-
Trước khi bố vợ hấp hối thì ông gọi đến đưa cho tôi cả nửa tỷ rồi dặn phải giấu kín, dù tôi và vợ đã ly hôn -
Vợ cũ mời tôi dự đám cưới chỉ sau 4 tháng ly hôn, tôi đến xem chú rể là ai, liền ôm mặt khóc ân hận... -
Giữa trưa, mẹ chồng gọi tôi 30 cuộc giục mau đến khách sạn 5 sao có việc -
Xe khách tông vào đuôi xe tải trên cao tốc, tài xế mắc kẹt trong cabin -
Đà Nẵng chìm trong lũ lịch sử: Nước vượt báo động 3 hơn 1m, thủy điện ồ ạt xả lũ, mất điện trên diện rộng -
Vụ xây nhầm nhà ở Hải Phòng: "Thần đèn" đã có mặt, hé lộ chi phí di chuyển nhà -
Chuyện gì đang xảy ra với loạt MV "ăn chơi" của Binz? -
Phát ngôn chính thức về tin đồn sạt lở vùi lấp cả làng ở Trà Leng: Thực hư ra sao? -
Phú Thọ: Học sinh phải đi vòng 40km để tới trường, nguyên nhân do đâu? -
Tử vi thứ 4 ngày 29/10/2025 của 12 con giáp: Sửu kém may, Dần dư giả
Công nghệ
05/08/2022 02:55Người dùng dành 4-5 tiếng một ngày cho ứng dụng di động
Dù thời gian sử dụng ứng dụng của mỗi người khác nhau, có 13 thị trường nơi người dùng dành hơn 4 tiếng mỗi ngày, đó là: Indonesia, Singapore, Brazil, Mexico, Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ và Anh. Đặc biệt, người Indonesia, Singapore và Brazil dùng app nhiều hơn 5 tiếng.
Tuy việc sử dụng ứng dụng đã tăng trưởng chậm lại từ quý II/2020, điều cần lưu ý là năm 2020 là cao điểm của các đợt phong tỏa Covid-19, dẫn đến bùng nổ trong mọi danh mục do mọi người làm việc, học tập, mua sắm, chơi game, hội họp… ở nhà.
Dữ liệu của data.ai (trước đây là App Annie) gợi ý dịch bệnh có tác dụng lâu dài đối với sử dụng ứng dụng. Dường như những người dùng di động đã tiếp cận các app và hành vi mới trong mùa dịch vẫn duy trì thói quen, bất chấp cái gọi là “trở về bình thường” trong năm 2022.
Một số thị trường ghi nhận tăng trưởng mạnh trong sử dụng ứng dụng trong 2 năm qua. Quý II/2020, người dùng Singapore dành 4,1 tiếng/ngày cho ứng dụng và nay là 5,7 tiếng. Tại Australia, thời gian của người dùng tăng từ 3,6 tiếng lên 4,9 tiếng trong cùng kỳ. Cả hai đều đạt mức tăng 40%.
Các thị trường khác có mức tăng chậm hơn như Indonesia (+10%), Ấn Độ (+5%), Nhật Bản (+5%), Canada (+20%), Nga (+10%), Mỹ (+5%), Anh (+5%), Trung Quốc (+5%) và Đức (+10%). Một số không tăng, thậm chí còn giảm như Mexico (0%), Thổ Nhĩ Kỳ và Argentina (-5%).
Báo cáo cũng chỉ ra các ứng dụng và game hàng đầu quý II, trong đó Instagram đứng đầu về lượt tải và TikTok đứng đầu về chi tiêu của người dùng (không tính game). Facebook xếp hạng nhất về số người dùng tích cực hàng tháng (MAU), cao hơn WhatsApp, Instagram, Messenger, TikTok, Telegram, Amazon, Twitter, Spotify and Netflix.
Theo Du Lam (ICT News)
- Đề xuất sửa quy định thuế giá trị gia tăng lĩnh vực nông nghiệp, thức ăn chăn nuôi (10:06)
- Trước khi bố vợ hấp hối thì ông gọi đến đưa cho tôi cả nửa tỷ rồi dặn phải giấu kín, dù tôi và vợ đã ly hôn (10:00)
- Triều Tiên phóng tên lửa hành trình chiến lược ngay trước thềm chuyến thăm của ông Trump đến Hàn Quốc (19 phút trước)
- Doãn Quốc Đam tiếp tục bị chê trong Gió Ngang Khoảng Trời Xanh (22 phút trước)
- Vợ cũ mời tôi dự đám cưới chỉ sau 4 tháng ly hôn, tôi đến xem chú rể là ai, liền ôm mặt khóc ân hận... (24 phút trước)
- Giữa trưa, mẹ chồng gọi tôi 30 cuộc giục mau đến khách sạn 5 sao có việc (32 phút trước)
- Truy nã "nữ quái" giả danh giáo viên, lừa vay tiền ngân hàng rồi bỏ trốn (35 phút trước)
- Sự thật thú vị về lợi ích của ớt chuông vàng (35 phút trước)
- Tỷ giá USD hôm nay 29/10/2025: đồng USD biến động mạnh (45 phút trước)
- Xe khách tông vào đuôi xe tải trên cao tốc, tài xế mắc kẹt trong cabin (49 phút trước)