-
Bí mật trong chiếc taxi chở ba người đàn ông đi "tìm của lạ" lúc rạng sáng -
Áp thấp nhiệt đới tiến sát Biển Đông, khả năng mạnh lên thành bão số 16 -
5 mỹ nam cổ trang đẹp nhất Việt Nam gây bão mạng: ISAAC chỉ xếp hạng 2, hạng 1 "chiếm hết sự hoàn hảo"! -
Mỹ Linh "vô tình" khiến Diva Hồng Nhung nổi giận, đùng đùng bỏ về vì ca khúc này! -
Chờ con ngủ rồi xem điện thoại tới khuya, người mẹ 27 tuổi bỏ mạng giữa đêm: Bỏ ngay thói quen tự hại mình -
2 loại hải sản xếp đầu danh sách nhiễm vi nhựa nhưng người Việt vẫn vô tư ăn hằng ngày -
Thiên tai "cuốn bay" 100.000 tỷ đồng -
Ba ôtô bị thiêu rụi sau vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Vân Phong – Nha Trang -
4 con giáp may mắn tuần này 8 - 14/12, tình – tiền đều nở rộ -
Nữ du khách bị quấy rối khi trekking Tà Xùa "tung đòn" pháp lý, liệu có được bồi thường?
Công nghệ
01/04/2019 15:02Microsoft cấm nhân viên nói đùa vào ngày Cá tháng Tư
Giám đốc tiếp thị Chris Capossela của Microsoft đã đưa ra bản ghi nhớ nội bộ trong đó yêu cầu tất cả nhân viên của công ty không được tung ra các thông tin thất thiệt nào trong ngày Cá tháng Tư (1/4) năm nay. Ông lo lắng bất cứ trò chơi khăm nào tại Microsoft cũng có thể bị lợi dụng và gây ra các tác hại nghiêm trọng, thông qua các luồng thông tin giả mạo không thể kiểm soát được trên mạng xã hội.
"Xem xét những 'cơn gió ngược' mà ngành công nghệ đang phải đối mặt, tôi yêu cầu tất cả các nhân viên tại Microsoft không thực hiện bất kỳ trò đùa nguy hiểm nào trong ngày Cá tháng Tư", Caposella viết. "Tôi đánh giá cao việc mọi người có thể đã dành thời gian và nguồn lực cho các hoạt động năm nay, nhưng tôi tin chúng ta có nhiều thứ để mất hơn là đạt được bằng cách cố gắng vui vẻ vào ngày này".
Tuy nhiên, một số ý kiến lại cho rằng những cá nhân hoặc công ty khác có thể sử dụng khoảng trống do Microsoft tạo ra để đưa ra những trò đùa thậm chí còn hoành tráng hơn mọi năm.
Cá tháng Tư còn gọi là ngày nói đùa, ngày nói dối, là ngày mà theo phong tục cũ tại một số quốc gia, mọi người thường hay bày trò để đùa giỡn nhau. Các công ty công nghệ như Google, Amazon, Snapchat, Netflix... đặc biệt thích đưa ra các thông báo ngớ ngẩn hay thông tin về các sản phẩm "không tưởng" vào dịp này để tranh thủ quảng bá và truyền thông thương hiệu.
Theo Bảo Nam (VnExpress.net)
- Đứng tim khoảnh khắc tàu hỏa phanh khẩn cấp cứu ô tô mắc kẹt trên đường ray, tài xế rất nhanh trí xử lý (18:08)
- Chính thức cấm pickleball vĩnh viễn tại một thành phố, lý do ít ai nghĩ đến (35 phút trước)
- Cả gia đình 3 người cùng mắc ung thư tuyến tụy vì một loại thịt ăn vào bữa sáng (53 phút trước)
- Sau 48 giờ phẫu thuật hút mỡ và nâng ngực, một nữ Việt kiều 60 tuổi tử vong: Hé lộ nguyên nhân (1 giờ trước)
- Lời khai cán bộ chiếm đoạt 500 triệu đồng tiền hỗ trợ lũ lụt của dân, dùng tiền làm việc bất ngờ (1 giờ trước)
- Bí mật trong chiếc taxi chở ba người đàn ông đi "tìm của lạ" lúc rạng sáng (1 giờ trước)
- Camera khoảnh khắc 3 thanh niên uống nước ven đường bị xe khách tông, 2 người không qua khỏi (1 giờ trước)
- Quốc Cường Gia Lai bán công ty để lấy tiền trả nợ cho bà Trương Mỹ Lan (1 giờ trước)
- Áp thấp nhiệt đới tiến sát Biển Đông, khả năng mạnh lên thành bão số 16 (2 giờ trước)
- Nữ sinh tự vẫn sau khi bị phát tán hình ảnh ăn trộm kem gây bão dư luận (2 giờ trước)