-
Dự báo sắp xuất hiện thêm cơn bão mới trên Biển Đông, có đổ bộ vào đất liền nước ta?
-
Vụ nghi bố ôm 2 con gái nhảy sông: Tang thương ba nấm mộ xếp cạnh nhau
-
Hai tân Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội là ai?
-
Bộ Chính trị chỉ định ông Nguyễn Đình Trung giữ chức Bí thư Thành ủy Huế
-
Ông Nguyễn Xuân Lưu giữ chức Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Hà Nội
-
Hà Nội: Uống bia mừng bạn ra viện, nam tài xế bị CSGT xử phạt
-
Sau tuổi 50, dù có tiền hay không bạn cũng nên giúp con cái mình hai điều quan trọng này: Đây chính là sự khôn ngoan và tầm nhìn đích thực
-
Sở Y tế TP HCM vào cuộc vụ nam sinh bị tai nạn không được bệnh viện cấp cứu kịp thời
-
Quy định về giới thiệu nhân sự để Trung ương xem xét bầu Tổng Bí thư, Bộ Chính trị
-
Bà Bùi Thị Minh Hoài tái đắc cử Bí thư Thành ủy Hà Nội
Công nghệ
04/09/2015 22:49Hãng quảng cáo tí hon yêu cầu Apple bỏ qua tên gọi iPhone 6S
Phiên bản iPhone thế hệ kế tiếp có thể mang tên iPhone 6S, bởi theo thông lệ, công ty có trụ sở tại Cupertino thường ra phiên bản “S” sau mỗi 2 năm. Đây có thể là bản nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay từ Apple, nhưng vẫn chưa đủ để gọi là iPhone 7.
|
Tấm biển quảng cáo của công ty 6S tại Times Square. Ảnh: Weare6S. |
Tuy nhiên, một công ty quảng cáo nhỏ đang gây áp lực lên Apple, yêu cầu họ loại bỏ tên gọi iPhone 6S bằng iPhone 7. Công ty này thậm chí cho trưng một tấm biển quảng cáo với nội dung “Hãy gọi nó là iPhone 7” ngay tại Quảng trường Thời đại (New York, Mỹ).
Chưa hết, tấm biển với nội dung tương tự còn được công ty này đặt trên thùng một chiếc xe tải, đỗ bên ngoài cửa hàng bán lẻ của Apple tại Manhattan. Có thể coi đây là chiến lược marketing khôn khéo của một công ty quảng cáo. Đáng chú ý, “6S” chính là tên gọi của công ty này.
![]() |
Chiếc xe tải dán biểu ngữ của công ty 6S đỗ bên ngoài cửa hàng Apple Store tại Manhattan (New York, Mỹ). |
Không nhiều người tin rằng Apple sẽ thay đổi chính sách đặt tên sản phẩm của họ chỉ vì sự trùng hợp ngẫu nhiên này. Cũng không nhiều người tin mục đích thực sự của công ty quảng cáo 6S là yêu cầu Apple đổi tên sản phẩm. Thứ họ muốn có lẽ là giành được ít nhiều sự chú ý từ dư luận, trước thềm sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple.








- "Thần đèn" đưa căn nhà xây nhầm trên đất người khác về đúng vị trí (10:33)
- Quán karaoke "chui" tổ chức cho khách "bay lắc" ở Hà Nội hoạt động thế nào? (10:33)
- Phương Oanh sở hữu hai chiếc túi giá hơn 1 tỷ đồng (10:31)
- Dự báo sắp xuất hiện thêm cơn bão mới trên Biển Đông, có đổ bộ vào đất liền nước ta? (10:17)
- Hơn 8.000 cán bộ thuế nghỉ việc (10:14)
- Truyền thông Hàn Quốc tung ảnh bên trong “hang ổ địa ngục” ở Campuchia, cảnh tượng gây ngỡ ngàng (10:09)
- Vụ nghi bố ôm 2 con gái nhảy sông: Tang thương ba nấm mộ xếp cạnh nhau (10:03)
- 2 người bạn cùng phòng được phát hiện tử vong, cảnh sát vào cuộc phát hiện nguyên nhân lạnh người (10:00)
- Bán tải Nissan Navara thế hệ mới lộ diện, vẫn sử dụng động cơ diesel (10:00)
- Hai tân Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội là ai? (43 phút trước)