Công nghệ
28/10/2015 10:30Người dùng chê iPad Pro vì quá đắt
Giá cả quá chát được coi là lý do chính khiến cho sức cầu dành cho iPad Pro yếu ớt và Apple phải giảm số lượng đặt hàng từ các nhà cung ứng linh kiện.
![]() |
"Nếu mua đủ phụ kiện thì số tiền tối thiểu mà một người dùng phải bỏ ra sẽ vượt quá 1000 USD", nguồn tin này phân tích.
Rõ ràng, ngưỡng giá này không cho phép Apple chinh phục được nhiều người dùng doanh nghiệp, bởi thói quen chung của các công ty là tiết giảm chi phí. Trong khi đó, đối tượng khách hàng chính mà Apple nhắm đến cho iPad Pro lại chính là khối doanh nghiệp và giáo dục.
Được biết Apple chỉ mới dám đặt hàng 2,5 triệu chiếc iPad Pro xuất xưởng từ nay cho đến cuối năm. Và nếu như doanh số mùa mua sắm lễ hội không thể đạt mức kỳ vọng, lượng đặt hàng trong quý I/2016 thậm chí còn được điều chỉnh giảm tiếp. Một nhân tố khác cũng có thể ảnh hưởng đến sức cầu dành cho iPad Pro là việc Microsoft sẽ tung ra thị trường Surface Pro 4 sau khi tận hưởng thành công với Surface Pro 3.
Tin cùng chuyên mục








-
Từ 15/8, những trường hợp sau sẽ bị thu hồi, tạm khóa thẻ BHYT, người dân lưu ý! (27/07)
-
"Đám cưới thế kỷ" của Selena Gomez: Thắt chặt an ninh, 1 quy định gắt không tưởng cho dàn khách mời siêu sao (27/07)
-
Hãng tin Nga tìm cậu bé chụp ảnh chung với Tổng thống Vladimir Putin cách đây 25 năm (27/07)
-
Thu hồi khẩn cấp hơn 600.000 tủ lạnh Mini Frigidaire do nguy cơ cháy nổ, bỏng nhiệt (27/07)
-
Chung kết Sing! Asia: Phương Mỹ Chi thua sốc 0.8 điểm trước đối thủ Trung Quốc (27/07)
-
Campuchia phủ nhận dùng tên lửa tập kích Thái Lan (27/07)
-
Nước cờ gây sốc của ông Troussier cuối cùng lại trở thành “cứu cánh” cho HLV Kim Sang-sik (27/07)
-
Cảnh báo sốt xuất huyết gia tăng: Nguy cơ tái nhiễm nặng (27/07)
-
Chồng bất tỉnh vì đột quỵ, vợ ngất xỉu do nhồi máu cơ tim (27/07)
-
Khống chế tên cướp lẩn trốn khu vực biên giới, thu tại chỗ 2 khẩu súng (27/07)
Bài đọc nhiều




