-
Mưa lũ lịch sử ở Trung Bộ: 108 người chết và mất tích, thiệt hại hơn 14.300 tỷ đồng -
Vụ thi thể thiếu nữ 19 tuổi bị trói tay trôi sông: Nghi vấn trong loạt tin nhắn cuối cùng -
Người cha hy sinh trong lũ: Đưa vợ con đến nơi an toàn rồi ra đi mãi mãi -
Thực hư thông tin "nộp 2 triệu đồng mới gỡ thông tin phạt nguội" -
Tôi tái hôn sau 1 năm chồng cũ mất, giữa đám cưới, một vị khách không mời mà đến xuất hiện khiến cả hội trường sững người -
Hà Nội: Một sinh viên tử vong thương tâm do va chạm với xe khách ở Kim Ngưu, lộ hiện trường ám ảnh -
Hiện trường kinh hoàng vụ xe máy va chạm xe tải khiến một người tử vong tại chỗ ở Hồ Tùng Mậu, Hà Nội -
580.000 tỷ đồng rót vào giáo dục: Dòng tiền khổng lồ sẽ được sử dụng như thế nào? -
Khánh Hòa công bố 48 đầu mối tiếp nhận cứu trợ, chấm dứt tình trạng nơi thừa, nơi thiếu sau lũ -
Quốc hội thông qua 4 luật mới, làm rõ các trường hợp có thể bị dẫn độ
Công nghệ
04/09/2015 22:49Hãng quảng cáo tí hon yêu cầu Apple bỏ qua tên gọi iPhone 6S
Phiên bản iPhone thế hệ kế tiếp có thể mang tên iPhone 6S, bởi theo thông lệ, công ty có trụ sở tại Cupertino thường ra phiên bản “S” sau mỗi 2 năm. Đây có thể là bản nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay từ Apple, nhưng vẫn chưa đủ để gọi là iPhone 7.
|
|
| Tấm biển quảng cáo của công ty 6S tại Times Square. Ảnh: Weare6S. |
Tuy nhiên, một công ty quảng cáo nhỏ đang gây áp lực lên Apple, yêu cầu họ loại bỏ tên gọi iPhone 6S bằng iPhone 7. Công ty này thậm chí cho trưng một tấm biển quảng cáo với nội dung “Hãy gọi nó là iPhone 7” ngay tại Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ).
Chưa hết, tấm biển với nội dung tương tự còn được công ty này đặt trên thùng một chiếc xe tải, đỗ bên ngoài cửa hàng bán lẻ của Apple tại Manhattan. Có thể coi đây là chiến lược marketing khôn khéo của một công ty quảng cáo. Đáng chú ý, “6S” chính là tên gọi của công ty này.
![]() |
| Chiếc xe tải dán biểu ngữ của công ty 6S đỗ bên ngoài cửa hàng Apple Store tại Manhattan (New York, Mỹ). |
Không nhiều người tin rằng Apple sẽ thay đổi chính sách đặt tên sản phẩm của họ chỉ vì sự trùng hợp ngẫu nhiên này. Cũng không nhiều người tin mục đích thực sự của công ty quảng cáo 6S là yêu cầu Apple đổi tên sản phẩm. Thứ họ muốn có lẽ là giành được ít nhiều sự chú ý từ dư luận, trước thềm sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple.
- Khách sạn bị lũ quét khiến người đàn ông lộ chuyện "ăn chả" vì được...vợ cứu (11:31)
- Ronaldo chọn nhà thờ 500 năm tuổi làm nơi cử hành hôn lễ (11:28)
- Mưa lũ lịch sử ở Trung Bộ: 108 người chết và mất tích, thiệt hại hơn 14.300 tỷ đồng (11:26)
- Ưng Hoàng Phúc đáp trả 1 câu "xanh chín" khi bị nhắc chuyện lùm xùm từ thiện (11:18)
- Hai con giáp rộng mở sự nghiệp, thăng tiến vùn vụt, một con giáp khác lại cần thận trọng trong tháng 10 âm (11:11)
- Người cha hy sinh trong lũ: Đưa vợ con đến nơi an toàn rồi ra đi mãi mãi (11:08)
- Jennifer Lopez nhận cát-xê 53 tỷ đồng để hát đám cưới tài phiệt Ấn Độ (11:05)
- Án phạt dành cho Ronaldo châm ngòi tranh cãi dữ dội (11:00)
- Vụ thi thể thiếu nữ 19 tuổi bị trói tay trôi sông: Nghi vấn trong loạt tin nhắn cuối cùng (1 giờ trước)
- 8 năm tằn tiện vì gia đình bỗng tan vỡ: Chồng choáng váng phát hiện vợ gửi 2,5 tỷ đồng cho streamer gọi mình là "bé yêu" (1 giờ trước)

