-
Nostradamus tiên đoán về thế giới cuối năm 2025: Vận mệnh của Trái Đất khiến nhiều người lo ngại -
Nữ phụ huynh vào trường hành hung nam giáo viên vì nhắn tin "thân mật" với nữ sinh -
Tạm đình chỉ thầy giáo ở An Giang dẫn nữ sinh vào khách sạn... nhậu -
Vụ xây nhà trên đất hàng xóm: Chủ đất đồng ý bán 900 triệu đồng, người xây nhầm trả giá ra sao? -
Nữ tài xế ở Thái Nguyên hất máy đo nồng độ cồn, vi phạm gần gấp đôi mức tối đa -
Giá vàng Bảo Tín Minh Châu "bốc hơi" gần 12 triệu từ đỉnh -
Bố mẹ chồng yêu cầu gửi 5 triệu tiền hiếu nghĩa hàng tháng, nàng dâu EQ vô cực xử lý "tiền không mất tình không tan" -
Người xây nhầm nhà ở Hải Phòng muốn mua lại lô đất: Quyết định mới nhất của chủ đất -
Nghe tin nhà bị vùi lấp, chỉ huy trưởng quân sự xã vẫn miệt mài đi chống lũ -
Người vợ bí ẩn của trùm lừa đảo Trần Chí
Công nghệ
16/01/2024 21:10Nắm giữ công nghệ cho tuyết rơi bất cứ nơi nào mình muốn, ảo thuật gia được săn đón ngay cả khi sản phẩm có giá lên tới 12 tỷ VNĐ, đến cả Taylor Swift cũng sử dụng

Adam Williams, hiện là người sáng lập và chủ tịch của MagicSnow, chuyển đến Los Angeles vào năm 2000. Việc điều hành một công ty sản xuất hiệu ứng tuyết rơi vốn ban đầu không nằm trong công việc của anh.
Williams đến Los Angeles để bắt đầu sự nghiệp ảo thuật gia. Tại đây, anh tổ chức một buổi biểu diễn ảo thuật theo chủ đề giáng sinh cho The Grove - một trong những trung tâm mua sắm và giải trí hàng đầu ở Mỹ.
Buổi biểu diễn đầu tiên của Williams kết thúc hoàn hảo với phân cảnh đầy tuyết đã gây chú ý tới tỷ phú Rick Caruso - chủ sở hữu của The Grove. Nhưng Caruso chỉ quan tâm đến một điều về buổi biểu diễn, đó là tuyết.
“Vì vậy, Caruso đã cho tôi cơ hội sắp đặt hiệu ứng tuyết rơi. Sau tuần đầu tiên trong kỳ nghỉ lễ, nó đã trở thành một cú hit lớn”, Williams nói với tờ Entrepreneur.
“The Grove đã thêm buổi biểu diễn thứ hai. Chúng tôi bắt đầu thu hút đám đông và tạo ra một trải nghiệm thực sự mà mọi người ở Los Angeles chưa bao giờ có - tuyết trong những ngày nghỉ lễ”.
Không lâu sau, các trung tâm mua sắm khác trên khắp đất nước cũng mời Williams thực hiện những màn biểu diễn tuyết rơi. Thậm chí, MagicSnow cũng góp mặt trong những sự kiện biểu tượng nhất trong làng giải trí. Năm 2019, nữ ca sỹ nổi tiếng Taylor Swift đã sử dụng hiệu ứng ở Công viên Trung tâm (Central Park) để ra mắt album Lover của mình.
Hiệu ứng của MagicSnow dựa trên nước, sử dụng “nước và bọt nhẹ”. Không giống như tuyết nhân tạo truyền thống, MagicSnow bay hơi khi tiếp xúc, nghĩa là không cần làm sạch hoặc để lại cặn trơn. Williams cho biết nó cũng trông đẹp hơn trên máy ảnh, chiếm nhiều không gian hơn và lơ lửng trên không trung lâu hơn.
MagicSnow cung cấp hiệu ứng tuyết rơi với các mức giá khác nhau, tùy thuộc vào quy mô, thường dao động từ 50.000 USD (1,2 tỷ VND) đến 100.000 USD (2,4 tỷ VND). Con số thậm chí còn tăng cao hơn đối với các dự án quy mô lớn được thiết kế ở nước ngoài, có thể lên đến nửa triệu đô la (12 tỷ VND).
Theo Entrepreneur
Theo Yến Nguyễn (Nhịp Sống Thị Trường)
- Thót tim cảnh người đàn ông ở Đà Nẵng bám trụ điện kêu cứu giữa dòng nước lũ (21:43)
- Lỗ hơn 7 triệu đồng/lượng chỉ sau một ngày mua vàng (21:37)
- Real Madrid chốt giá bán Vinicius (21:28)
- Đà Nẵng ngập lụt, mẹ trẻ đặt con vào chậu vừa trông vừa nấu vội bữa cơm chiều (21:14)
- Mưa lớn khiến 8 người chết và mất tích, báo động về lũ trên các sông ở miền Trung (21:01)
- Vì sao mẹ nghệ sĩ Đức Tiến không có tên trong di chúc ở Mỹ vẫn được chia di sản? (45 phút trước)
- Nổ lớn tại Hưng Yên, xe bồn chở khí hóa lỏng biến thành "quả bom" rung chuyển mặt đất (58 phút trước)
- Lắp màn hình LED quanh xe tải để quảng cáo, một công ty ở Hà Nội bị phạt (1 giờ trước)
- Công an xác định nguyên nhân và danh tính cô gái tử vong ở hồ Hoàn Kiếm (1 giờ trước)
- Bị mắng hỗn với Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, Lamoon: Mong mọi người thông cảm (1 giờ trước)