-
Đợt không khí lạnh mới tràn về, miền Bắc có nơi trời rét dưới 16 độ C -
2 năm nay, chị dâu cũ thường xuyên xuất hiện trước mặt anh trai tôi khiến anh phải tự nhủ: “May mà ly hôn sớm, không thì giờ khổ cả đời” -
Điểm chung của Tăng Thanh Hà và Hoa hậu Đỗ Hà -
Danh tính người phụ nữ đứng trên cầu lúc 1 giờ sáng -
Đang làm thủ tục đi Thụy Sĩ, nữ hành khách “chết đứng” vì lệnh tạm hoãn xuất cảnh -
Quách Ngọc Ngoan nợ 20 tỷ -
Gió mạnh cuốn người phụ nữ rơi xuống vực ở Đà Nẵng -
Cuộc sống hiện tại của người đẹp sở hữu biệt thự 50 tỷ, rộng 800m2 ở quận 9 sau biến cố vướng vòng lao lý -
Cô gái 23 tuổi phát hiện ung thư từ một dấu hiệu về đêm -
7 triệu người Việt mắc đái tháo đường, hàng triệu người trẻ có nguy cơ mù lòa
Công nghệ
03/10/2016 16:00Người dùng Android kém chung thuỷ hơn người dùng iPhone
Không phải iFan, chính người dùng Android lại là những người thay điện thoại như thay áo.
![]() |
| Người dùng iPhone ngày càng chung thuỷ hơn với thiết bị của mình. Ảnh: Phone Arena. |
Nói thêm về nghiên cứu này, Josh Lowitz, người sáng lập CIRP cho biết trong ba năm qua, thời gian dùng máy trung bình của người dùng iPhone tăng thêm ba tháng, trong khi người dùng Android chỉ tăng lên một tháng. Điều này cho thấy người dùng iPhone đang ngày càng yêu thiết bị của họ hơn.
Có sự khác biệt dẫn đến chênh lệch này, một trong số đó là việc độc quyền trong sản xuất. Các dòng smartphone Android trên thị trường đều do rất nhiều hãng sản xuất với các tính năng độc đáo tuỳ theo các thương hiệu khác nhau. Trong khi đó, Apple lại chỉ làm ra một dòng điện thoại duy nhất là iPhone. Chính các nâng cấp nhỏ giọt của Apple khiến người dùng ít nâng cấp thường xuyên hơn.
Bên cạnh đó, người dùng Android có xu hướng tự do chuyển đổi giữa các thương hiệu, sử dụng được nhiều tính năng khác nhau của mỗi hãng. Điều này thúc đẩy người dùng Android thay đổi điện thoại liên tục.
Cũng theo CIRP, các hãng sản xuất điện thoại Android đều có một tỉ lệ fan trung thành khác nhau. Đứng đầu là Samsung với 77% người dùng sẽ nâng cấp lên một chiếc Samsung khác. Với các hãng khác, tỉ lệ này giảm xuống dưới 50%. LG ở mức 39%, HTC là 25%. Các tỉ lệ này càng thấp chứng tỏ người dùng thích trải nghiệm nhiều dòng sản phẩm mới hơn, và thường thay điện thoại hơn.
Theo Đăng Khoa (Zing.vn)
- FIFA ra quyết định, tặng "món quà lớn" cho bóng đá Việt Nam (26/10/25 23:00)
- Công an vào cuộc vụ người đàn ông bị đánh trên tàu Metro số 1 (26/10/25 22:40)
- Sắp xét xử gã đàn ông đốt quán cà phê ở Hà Nội làm 11 người tử vong (26/10/25 22:30)
- Tại sao nên giữ một đồng xu trong tủ lạnh khi đi xa? (26/10/25 22:14)
- Truy nã đặc biệt Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng Công ty Cây xanh Công Minh (26/10/25 22:00)
- 3 dấu hiệu khi ngủ cảnh báo bệnh thận (26/10/25 21:45)
- Trung Quốc bóc trần tội ác của “tứ đại gia tộc” lừa đảo ở Myanmar (26/10/25 21:30)
- Đàm Vĩnh Hưng vội vàng sửa và xoá bình luận sau khi Cục trưởng Xuân Bắc nhắc nhở (26/10/25 21:13)
- Vì sao Công an TP HCM bắt hàng loạt TikToker thời gian qua? (26/10/25 21:00)
- Va chạm xe máy kinh hoàng ở TPHCM, nạn nhân bị hất lên cao rồi rơi xuống tử vong (26/10/25 20:48)
