-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
-
5 món thời trang được dàn sao nữ 40+ mặc thường xuyên để hack tuổi xuất sắc
Công nghệ
23/06/2019 20:13Huawei Việt Nam thay Giám đốc ở mảng smartphone
Huawei hôm 22/6 khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam (Q.2, TP. Hồ Chí Minh). Trong thông báo gửi báo chí về sự kiện này, đại diện truyền thông Nhóm kinh doanh tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết công ty có tân Tổng giám đốc là ông Cheng Jiangfei.

Trên Linked-in, ông Cheng Jiangfei cho biết nhậm chức Tổng giám đốc Huawei CBG Việt Nam từ tháng 5/2019, tức trước thời điểm Huawei nhận các đòn tấn công của các công ty công nghệ lớn.
Nhóm kinh doanh tiêu dùng của Huawei (Huawei CBG) kinh doanh các sản phẩm smartphone và các sản phẩm tiêu dùng của Huawei. Trong khi đó, Huawei Việt Nam chuyên kinh doanh về viễn thông.
Cũng trên Linked-in, ông Cheng giới thiệu có 12 năm làm việc tại Huawei. Trong đó, 3 năm gần nhất ông Cheng đảm nhiệm chức vụ tương đương ở thị trường Singapore. Ông cũng từng làm việc tại Pháp, Ma rốc.
Trước ông Cheng Jiangfei, ông Henry Liu nhậm chức Tổng giám đốc Huawei CBG Việt Nam vào khoảng tháng 9/2017 và đặt mục tiêu vào top 2 hãng smartphone lớn tại Việt Nam đến năm 2020.
“Khai trương cửa hàng trải nghiệm thứ 6 tại Việt Nam, Huawei muốn khẳng định chúng tôi sẽ kiên định vượt qua các thách thức để phát triển. Không có gì thay đổi trong chiến lược đầu tư và mở rộng của Huawei tại Việt Nam.
Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tập trung nâng cao trải nghiệm cho người dùng, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa luôn là ưu tiên của Huawei”, ông Cheng phát biểu trong thông cáo báo chí.
Từ năm 2018, Huawei đã thay đổi chiến lược tại Việt Nam, tái định vị thương hiệu bằng những sản phẩm cao cấp và giới thiệu mô hình cửa hàng trải nghiệm đến với người dùng trong nước.
Đến nay, Huawei đã có 6 cửa hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Tại các cửa hàng này, Huawei giới thiệu đến người dùng tất cả những sản phẩm của công ty, không chỉ có smartphone mà còn có thiết bị đeo tay thông minh, máy tính bảng, máy tính xách tay và các thiết bị smarthome.
Theo Hải Đăng (Ictnews.vn)








- Clip HIEUTHUHAI bị vây kín, kéo áo sờ soạng gây bức xúc (14:32)
- Cô gái bán xe hơi của bạn trai để mua túi Chanel (14:29)
- Người xây nhầm nhà trên đất của người khác nhưng không trả lại ở Hải Phòng nói gì? (14:20)
- Đánh giá iPhone Air: Đổi lại gì để có độ mỏng? (14:16)
- Sang đường thiếu quan sát, người phụ nữ đi xe máy may mắn thoát nạn (14:12)
- Vụ nam nhân viên quán cà phê Hà Nội bị đánh: Người chứng kiến hé lộ loạt câu nói và chi tiết ít ai biết trước khi sự việc bùng nổ (14:12)
- Vụ hành hung nhân viên quán cà phê tại Hà Nội gây xôn xao dư luận (14:11)
- Có nên trồng cây xanh ở dải phân cách giữa trên cao tốc? (14:10)
- Đi một vòng food tour Lạng Sơn, ăn gì cho đã? (14:08)
- Bạn thân vay 700 triệu làm thủ tục cho con đi định cư, suốt 5 năm đòi nợ không trả, người vay lạnh lùng đáp: Tôi vô sinh (14:02)




