-
Hoang mang vì thời gian đóng BHXH "bốc hơi" cả chục năm trên VssID -
Thông tin nóng vụ con trai giết mẹ chôn xác ở vườn điều: Nam thanh niên nhận cái kết đắng -
Tử vi thứ 7 ngày 13/12/2025 của 12 con giáp: Mão gặp thị phi, Mùi hỗn loạn -
Đại tiệc hôn lễ lần hai của Tiên Nguyễn: Tông trắng đen tối giản, chó cưng được vệ sĩ hộ tống lên lễ đường -
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn: Miền Bắc sắp chuyển rét đậm, rét hại kèm mưa lớn cuối tuần, nguy cơ lũ quét, sạt lở -
Phương Oanh tái xuất gây chú ý sau thời gian dài im lặng: Hình ảnh mới nhất trong căn bếp triệu view khiến khán giả lo lắng -
Vụ xây nhầm nhà ở Hải Phòng: Về đúng vị trí vẫn gặp phải tình huống oái oăm -
Phát hiện bất thường trong dự án khác của "cha đẻ" dự án Nuôi em, hiệu trưởng 1 trường tiểu học lên tiếng -
Đề xuất người dân không cần mang giấy tờ xe khi tham gia giao thông -
Thân thế khó tin của người Việt Nam đầu tiên đỗ Đại học Harvard
Công nghệ
20/04/2022 21:41Netflix xem xét khả năng ra mắt gói siêu rẻ kèm quảng cáo

Netflix hiện đang xem xét khả năng ra mắt các gói dịch vụ mới giá rẻ hơn nhưng có quảng cáo, truyền thông Mỹ đưa tin.
Đồng giám đốc điều hành Reed Hastings tiết lộ về động thái này trong cuộc họp báo cáo thu nhập hàng quý hôm 19/04, bổ sung rằng công ty sẽ xem xét các gói dịch vụ này "trong 1-2 năm tới". Giám đốc điều hành Greg Peters cũng thừa nhận rằng quảng cáo là "cơ hội hấp dẫn" đối với Netflix.
"Những người theo dõi Netlix đều biết rằng tôi phản đối sự phức tạp của quảng cáo, và ưa thích sự đơn giản của đăng ký dịch vụ. Nhưng dù tôi có ưa thích điều đó tới đâu, tôi vẫn thích để người dùng có quyền lựa chọn nhiều hơn. Cho phép người dùng tiếp cận dịch vụ với mức giá thấp hơn nếu họ có thể chấp nhận quảng cáo là điều hợp lý," Hastings nói.
Hastings cho biết việc các đối thủ cạnh tranh chấp nhận quảng cáo đã làm Netflix thay đổi ý định.
"Rõ ràng, phương pháp đó đã hiệu quả với Hulu, Disney cũng làm như vậy, HBO cũng vậy. Chúng tôi không nghi ngờ tính hiệu quả của nó," Hastings nói thêm.
Động thái kể trên được cho là thay đổi đáng kể của Netflix, bởi hãng này từ khi thành lập chưa từng chấp nhận quảng cáo. Tuy vậy, trong bối cảnh số lượng người dùng đăng ký dịch vụ đang chững lại và suy giảm, Netflix nhiều khả năng sẽ không thể bỏ qua việc tiếp cận những người dùng ưu tiên mức giá rẻ hơn, cho dù có kèm theo quảng cáo.
Quyết định kể trên cũng là tin vui dành cho ngành công nghiệp quảng cáo, sau khi nhiều đơn vị hàng đầu đã vận động Netflix cho phép họ đặt quảng cáo trên stream của hãng.
Hồ Anh (Nguoiduatin.vn)
- Hành trình che giấu tinh vi của tàu chở dầu bị Mỹ bắt giữ ngoài khơi Venezuela (08:37)
- Hoang mang vì thời gian đóng BHXH "bốc hơi" cả chục năm trên VssID (08:33)
- Tiffany (SNSD) sắp lên xe hoa với tài tử Byeon Yo Han (08:30)
- Thông tin nóng vụ con trai giết mẹ chôn xác ở vườn điều: Nam thanh niên nhận cái kết đắng (08:22)
- Taylor Swift hủy show vì âm mưu khủng bố, áp lực tâm lý tột độ (08:16)
- Câu chuyện cuộc sống: Hạnh phúc khi có mẹ đồng hành (08:11)
- Thời tiết ngày 13/12/2025: Không khí lạnh mạnh tràn về, miền Bắc mưa rét diện rộng, Hà Nội xuống thấp bao nhiêu độ? (48 phút trước)
- Giá vàng ngày 13/12/2025 lập kỷ lục mới, vàng SJC chạm mốc 155,6 triệu đồng/lượng (57 phút trước)
- Nam nghệ sĩ "khoe" biệt thự 3 mặt tiền sang trọng như khách sạn 5 sao ở Hưng Yên, giá trị lên tới vài chục tỷ đồng (1 giờ trước)
- Nữ diễn viên Việt từng bị 9 triệu người “ghét cay ghét đắng”, khán giả thậm chí kéo đến trường quay đòi "tính sổ" (1 giờ trước)