-
"20.000 đồng đổi 4 tỉ": Người đàn ông bất ngờ trúng độc đắc xổ số miền Nam -
Vì sao TP Huế, Đà Nẵng và nhiều tỉnh miền Trung xảy ra đợt mưa đặc biệt lớn và kéo dài tới khi nào? -
Sáng dậy phát hiện nhiều hộp lạ trong thùng rác, chủ quán xem camera thì thấy cảnh tượng bất ngờ lúc 19h -
Bất ngờ về lượng tiền mặt khổng lồ của doanh nghiệp -
Lời khai ban đầu của 4 đối tượng người Trung Quốc sát hại lái xe taxi ở Lạng Sơn -
Diễn biến bất ngờ vụ cháu bé 4 tháng tuổi rơi xuống kênh: Công an làm việc với chị Lê Thị Kiều -
Sạt lở, hàng tấn đất đá đổ ập vùi nửa xe tải, tài xế thoát chết trong gang tấc -
Nước biển Vũng Tàu "xanh như matcha" gây bất ngờ -
Bé gái mồ côi đi bán vé số, bị mất liên lạc 4 ngày chưa tìm thấy -
Sao Khánh Vy giàu thế?
Công nghệ
07/03/2021 15:15Gia tăng tương tác với người dùng, Tesla lập mạng xã hội riêng
Sau vụ bạo loạn Đồi Capitol và hàng loạt tài khoản mạng xã hội chặn các bài đăng của cựu tổng thống Donald Trump, con trai ông từng kêu gọi CEO Tesla ông Elon Musk lập ra mạng xã hội riêng "không thiên vị". Và giờ đây, hãng xe điện danh tiếng này đã có một mạng xã hội riêng cho chính mình tại địa chỉ: engage.tesla.com
Theo thông báo của công ty, mạng xã hội này là nơi để những người sở hữu xe và fan của Tesla "hành động nhân danh Tesla và phong trào vì năng lượng sạch." Với tên gọi "Tesla Engagement Platform", mạng xã hội này có cả tính năng thông tin cho người dùng về cách giúp công ty bán hàng và đưa dịch vụ trực tiếp tới người dùng trong bang, các sự kiện sắp tới và gây quỹ khắc phục thảm họa ở bang Texas.

Mạng xã hội này được xem như một nỗ lực để khai thác sự nhiệt tình mạnh mẽ từ những người ủng hộ công ty bằng cách tập trung một số hoạt động họ từng làm trước đây. Ví dụ, những người sở hữu xe Tesla tại Thung lũng Silicon đã huy động được 10.000 USD hỗ trợ cho cộng đồng ở Del Valle, bang Texas, gần với khu vực nhà máy mới mà công ty đang xây dựng. Một số người sở hữu xe Tesla cũng đang vận động chính phủ áp dụng các chính sách năng lượng xanh.
Nền tảng tương tác mới còn hứa hẹn giúp người dùng phản hồi trực tiếp với nhóm chính sách của công ty. Nó cũng giúp người dùng dễ dàng trở thành thành viên của các câu lạc bộ địa phương và biết được các sự kiện sắp tới. Hơn nữa, nó cũng có hệ thống bình luận để người dùng chia sẻ các ý tưởng để cải thiện cho công ty.

Tuy nhiên, một trong số các đề xuất phổ biến nhất là việc kêu gọi công ty giữ lại các diễn đàn cũ của công ty – vốn từng tồn tại mà không có các nhà quản trị nội dung và biến thành nơi chứa đầy những bài spam và các kẻ phá rối. Nếu không, ít nhất hãy thay thế nó bằng một bảng tin với điều gì đó tương tự như người quản trị nội dung trên nền tảng mạng xã hội mới.
Không rõ ông Elon Musk có tham gia mạng xã hội của công ty hay không, nhưng giờ đây nếu tài khoản Twitter của ông gặp sự cố nào đó, ông hoàn toàn có thể tự mình thông báo cho người hâm mộ về hoạt động của công ty với nền tảng mới này.
Theo NGUYỄN HẢI (Pháp luật & Bạn đọc)
- "20.000 đồng đổi 4 tỉ": Người đàn ông bất ngờ trúng độc đắc xổ số miền Nam (07:33)
- Vì sao TP Huế, Đà Nẵng và nhiều tỉnh miền Trung xảy ra đợt mưa đặc biệt lớn và kéo dài tới khi nào? (07:29)
- Bất ngờ về lượng tiền mặt khổng lồ của doanh nghiệp (07:12)
- Lời khai ban đầu của 4 đối tượng người Trung Quốc sát hại lái xe taxi ở Lạng Sơn (07:08)
- Hiện trạng "thung lũng ám ảnh" tại Ninh Bình sau khi Phó Chủ tịch tỉnh đi kiểm tra (46 phút trước)
- Nước lũ dâng cao, người dân Đà Nẵng liên tục cầu cứu trong đêm (1 giờ trước)
- Nam thanh niên bị bỏng cháy đen khi trộm cắp cáp điện (1 giờ trước)
- Tổng thống 92 tuổi của Cameroon tái đắc cử, tiếp nối 43 năm cầm quyền (1 giờ trước)
- Sau cơn sốt, giá vàng giảm tới 12 triệu đồng/lượng: Có còn xuống thêm? (1 giờ trước)
- 19 toa tàu chở đá giữ cầu Bạch Hổ giữa dòng lũ sông Hương (1 giờ trước)