-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
-
5 món thời trang được dàn sao nữ 40+ mặc thường xuyên để hack tuổi xuất sắc
Công nghệ
10/12/2024 11:22Lần đầu tiên có một hãng smartphone tuyên bố bảo hành trọn đời lỗi sọc màn hình
OnePlus đã ra mắt mẫu điện thoại kế nhiệm OnePlus 12, mang tên OnePlus 13, vào cuối tháng 10 tại Trung Quốc. Đồng thời, hãng cũng xác nhận rằng buổi ra mắt toàn cầu sẽ diễn ra vào tháng 1/2025. Mới đây, OnePlus đã đưa ra một thông báo quan trọng khác với việc giới thiệu chương trình "Green Line Worry-Free Solution" (Không lo lắng về sọc xanh màn hình).
Sáng kiến này nằm trong dự án lớn hơn mang tên "Project Starlight", nhằm phát triển công nghệ màn hình vượt trội và mang đến trải nghiệm người dùng tốt hơn. Trong khuôn khổ chương trình Green Line Worry-Free Solution, OnePlus cam kết mang lại sự yên tâm lâu dài cho người dùng bằng cách cung cấp bảo hành trọn đời đầu tiên trong ngành công nghiệp cho các vấn đề về màn hình, bao gồm cả lỗi đường kẻ xanh.

Bảo hành trọn đời cho vấn đề "đường kẻ xanh"
Điểm nhấn lớn nhất trong thông báo của OnePlus là việc giới thiệu chương trình "bảo hành trọn đời cho các vấn đề màn hình như lỗi đường kẻ xanh", áp dụng cho tất cả thiết bị OnePlus. Trước đây, OnePlus cũng đã cung cấp các giải pháp tương tự cho vấn đề này, nhưng công ty thừa nhận rằng vẫn còn dư địa để cải thiện quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng.
OnePlus đưa ra giải pháp tăng cường độ bền màn hình
Giải pháp của OnePlus bắt đầu từ việc phát triển công nghệ màn hình tiên tiến. Để giải quyết vấn đề đường kẻ xanh, hãng đã tích hợp lớp PVX Enhanced Edge Bonding Layer vào tất cả màn hình AMOLED. Lớp vật liệu mới này có khả năng chống chịu thời tiết và hóa chất vượt trội, tạo nên một rào cản vững chắc giúp làm chậm sự xâm nhập của hơi ẩm và oxy.
Bằng cách thay thế các vật liệu cũ, kém bảo vệ hơn, bằng lớp PVX hiệu suất cao này, OnePlus giúp màn hình của thiết bị chịu được các điều kiện khắc nghiệt như độ ẩm cao và nhiệt độ thay đổi thất thường – những nguyên nhân chính dẫn đến các vấn đề màn hình như lỗi đường kẻ xanh. Lớp PVX này mang lại độ bền cao hơn và kéo dài tuổi thọ màn hình, giảm thiểu đáng kể khả năng xảy ra lỗi.
Bên cạnh việc cải tiến công nghệ màn hình, OnePlus cũng tăng cường các quy trình kiểm soát chất lượng để đảm bảo rằng mọi thiết bị đều đáp ứng các tiêu chuẩn độ bền cao nhất. Công ty thực hiện hơn 180 bài kiểm tra nghiêm ngặt trên thiết bị, mô phỏng các điều kiện thực tế như nhiệt độ cực cao, độ ẩm cao, và áp lực cấu trúc.
Một trong những bài kiểm tra quan trọng nhất là bài kiểm tra “Double 85”, trong đó thiết bị được phơi nhiễm ở nhiệt độ 85°C và độ ẩm 85% trong thời gian dài, để xác thực khả năng hoạt động của màn hình trong môi trường khắc nghiệt.
Quy trình kiểm tra kỹ lưỡng này vượt qua các tiêu chuẩn ngành, đảm bảo rằng thiết bị OnePlus luôn đáng tin cậy và bền bỉ trong suốt vòng đời sản phẩm.
Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên OnePlus xử lý vấn đề đường kẻ xanh. Trước đó, công ty đã cung cấp phiếu giảm giá cho một số người dùng tại Ấn Độ bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Tuy nhiên, với thông báo mới nhất, nếu OnePlus thực sự thực hiện đúng cam kết của mình, người dùng OnePlus có thể sẽ thực sự “an tâm” về vấn đề này trong tương lai.
Theo Bình Minh (Thanh Niên Việt)








- Người xây nhầm nhà trên đất của người khác nhưng không trả lại ở Hải Phòng nói gì? (14:20)
- Đánh giá iPhone Air: Đổi lại gì để có độ mỏng? (14:16)
- Vụ nam nhân viên quán cà phê Hà Nội bị đánh: Người chứng kiến hé lộ loạt câu nói và chi tiết ít ai biết trước khi sự việc bùng nổ (14:12)
- Vụ hành hung nhân viên quán cà phê tại Hà Nội gây xôn xao dư luận (14:11)
- Có nên trồng cây xanh ở dải phân cách giữa trên cao tốc? (14:10)
- Đi một vòng food tour Lạng Sơn, ăn gì cho đã? (14:08)
- Bạn thân vay 700 triệu làm thủ tục cho con đi định cư, suốt 5 năm đòi nợ không trả, người vay lạnh lùng đáp: Tôi vô sinh (14:02)
- Chi phí nuôi con 1,4 tỷ/năm Lan Phương đưa ra trong phiên toà ly hôn bao gồm những gì? (14:00)
- Honda có xe điện tí hon dài hơn VF 3 nhưng ngắn hơn Morning, đi gần 300km/sạc, giá bán thế nào? (28 phút trước)
- Lắp đặt điện mặt trời mái nhà: Thủ tục phức tạp, ưu đãi mất đi khiến đắt hơn điện lưới (31 phút trước)




