-
Chân dung cặp vợ chồng chủ sở hữu chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa với khối tài sản "khủng" và đời tư ồn ào -
Chuyên gia lý giải về trận động đất ở Lào khiến nhiều nhà tại Hà Nội rung lắc -
Kỷ lục 43 ngày tê liệt chấm dứt: Chính phủ Mỹ mở cửa trở lại sau cái "gật đầu" của ông Trump -
Sự thật đáng sợ về "nhóm từ thiện" yêu cầu 15 người phụ nữ đến nhận quà rồi bỏ trốn ở Huế -
Người sành ăn tiết lộ: 5 loại cá nên ăn vào mùa đông – thịt béo ngậy, ngon miệng và dễ nấu đến bất ngờ -
Vụ nữ sinh Đại học Ngoại ngữ ở Hà Nội tử vong: Gia đình tiết lộ nguyên nhân đau lòng -
Nam thanh niên Ninh Bình lập hiện trường giả vụ nhảy cầu rồi đi Hà Nội, khiến hàng trăm người tìm kiếm -
Clip: Mới mua xe 1 ngày để mưu sinh, nam shipper bật khóc giữa đường vì nguyên nhân xót xa -
Thông tin ít ai biết về cuộc sống hôn nhân hiện tại của Trấn Thành và Hari Won sau 9 năm chung sống -
Thực hư thông tin Lý Liên Kiệt thay tim của thanh niên để trẻ hóa, từ cụ ông già nua thành cơ bắp lực lưỡng
Công nghệ
03/04/2018 05:35Facebook xây dựng công cụ quảng cáo 'lành mạnh'
Theo Cnet, Facebook đang xây dựng bộ công cụ buộc các đại lý chuyên chạy quảng cáo phải được người dùng cho phép mới được sử dụng thông tin cá nhân của họ.
Bộ công cụ trên sẽ được tích hợp trong tính năng tùy chỉnh đối tượng khách hàng của Facbook, vốn giúp các đơn vị quảng cáo tải lên danh sách khách hàng. Facebook sau đó sẽ sử dụng dữ liệu được mã hóa từ danh sách đó để khớp những người khác trên Facebook, từ đó giúp bên thứ ba định hướng quảng cáo phù hợp.
"Chúng tôi luôn tạo điều kiện để các đơn vị quảng cáo tự do sử dụng thông tin trên Facebook. Tuy nhiên, Facebook mong muốn họ phải có trách nhiệm khi dùng các thông tin ấy", Elisabeth Diana, phát ngôn viên của Facebook nói.
Tháng trước, Facebook vướng vào cáo buộc để lộ thông tin của 50 triệu người dùng cho Cambridge Analytica, công ty dữ liệu chính trị được thuê trong chiến dịch bầu cử Tổng thống Trump năm 2016.
Theo CNBC, mỗi trường hợp vi phạm, Facebook có thể bị phạt đến 40.000 USD. Nếu nhân với con số 50 triệu người dùng bị ảnh hưởng, mức phạt mà Facebook phải gánh chịu (trên lý thuyết) có thể lên đến 2.000 tỷ USD, một con số khổng lồ và phi thực tế.
Trước đó, CEO Facebook cũng xuất hiện trên CNN và The New York Times để gửi lời xin lỗi đến người dùng vì sự cố để lộ thông tin của 50 triệu khách hàng. “Nếu không thể bảo vệ dữ liệu người dùng, chúng tôi không xứng đáng phục vụ các bạn”, CEO Facebook nói.
Theo Anh Thi (Tri Thức Trực Tuyến)
- Nhiều thí sinh bất ngờ bị thay đổi điểm IELTS sau nhiều tháng thi (14:49)
- Clip nam thanh niên “diễn xiếc” trên yên xe máy khiến nhiều người bức xúc (14:37)
- Dịch cúm toàn cầu bùng phát sớm kỷ lục, chủng H3N2 đột biến đe dọa "vô hiệu hóa" vaccine hiện tại (14:36)
- Thị trường xe máy Việt "dậy sóng" với loạt tân binh ở mọi phân khúc (14:34)
- Giải pháp giảm áp lực tinh thần cho phụ huynh thời hiện đại hiệu quả (14:25)
- Chân dung cặp vợ chồng chủ sở hữu chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa với khối tài sản "khủng" và đời tư ồn ào (14:21)
- Bí quyết giúp não bộ luôn minh mẫn, tập trung (14:21)
- FIFA ra án phạt cấm chuyển nhượng với CLB Thanh Hóa (14:12)
- Ngọn lửa thiêu rụi chùa cổ 1500 năm tuổi ở Trung Quốc, video lan truyền chấn động mạng xã hội (14:08)
- Lộ diện mỹ nhân trở thành người phụ nữ đẹp nhất thế giới theo tỷ lệ vàng (14:06)