-
Tử vi hàng ngày 20/11/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Ngọ lộc lá -
Nữ ca sĩ bị quay lén dưới váy giữa sự kiện, cảnh sát từ chối xử lý vì hình phạt "quá nhẹ" -
Tuấn Hải lập siêu phẩm, Xuân Son ghi bàn tái xuất, nhưng nỗi lo vẫn bủa vây HLV Kim Sang-sik -
Nữ sinh 15 tuổi mất tích bí ẩn sau lời xin phép đi gội đầu, gia đình cầu cứu cộng đồng -
Đắk Lắk: Lũ chồng lũ do thủy điện xả tràn, hạ du đối mặt kịch bản khốc liệt hơn lịch sử 1993 -
Mức án chính thức dành cho kẻ sát hại 4 người thân rồi làm điều dại dột ở Hà Nội vì quá nghèo khổ -
Những hình ảnh đầu tiên trục vớt xe tải bị cuốn trôi ở Quảng Trị, cập nhật tình hình tìm kiếm tài xế -
Chăm mẹ vợ như mẹ đẻ suốt 10 năm, tôi chết lặng trước yêu cầu tàn nhẫn của bà trên giường bệnh -
Hà Nội: Đi đăng kiểm, chủ xe Ford "tá hỏa" phát hiện gánh oan phạt nguội cho cả... Kia và Hyundai -
Náo loạn phố đi bộ hồ Gươm: Nam bảo vệ lái xe bán tải gây tai nạn liên hoàn, 5 phương tiện hư hỏng
Công nghệ
05/08/2022 02:55Người dùng dành 4-5 tiếng một ngày cho ứng dụng di động
Dù thời gian sử dụng ứng dụng của mỗi người khác nhau, có 13 thị trường nơi người dùng dành hơn 4 tiếng mỗi ngày, đó là: Indonesia, Singapore, Brazil, Mexico, Australia, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Canada, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ và Anh. Đặc biệt, người Indonesia, Singapore và Brazil dùng app nhiều hơn 5 tiếng.
Tuy việc sử dụng ứng dụng đã tăng trưởng chậm lại từ quý II/2020, điều cần lưu ý là năm 2020 là cao điểm của các đợt phong tỏa Covid-19, dẫn đến bùng nổ trong mọi danh mục do mọi người làm việc, học tập, mua sắm, chơi game, hội họp… ở nhà.
Dữ liệu của data.ai (trước đây là App Annie) gợi ý dịch bệnh có tác dụng lâu dài đối với sử dụng ứng dụng. Dường như những người dùng di động đã tiếp cận các app và hành vi mới trong mùa dịch vẫn duy trì thói quen, bất chấp cái gọi là “trở về bình thường” trong năm 2022.
Một số thị trường ghi nhận tăng trưởng mạnh trong sử dụng ứng dụng trong 2 năm qua. Quý II/2020, người dùng Singapore dành 4,1 tiếng/ngày cho ứng dụng và nay là 5,7 tiếng. Tại Australia, thời gian của người dùng tăng từ 3,6 tiếng lên 4,9 tiếng trong cùng kỳ. Cả hai đều đạt mức tăng 40%.
Các thị trường khác có mức tăng chậm hơn như Indonesia (+10%), Ấn Độ (+5%), Nhật Bản (+5%), Canada (+20%), Nga (+10%), Mỹ (+5%), Anh (+5%), Trung Quốc (+5%) và Đức (+10%). Một số không tăng, thậm chí còn giảm như Mexico (0%), Thổ Nhĩ Kỳ và Argentina (-5%).
Báo cáo cũng chỉ ra các ứng dụng và game hàng đầu quý II, trong đó Instagram đứng đầu về lượt tải và TikTok đứng đầu về chi tiêu của người dùng (không tính game). Facebook xếp hạng nhất về số người dùng tích cực hàng tháng (MAU), cao hơn WhatsApp, Instagram, Messenger, TikTok, Telegram, Amazon, Twitter, Spotify and Netflix.
Theo Du Lam (ICT News)
- Người nhà tra tấn, đánh đập dã man bé gái 13 tuổi vì nghi trộm tiền (15 phút trước)
- Tiếng kêu cứu giữa đêm lũ: Ba mẹ con mắc kẹt trên nóc nhà ở Đắk Lắk suốt nhiều giờ (22 phút trước)
- Bắt “hotgirl” Bùi Thị Duyên lừa đảo mua bán đất (37 phút trước)
- Thực đơn Tổng thống Donald Trump thiết đãi Ronaldo, tiết lộ con trai là fan trung thành của CR7 (41 phút trước)
- Khách hàng chở thùng carton tiền lẻ nặng 50kg, thanh toán gần nửa tỷ đồng để mua Toyota Raize (58 phút trước)
- Tử vi hàng ngày 20/11/2025 của 12 con giáp: Thứ 5 Ngọ lộc lá (1 giờ trước)
- Thắng "nhọc" tuyển Lào, HLV Kim Sang-sik thừa nhận thử nghiệm sơ đồ tấn công "bất thành" (6 giờ trước)
- Suzuki chính thức mở bán "vua côn tay" 150cc mới giá 47 triệu đồng: Đè bẹp Honda Winner R và Exciter (19/11/25 23:27)
- Apple khiến giới công nghệ đứng hình khi cập nhật firmware cho củ sạc 140W (19/11/25 23:12)
- Nữ ca sĩ bị quay lén dưới váy giữa sự kiện, cảnh sát từ chối xử lý vì hình phạt "quá nhẹ" (19/11/25 22:55)