-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
-
Thầy giáo bị đồng nghiệp bóp cổ giữa sân trường vì nhắc đỗ xe sai quy định
Công nghệ
07/03/2021 15:15Gia tăng tương tác với người dùng, Tesla lập mạng xã hội riêng
Sau vụ bạo loạn Đồi Capitol và hàng loạt tài khoản mạng xã hội chặn các bài đăng của cựu tổng thống Donald Trump, con trai ông từng kêu gọi CEO Tesla ông Elon Musk lập ra mạng xã hội riêng "không thiên vị". Và giờ đây, hãng xe điện danh tiếng này đã có một mạng xã hội riêng cho chính mình tại địa chỉ: engage.tesla.com
Theo thông báo của công ty, mạng xã hội này là nơi để những người sở hữu xe và fan của Tesla "hành động nhân danh Tesla và phong trào vì năng lượng sạch." Với tên gọi "Tesla Engagement Platform", mạng xã hội này có cả tính năng thông tin cho người dùng về cách giúp công ty bán hàng và đưa dịch vụ trực tiếp tới người dùng trong bang, các sự kiện sắp tới và gây quỹ khắc phục thảm họa ở bang Texas.
Mạng xã hội này được xem như một nỗ lực để khai thác sự nhiệt tình mạnh mẽ từ những người ủng hộ công ty bằng cách tập trung một số hoạt động họ từng làm trước đây. Ví dụ, những người sở hữu xe Tesla tại Thung lũng Silicon đã huy động được 10.000 USD hỗ trợ cho cộng đồng ở Del Valle, bang Texas, gần với khu vực nhà máy mới mà công ty đang xây dựng. Một số người sở hữu xe Tesla cũng đang vận động chính phủ áp dụng các chính sách năng lượng xanh.
Nền tảng tương tác mới còn hứa hẹn giúp người dùng phản hồi trực tiếp với nhóm chính sách của công ty. Nó cũng giúp người dùng dễ dàng trở thành thành viên của các câu lạc bộ địa phương và biết được các sự kiện sắp tới. Hơn nữa, nó cũng có hệ thống bình luận để người dùng chia sẻ các ý tưởng để cải thiện cho công ty.
Tuy nhiên, một trong số các đề xuất phổ biến nhất là việc kêu gọi công ty giữ lại các diễn đàn cũ của công ty – vốn từng tồn tại mà không có các nhà quản trị nội dung và biến thành nơi chứa đầy những bài spam và các kẻ phá rối. Nếu không, ít nhất hãy thay thế nó bằng một bảng tin với điều gì đó tương tự như người quản trị nội dung trên nền tảng mạng xã hội mới.
Không rõ ông Elon Musk có tham gia mạng xã hội của công ty hay không, nhưng giờ đây nếu tài khoản Twitter của ông gặp sự cố nào đó, ông hoàn toàn có thể tự mình thông báo cho người hâm mộ về hoạt động của công ty với nền tảng mới này.
Theo NGUYỄN HẢI (Pháp luật & Bạn đọc)








- Báo Indonesia truy tìm được hồ sơ gần 100 năm tuổi, chỉ rõ cầu thủ nhập tịch sai luật của Malaysia (18:40)
- Không gian văn phòng NextTech của Shark Bình tại số 18 Tam Trinh (18:35)
- Cảnh báo lũ đặc biệt lớn, 4 tỉnh sau hết sức lưu ý! (18:15)
- Cháy ở hầm giữ xe Takashimaya, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy (18:07)
- Vợ chồng Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân bỗng gọi tên Ly Kute, đáp trả bình luận xúc phạm (1 giờ trước)
- Cháy dữ dội kho hàng gần chợ lâu đời ở TPHCM, khói đen bao trùm khu dân cư (1 giờ trước)
- Nhiều người kéo đến xem bò sinh ra bê có 6 chân ở Quảng Ngãi (1 giờ trước)
- Nữ sinh viên ở Đà Nẵng bị dụ vào khách sạn làm việc với 6-7 công an giả (1 giờ trước)
- Tan hoang sóng nước trên Quảng trường Mỹ Đình (1 giờ trước)
- Phương Oanh có liên quan gì đến việc kinh doanh của Shark Bình? (1 giờ trước)




