỳ tích vô tiền khoáng hậu: Xác lập "cú ăn ba" lịch sử cùng bóng đá Việt Nam (18/12/25 22:44)
- TP.HCM: Hai đối tượng đi xe máy đánh gục nam sinh rồi bỏ trốn, công an vào cuộc xác minh (18/12/25 22:41)
- Sự cố hy hữu trong trận chung kết SEA Games 33: Bảng tỷ số truyền hình hiển thị sai kết quả trận U22 Việt Nam và Thái Lan (18/12/25 22:12)
- Thái Lan ấn định ngày tổng tuyển cử sau quyết định giải tán quốc hội (18/12/25 21:05)
- Hà Nội phê duyệt nhà đầu tư dự án cầu Trần Hưng Đạo theo hình thức PPP (18/12/25 20:46)
- Đè bẹp Indonesia 5-0, futsal nữ Việt Nam hiên ngang giành HCV SEA Games 33 (18/12/25 18:45)
- Căn nhà 18m2 của cô gái trẻ với thiết kế hiện đại, siêu gọn khiến bất cứ ai nhìn thấy đều trầm trồ (18/12/25 18:37)
- Thông tin sốc vụ sữa giả Hiup: 26 sản phẩm giả với doanh thu 6.700 tỷ, chiêu thức rửa tiền tinh vi? (18/12/25 18:18)
- Bán USB nhạc nửa triệu đồng bị chỉ trích, Ưng Hoàng Phúc lên tiếng về nghi vấn "tìm lại hào quang" (18/12/25 18:10)