-
Hà Nội: Lũ tràn trong đêm không kịp trở tay, gõ cửa từng nhà tiếp tế lương thực
-
Các "bé lợn" ở Thái Nguyên "vụt sáng" thành ngôi sao vì... mặc kệ lũ, mình ngủ!
-
Lũ rút, Thái Nguyên hiện lên với một khung cảnh tan hoang đến xót xa
-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
Công nghệ
24/09/2018 18:09Hàng triệu thuê bao di động 11 số chuyển đổi thành 10 số
Thông tin từ MobiFone cho biết, tính đến ngày 21/9, hơn 3,5 triệu thuê bao đầu số 0121 đã trở thành “thần tài lớn” 079. MobiFone đã chuyển đổi thành công toàn bộ thuê bao 11 số đầu 0121 sang đầu số mới 079, đảm bảo các chỉ tiêu kỹ thuật và thông suốt liên lạc cho tất cả thuê bao ngay sau khi chuyển đổi đầu số.

MobiFone đã nhắn tin thông báo tới khách hàng số thuê bao mới của khách hàng ngay sau thời điểm chuyển đổi thành công. Toàn bộ số thuê bao mới chuyển đổi sang đầu số 079 đều có thể sử dụng dịch vụ gọi, nhắn tin, data và các dịch vụ gia tăng (nếu có) một cách bình thường, ổn định. MobiFone hiện còn 3 đầu số chưa chuyển đổi là 0122, 0124, 0128.
Trong khi đó, Viettel đã chuyển đổi xong 4 đầu số gồm: 016966, 0169, 0168 và còn hàng triệu thuê bao chưa được chuyển đổi, từ 0162 đến 0167.
VinaPhone hiện đã chuyển đổi xong phần lớn số điện thoại 11 số sang 10 số, chỉ còn 2 đầu số là 0123 và 0125 là chưa chuyển đổi xong.
Vietnamobile còn rất nhiều đầu số chưa chuyển đổi.
Ghi nhận thực tế cho thấy, mặc dù thông tin về đợt chuyển đổi đã được thông báo rộng rãi, nhà mạng cũng nhắn tin đến khách hàng nhưng sau đợt chuyển đổi đầu tiên (đêm 15/9), không ít khách hàng vẫn bỡ ngỡ với đợt chuyển đổi này.
Chị Nguyễn Thị Lành (Hà Tĩnh) cho biết, chị có nghe thống báo kế hoạch chuyển đổi số của nhà mạng nhưng vì danh bạ quá nhiều số chị chưa thể sửa hết các đầu số. Mặt khác, có đầu số đã chuyển, đầu số chưa chuyển nên chị không cập nhật. “Mấy hôm vừa rồi bạn bè, khách hàng gọi không biết đấy là ai vì số mới lại phải cập nhật sửa lại trong danh bạ. Nhiều bạn bè, khách hàng dùng SIM 11 số nên việc chuyển đổi khá bất tiện”, chị Lành nói.
Để tạo thuận lợi cho khách hàng, hiện tại các nhà mạng đều có ứng dụng để đồng bộ danh bạ cho khách hàng sau chuyển đổi mã mạng. Nhà mạng khuyến nghị khách hàng nên đồng bộ danh bạ sau ngày 7/10, khi công việc chuyển đổi hoàn thành.
Theo Khánh Vân (Báo Dân Sinh)








- TPHCM: Trinh sát mật phục suốt 1 tuần bắt nhóm cướp giật đường phố (14:54)
- Nông dân lao đao vì 1 triệu con lợn bị tiêu hủy, ông lớn chăn nuôi lãi nghìn tỷ (14:50)
- Hà Nội: Lũ tràn trong đêm không kịp trở tay, gõ cửa từng nhà tiếp tế lương thực (14:47)
- 2 Ngày 1 Đêm quá nguy hiểm! (14:45)
- Chủ xe vùng ngập Thái Nguyên kêu cứu, gara Hà Nội sẵn sàng "ứng chiến" (14:30)
- Rắn độc dài hơn 1m bò lên từ bồn cầu, bé gái ở Hải Phòng hét thất thanh (14:30)
- Bão Hạ Long gây cảnh tượng kinh hoàng tại Nhật Bản (14:25)
- Đừng sạc pin iPhone theo cách này (14:21)
- Bóc phong bì mừng cưới của chị chồng, dâu mới tức nghẹn (14:19)
- VIDEO: Nhiều khu dân cư ở Bắc Ninh nước ngập mái nhà trong trận lũ lịch sử (14:17)




