-
Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất -
Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê -
Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng -
Hiện trường ám ảnh vụ vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong cửa hàng tạp hóa để lại 2 con nhỏ bơ vơ -
Nhà thóp hậu bất ngờ "lên hạng", từ bị chê kém phong thủy đến thành món hời đầu tư -
Ai sẽ chi trả viện phí cho các nạn nhân vụ sạt lở đèo Khánh Lê, tình hình các nạn nhân giờ ra sao? -
Bộ Y tế yêu cầu lấy mẫu kiểm nghiệm 162 sản phẩm của Mailisa -
Tài xế xe tải bị lũ cuốn trôi, vợ nấc nghẹn: "Chỉ mong tìm được anh, dù thế nào…" -
Hồ sơ mua nhà ở xã hội gồm những giấy tờ nào? Hướng dẫn chi tiết thủ tục mua nhà không phải xếp hàng -
Phía Mailisa vừa âm thầm làm điều gây tranh cãi giữa lúc bị phát hiện nhập mỹ phẩm Trung Quốc về bán
Công nghệ
16/01/2024 21:10Nắm giữ công nghệ cho tuyết rơi bất cứ nơi nào mình muốn, ảo thuật gia được săn đón ngay cả khi sản phẩm có giá lên tới 12 tỷ VNĐ, đến cả Taylor Swift cũng sử dụng

Adam Williams, hiện là người sáng lập và chủ tịch của MagicSnow, chuyển đến Los Angeles vào năm 2000. Việc điều hành một công ty sản xuất hiệu ứng tuyết rơi vốn ban đầu không nằm trong công việc của anh.
Williams đến Los Angeles để bắt đầu sự nghiệp ảo thuật gia. Tại đây, anh tổ chức một buổi biểu diễn ảo thuật theo chủ đề giáng sinh cho The Grove - một trong những trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu ở Mỹ.
Buổi biểu diễn đầu tiên của Williams kết thúc hoàn hảo với phân cảnh đầy tuyết đã gây chú ý tới tỷ phú Rick Caruso - chủ sở hữu của The Grove. Nhưng Caruso chỉ quan tâm đến một điều về buổi biểu diễn, đó là tuyết.
“Vì vậy, Caruso đã cho tôi cơ hội sắp đặt hiệu ứng tuyết rơi. Sau tuần đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ, nó đã trở thành một cú hit lớn”, Williams nói với tờ Entrepreneur.
“The Grove đã thêm buổi biểu diễn thứ hai. Chúng tôi bắt đầu thu hút đám đông và tạo ra một trải nghiệm thực sự mà mọi người ở Los Angeles chưa bao giờ có - tuyết trong những ngày nghỉ lễ”.
Không lâu sau, các trung tâm mua sắm khác trên khắp đất nước cũng mời Williams thực hiện những màn biểu diễn tuyết rơi. Thậm chí, MagicSnow cũng góp mặt trong những sự kiện biểu tượng nhất trong làng giải trí. Năm 2019, nữ ca sỹ nổi tiếng Taylor Swift đã sử dụng hiệu ứng ở Công viên Trung tâm (Central Park) để ra mắt album Lover của mình.
Hiệu ứng của MagicSnow dựa trên nước, sử dụng “nước và bọt nhẹ”. Không giống như tuyết nhân tạo truyền thống, MagicSnow bay hơi khi tiếp xúc, nghĩa là không cần làm sạch hoặc để lại cặn trơn. Williams cho biết nó cũng trông đẹp hơn trên máy ảnh, chiếm nhiều không gian hơn và lơ lửng trên không trung lâu hơn.
MagicSnow cung cấp hiệu ứng tuyết rơi với các mức giá khác nhau, tùy thuộc vào quy mô, thường dao động từ 50.000 USD (1,2 tỷ VND) đến 100.000 USD (2,4 tỷ VND). Con số thậm chí còn tăng cao hơn đối với các dự án quy mô lớn được thiết kế ở nước ngoài, có thể lên đến nửa triệu đô la (12 tỷ VND).
Theo Entrepreneur
Theo Yến Nguyễn (Nhịp Sống Thị Trường)
- U22 Việt Nam thua U22 Hàn Quốc, một trụ cột chấn thương trước thềm SEA Games 33 (17:00)
- Thái Lan kích hoạt tàu sân bay duy nhất, chuyển sang trạng thái sẵn sàng tác chiến (46 phút trước)
- Đề xuất bổ sung 3 trường hợp Nhà nước thu hồi đất (52 phút trước)
- Khi tình yêu trở thành nỗi đau: Hành trình buông bỏ để tìm bình yên của một người vợ (54 phút trước)
- Gửi con cho bạn trông, đôi vợ chồng bàng hoàng nhận tin con bị ngã, tổn thương sọ não nghiêm trọng, thương tật 46% (1 giờ trước)
- Sẽ nổ mìn phá tảng đá khổng lồ chắn đèo Khánh Lê (1 giờ trước)
- Cục CSGT lên tiếng về quy định trẻ dưới 10 tuổi đi ô tô phải có ghế chuyên dụng (1 giờ trước)
- Một quốc gia xác nhận đang bùng phát loại virus gây chết người với tỷ lệ tử vong lên tới 80% (1 giờ trước)
- Chúc mừng 3 con giáp tháng 12 tỏa sáng rực rỡ, làm việc gì cũng thuận lợi (1 giờ trước)
- Mercedes-Benz GLB 2026: SUV điện 7 chỗ dùng MB.OS, thiết kế mới, công nghệ đột phá (1 giờ trước)