-
Ba năm trước, chồng tôi chạy theo một người đàn bà quen trên mạng, nói rằng "cô ta khiến anh thấy mình sống lại" -
40 học viên có bằng đại học nước ngoài nhưng không được công nhận: Bộ GD&ĐT chính thức lên tiếng -
Tiếng "póc póc" Pickleball: Nỗi ám ảnh "tra tấn" tinh thần cư dân Hà Nội -
Vợ chồng ly hôn, mỗi lần tôi muốn gặp con trai thì phải đưa chồng 3 triệu -
Cách uống cà phê với chanh làm tan mỡ thừa, giảm cân, không hại dạ dày -
Người phụ nữ làm điều dại dột nhưng được cảnh sát cứu kịp thời, nghẹn ngào nói lý do nghĩ quẩn -
Sốc: Gần 200 trẻ em Châu Âu nhận gene ung thư từ cùng một người hiến tinh trùng -
Giật mình về những lời tiên tri chấn động của Baba Vanga về năm 2026 -
Cái kết đắng cho cô gái chạy Vespa buông 2 tay: Tịch thu phương tiện, tước giấy phép lái xe -
Hiện trường tai nạn thương tâm khiến người bán vé số và thanh niên đi xe máy tử vong tại chỗ
Công nghệ
24/06/2019 03:13Huawei Việt Nam thay Giám đốc ở mảng smartphone
Huawei hôm 22/6 khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam (Q.2, TP. Hồ Chí Minh). Trong thông báo gửi báo chí về sự kiện này, đại diện truyền thông Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết công ty có tân Tổng giám đốc là ông Cheng Jiangfei.
Trên Linked-in, ông Cheng Jiangfei cho biết nhậm chức Tổng giám đốc Huawei CBG Việt Nam từ tháng 5/2019, tức trước thời điểm Huawei nhận các đòn tấn công của các công ty công nghệ lớn.
Nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei (Huawei CBG) kinh doanh các sản phẩm smartphone và các sản phẩm tiêu dùng của Huawei. Trong khi đó, Huawei Việt Nam chuyên kinh doanh về viễn thông.
Cũng trên Linked-in, ông Cheng giới thiệu có 12 năm làm việc tại Huawei. Trong đó, 3 năm gần nhất ông Cheng đảm nhiệm chức vụ tương đương ở thị trường Singapore. Ông cũng từng làm việc tại Pháp, Ma rốc.
Trước ông Cheng Jiangfei, ông Henry Liu nhậm chức Tổng giám đốc Huawei CBG Việt Nam vào khoảng tháng 9/2017 và đặt mục tiêu vào top 2 hãng smartphone lớn tại Việt Nam đến năm 2020.
“Khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam, Huawei muốn khẳng định chúng tôi sẽ kiên định vượt qua các thách thức để phát triển. Không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của Huawei tại Việt Nam.
Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa luôn là ưu tiên của Huawei”, ông Cheng phát biểu trong thông cáo báo chí.
Từ năm 2018, Huawei đã thay đổi chiến lược tại Việt Nam, tái định vị thương hiệu bằng những sản phẩm cao cấp và giới thiệu mô hình cửa hàng trải nghiệm đến với người dùng trong nước.
Đến nay, Huawei đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tại các cửa hàng này, Huawei giới thiệu đến người dùng tất cả những sản phẩm của công ty, không chỉ có smartphone mà còn có thiết bị đeo tay thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị smarthome.
Theo Hải Đăng (Ictnews.vn)
- Chủ doanh nghiệp chơi lớn: Chi 37 tỷ đồng tặng 18 căn hộ cho nhân viên chỉ với một yêu cầu (11:17)
- Việt Nam chính thức chuyển sang xăng E10 từ 1/6/2026, lộ trình cũ bị bãi bỏ (11:15)
- Hoa hậu Hoàn vũ lặng lẽ về nước, né tránh truyền thông giữa nghi vấn mua giải (11:14)
- Ba năm trước, chồng tôi chạy theo một người đàn bà quen trên mạng, nói rằng "cô ta khiến anh thấy mình sống lại" (11:10)
- 40 học viên có bằng đại học nước ngoài nhưng không được công nhận: Bộ GD&ĐT chính thức lên tiếng (45 phút trước)
- Karim Benzema từ bỏ thu nhập khủng ở Saudi Arabia, tìm đường trở lại châu Âu? (45 phút trước)
- Lotus hé lộ mẫu SUV hybrid đầu tiên, chuẩn bị cho ngày vào Việt Nam (45 phút trước)
- SUV mất lái cày nát vòng xuyến rồi biến thành ngọn đuốc di động (46 phút trước)
- Người phụ nữ bị truy tố sau khi hạ sát người tình bằng thuốc độc rồi lái xe lao xuống vực (49 phút trước)
- Dàn sao Reply 1988 vỡ òa cảm xúc khi hội ngộ sao nhí Jin Joo sau 10 năm (59 phút trước)