-
Chàng trai 25 tuổi tử vong sau khi chạy bộ
-
[CLIP] Bà chủ có khí chất tổng tài "quay cuồng" từ sáng đến tối vì khách ùn ùn kéo đến, nói gì về chuyện viral?
-
Bắt giam "bà trùm" cho vay nặng lãi, con nợ là kẻ lừa đảo
-
Bão Ragasa khi vào Biển Đông có thể giật trên cấp 17, khả năng có diễn biến lạ
-
Choáng ngợp khi tận thấy dinh thự hoành tráng 50.000 m2 của "Bầu Đoan"
-
Giám đốc bệnh viện trần tình việc bật khóc khi nhắc đến vụ kê khống bệnh nhân tán sỏi
-
TP HCM: Tìm kiếm nam thiếu niên mất tích sau khi trượt chân xuống sông
-
3 loại rau cực bổ phổi: Nấu và ăn luân phiên 1 lần/tuần khi trời lạnh giúp dưỡng ẩm và giải độc cho phổi
-
Lướt thấy phim Trung Quốc này là phải cày gấp: Nữ chính thẩm mỹ tuyệt đối, nam chính quá đẹp không thể nhận ra
-
Người xây nhà nhầm trên đất hàng xóm ở TP.HCM: Sẵn sàng hoán đổi hoặc thuê "thần đèn" dời nhà
Công nghệ
28/03/2017 18:19Google có thể mất 750 triệu USD vì scandal quảng cáo trên YouTube
Theo báo cáo từ các nhà phân tích của Nomura Instinet, YouTube sẽ mất 7,5% doanh thu năm 2017. Ước tính doanh thu của mạng chia sẻ video là 10,2 tỷ USD. 5 trong số 20 nhà quảng cáo lớn nhất Mỹ đã đóng băng quảng cáo trên Google cũng như hàng tá hãng khác trên toàn cầu.
Quảng cáo truyền hình truyền thống có thể nhân cơ hội này để bán quảng cáo từ tháng 3 đến tháng 5 và tập trung vào việc quảng cáo trên truyền hình bảo đảm sự an toàn của nhãn hàng trước lượng khán giả lớn.
Trong khi đó, các nền tảng khác phụ thuộc vào nội dung do người dùng tạo ra như Facebook, Twitter cũng phải tăng cường giám sát mọi thứ khi nhìn vào bê bối mới nhất của YouTube.
Các chuyên gia của Nomura cho rằng YouTube có thể giới thiệu các giải pháp nhằm tăng cường an toàn thương hiệu nhưng phát triển chúng ảnh hưởng đến tài chính của hãng. “Người mua quảng cáo có xu hướng yêu cầu kiểm soát trực tiếp vị trí đặt quảng cáo nhiều hơn, điều đó tốn thời gian và nguồn lực để bổ sung”.
Google cho biết sẽ nâng cấp chính sách quảng cáo, tuyển thêm nhiều người để đánh giá nội dung và cung cấp thêm nhiều tùy chọn cho nhà quảng cáo.
Theo tờ The Times, hơn 250 nhãn hàng đã rút quảng cáo khỏi mạng lưới Google và YouTube. Quảng cáo tìm kiếm, nguồn doanh thu chính của Google, không bị ảnh hưởng bởi làn sóng tẩy chay kể trên.
Theo Du Lam (Ictnews.vn)








- Chi 6 cây vàng mua 2.000 con ba ba, lão nông Cần Thơ đều tay thu bộn tiền (3 giờ tới)
- Tại sao nhà sản xuất ô tô lại khuyến nghị áp suất lốp nên thấp hơn mức tối đa? (16:24)
- Lệ Quyên khoe vóc dáng tuổi 44 (16:24)
- Chàng trai 25 tuổi tử vong sau khi chạy bộ (16:10)
- Mỹ lại tung đòn chí tử vào tàu bị cáo buộc chở ma tuý (16:09)
- [CLIP] Bà chủ có khí chất tổng tài "quay cuồng" từ sáng đến tối vì khách ùn ùn kéo đến, nói gì về chuyện viral? (47 phút trước)
- Bán "chui" cổ phiếu, người liên quan lãnh đạo doanh nghiệp bị phạt (50 phút trước)
- Cuộc sống của hot girl Huyền 2K4 sau khi làm dâu hào môn (56 phút trước)
- Quả dưa chuột chồng cắt bỗng hút view MXH: Loại mánh khóe của đàn ông phải là cô vợ "cực tỉnh" mới biết! (56 phút trước)
- Bắt giam "bà trùm" cho vay nặng lãi, con nợ là kẻ lừa đảo (57 phút trước)




