-
Tưởng đau khớp ai ngờ ung thư phổi, có những dấu hiệu này ở chân thì cần đi khám gấp -
Khách Tây ôm chổi đót Việt Nam về nước: Lý do khiến ai cũng bật cười -
Người dân phát hiện bé trai sơ sinh nặng 3,3kg bị bỏ rơi ở Huế, thông báo tìm người thân khẩn cấp! -
Sáng nay, Hà Nội đứng đầu thế giới về ô nhiễm không khí, AQI chạm ngưỡng tím -
Clip: Bé gái 5 tuổi bị cô gái lạ cướp bông tai vàng khi đang chơi trước nhà -
Phát hiện người đàn ông tử vong trên chiếc thuyền trôi tự do giữa biển -
5 mẹo khử hôi chống ẩm giúp nhà vệ sinh luôn thơm mát rất dễ lại rẻ tiền -
Hiện trường nghi án phóng hỏa ô tô rồi tự thiêu, nạn nhân chia sẻ bất ngờ trước khi hành động -
Không khí Hà Nội báo động đỏ, thị trường máy lọc không khí "nóng" chưa từng thấy -
Thử uống nước ấm pha chút muối vào mỗi sáng, không ngờ chỉ 2 tuần, cơ thể trả lời bằng 4 thay đổi rõ rệt
Công nghệ
28/03/2017 18:19Google có thể mất 750 triệu USD vì scandal quảng cáo trên YouTube
Theo báo cáo từ các nhà phân tích của Nomura Instinet, YouTube sẽ mất 7,5% doanh thu năm 2017. Ước tính doanh thu của mạng chia sẻ video là 10,2 tỷ USD. 5 trong số 20 nhà quảng cáo lớn nhất Mỹ đã đóng băng quảng cáo trên Google cũng như hàng tá hãng khác trên toàn cầu.
Quảng cáo truyền hình truyền thống có thể nhân cơ hội này để bán quảng cáo từ tháng 3 đến tháng 5 và tập trung vào việc quảng cáo trên truyền hình bảo đảm sự an toàn của nhãn hàng trước lượng khán giả lớn.
Trong khi đó, các nền tảng khác phụ thuộc vào nội dung do người dùng tạo ra như Facebook, Twitter cũng phải tăng cường giám sát mọi thứ khi nhìn vào bê bối mới nhất của YouTube.
Các chuyên gia của Nomura cho rằng YouTube có thể giới thiệu các giải pháp nhằm tăng cường an toàn thương hiệu nhưng phát triển chúng ảnh hưởng đến tài chính của hãng. “Người mua quảng cáo có xu hướng yêu cầu kiểm soát trực tiếp vị trí đặt quảng cáo nhiều hơn, điều đó tốn thời gian và nguồn lực để bổ sung”.
Google cho biết sẽ nâng cấp chính sách quảng cáo, tuyển thêm nhiều người để đánh giá nội dung và cung cấp thêm nhiều tùy chọn cho nhà quảng cáo.
Theo tờ The Times, hơn 250 nhãn hàng đã rút quảng cáo khỏi mạng lưới Google và YouTube. Quảng cáo tìm kiếm, nguồn doanh thu chính của Google, không bị ảnh hưởng bởi làn sóng tẩy chay kể trên.
Theo Du Lam (Ictnews.vn)
- Tưởng đau khớp ai ngờ ung thư phổi, có những dấu hiệu này ở chân thì cần đi khám gấp (11:07)
- Phim tài liệu về "ông trùm" Diddy gây bão Netflix, bám sát Stranger Things 5 nhờ drama hậu trường (11:06)
- Bóng đá Campuchia tiếp tục rút lui khỏi đấu trường khu vực (11:03)
- Hà Nội: Thiếu niên 16 tuổi bị 141 kiểm tra giao thông, bất ngờ lộ hành vi cất giấu 3 khẩu súng và 100 viên đạn tại nhà (11:01)
- Quốc hội chính thức cấm đầu tư, kinh doanh thuốc lá điện tử và thuốc lá nung nóng (11:00)
- Khách Tây ôm chổi đót Việt Nam về nước: Lý do khiến ai cũng bật cười (20 phút trước)
- Kỷ lục bán hàng mới: VinFast bàn giao hơn 23.000 xe trong tháng 11, Limo Green trở thành mẫu xe bán chạy nhất lịch sử (21 phút trước)
- Người dân phát hiện bé trai sơ sinh nặng 3,3kg bị bỏ rơi ở Huế, thông báo tìm người thân khẩn cấp! (34 phút trước)
- 3 năm hẹn hò con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Danh tính cô gái vẫn là ẩn số lớn (42 phút trước)
- Sao nữ Hàn Quốc tiết lộ từng bị quấy rối trong hộp đêm khiến công chúng phẫn nộ (42 phút trước)