-
Hà Nội: Bổ sung 20 tỷ đồng cho xã Trung Giã, Đa Phúc khắc phục hậu quả bão lũ
-
Điều tàu chở hàng nặng 300 tấn án ngữ trên cầu sông Thương để đối phó nước lũ
-
Hoa hậu Yến Nhi lao thẳng vào máy quay
-
Bé gái 6 tuổi và lời khai tố cáo kẻ xâm hại tình dục ở Hà Nội
-
Miền Bắc lại sắp mưa lớn, Hà Nội và các tỉnh lân cận khi nào hết ngập lụt?
-
Thái Nguyên: Truy tìm 3 "tách trà" thất lạc sau trận lũ lịch sử
-
Xuất hiện thêm ảnh rò rỉ về Hyundai Santa Fe bản mới
-
Nghẹn lòng những lời cuối với mẹ của nữ hiệu trưởng bị lũ cuốn tại Thái Nguyên: "Ở đó rét lắm!"
-
Khách Nhật thử món "ăn tươi nuốt sống" ở Việt Nam, từ lo lắng đến nức nở khen
-
Ông Y Thanh Hà Niê Kđăm làm Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng
Công nghệ
20/04/2022 21:41Netflix xem xét khả năng ra mắt gói siêu rẻ kèm quảng cáo
Netflix hiện đang xem xét khả năng ra mắt các gói dịch vụ mới giá rẻ hơn nhưng có quảng cáo, truyền thông Mỹ đưa tin.
Đồng giám đốc điều hành Reed Hastings tiết lộ về động thái này trong cuộc họp báo cáo thu nhập hàng quý hôm 19/04, bổ sung rằng công ty sẽ xem xét các gói dịch vụ này "trong 1-2 năm tới". Giám đốc điều hành Greg Peters cũng thừa nhận rằng quảng cáo là "cơ hội hấp dẫn" đối với Netflix.
"Những người theo dõi Netlix đều biết rằng tôi phản đối sự phức tạp của quảng cáo, và ưa thích sự đơn giản của đăng ký dịch vụ. Nhưng dù tôi có ưa thích điều đó tới đâu, tôi vẫn thích để người dùng có quyền lựa chọn nhiều hơn. Cho phép người dùng tiếp cận dịch vụ với mức giá thấp hơn nếu họ có thể chấp nhận quảng cáo là điều hợp lý," Hastings nói.
Hastings cho biết việc các đối thủ cạnh tranh chấp nhận quảng cáo đã làm Netflix thay đổi ý định.
"Rõ ràng, phương pháp đó đã hiệu quả với Hulu, Disney cũng làm như vậy, HBO cũng vậy. Chúng tôi không nghi ngờ tính hiệu quả của nó," Hastings nói thêm.
Động thái kể trên được cho là thay đổi đáng kể của Netflix, bởi hãng này từ khi thành lập chưa từng chấp nhận quảng cáo. Tuy vậy, trong bối cảnh số lượng người dùng đăng ký dịch vụ đang chững lại và suy giảm, Netflix nhiều khả năng sẽ không thể bỏ qua việc tiếp cận những người dùng ưu tiên mức giá rẻ hơn, cho dù có kèm theo quảng cáo.
Quyết định kể trên cũng là tin vui dành cho ngành công nghiệp quảng cáo, sau khi nhiều đơn vị hàng đầu đã vận động Netflix cho phép họ đặt quảng cáo trên stream của hãng.
Hồ Anh (Nguoiduatin.vn)








- Hà Nội: Bổ sung 20 tỷ đồng cho xã Trung Giã, Đa Phúc khắc phục hậu quả bão lũ (20:00)
- Hoa hậu H'Hen Niê lên tiếng sau khi bị mỉa mai tư thế đẻ: Không ai dạy tôi làm mẹ! (34 phút trước)
- Người đàn bà cướp 140 tờ vé số của bé trai khai “Em hối hận rồi!” (40 phút trước)
- Nam sinh 29 điểm không thể học trường quân đội được tiếp nhận vào ĐH Vinh (1 giờ trước)
- Thù tức chuyện cũ rút dao đâm chủ nhà tử vong khi được mời nhậu (1 giờ trước)
- Từ hôm nay, người Hà Nội được nộp hồ sơ đất đai ngay tại chung cư (1 giờ trước)
- Thêm cầu thủ nhập tịch Malaysia gặp rắc rối (1 giờ trước)
- Video: Động đất mạnh 7,4 độ ở Philippines rung chuyển mọi thứ, người dân hoảng loạn bỏ chạy (1 giờ trước)
- Truy tìm ô tô nghi tông nam sinh lớp 11 nguy kịch rồi bỏ trốn ở Đắk Lắk (2 giờ trước)
- Điều tàu chở hàng nặng 300 tấn án ngữ trên cầu sông Thương để đối phó nước lũ (2 giờ trước)




