-
Lũ rút, Thái Nguyên hiện lên với một khung cảnh tan hoang đến xót xa
-
Cửa hàng điện tử ở Hà Nội cháy dữ dội
-
Toàn cảnh lễ đón Tổng Bí thư Tô Lâm thăm cấp Nhà nước CHDCND Triều Tiên
-
Bộ GD-ĐT yêu cầu xử lý vụ thầy giáo bóp cổ đồng nghiệp ngay trong trường
-
Từ Lee Min Ho đến Song Joong Ki, thời câu view kiếm tiền từ sao hạng A đã qua rồi
-
Bọc bạt kín như bưng, hai ô tô ở Thái Nguyên vẫn "mất tích" trong mưa ngập
-
Đêm trắng giữ đê ở Bắc Ninh, hàng nghìn người căng mình gia cố chống lũ
-
Cảnh sát, quân đội vào vùng ngập lụt lịch sử: "Không sao, có chú đây rồi"
-
Cảnh báo: Ngày càng nhiều nhân viên văn phòng trốn làm đi chơi pickleball!
-
Taylor Swift bị ruồng bỏ vẫn làm nên lịch sử, cả loạt siêu sao "ra chuồng gà"
Công nghệ
16/11/2018 05:44Người hâm mộ 'chiến đấu' kiên cường giữ ngôi ông hoàng YouTube cho PewDiePie
Trong nhiều năm trở lại đây, Felix “PewDiePie” Kjellberg luôn được xem là “ông hoàng” YouTube khi nhắc đến số lượng người nhấn theo dõi. Vì thế, khi một kênh nội dung Ấn Độ có tên T-Series “nhăm nhe” vị trí kênh được nhiều người nhấn theo dõi nhất, “cuộc chiến” này càng được nhiều người chú ý hơn. Trong khi việc T-Series thu hút số lượng người nhấn theo dõi nhiều hơn PewDiePie chỉ còn là vấn đề thời gian, người hâm mộ của anh chàng này vẫn đang “cố gắng” chiến đầu bằng nhiều cách để trì hoãn viễn cảnh này.

Vào cuối tháng trước, một YouTuber có tên Mr. Beast đã khiến nhiều bất bất ngờ khi biến cả một thành phố thành quảng cáo cho PewDiePie. Theo đó, người này đã mua rất nhiều biển quảng cáo, quảng cáo trên TV, đài radio… để thúc giục người dùng YouTube nhấn theo dõi PewDiePie. Nó dường như có hiệu quả: kênh YouTube của PewDiePie mới đây chạm mốc 69 triệu người nhấn theo dõi. Đây là lần đầu tiên một kênh YouTube đạt được cột mốc này.
Thời gian gần đây, PewDiePie cũng thường xuyên dùng các đoạn video của mình để khuyến khích người hâm mộ tăng độ nhận diện kênh YouTube của anh để duy trì vị trí dẫn trước T-Series. PewDiePie theo đó liên tục khen ngợi những người hâm một có nhiều biện pháp ủng hộ anh. Trong một video đăng tải đầu tháng này, PewDiePie đăng hình ảnh nhiều người mua quảng cáo trên báo và dán các tờ rơi quảng cáo cho anh. Thật thú vị là The Verge cho biết trang này ghi nhận nhiều chia sẻ từ các YouTuber rằng đã có nhiều người tìm đến họ và nhờ họ nhấn theo dõi PewDiePie.

Người hâm mộ PewDiePie mua nhiều biển quảng cáo ủng hộ anh.
Xu hướng thú vị nói trên thậm chí còn lan đến cả Ấn Độ, quê hương của T-Series, khi một YouTuber có tên Saiman Says mua biển quảng cáo tại nhiều nơi trong thành phố Mumbai để giúp PewDiePie. “Vì lợi ích của YouTube, làm ơn theo dõi PewDiePie, bởi nếu bạn theo dõi PewDiePie, bạn đang cứu YouTube,” Saiman nói với nhiều người lạ.
Những “chiến dịch” không ngừng nghỉ giải thích tại sao kênh YouTube PewDiePie có thêm tới 3 triệu lượt người nhấn theo dõi chỉ trong một tháng qua. Dù vậy, kênh của PewDiePie và T-Series hiện tại đang có khoảng 70 triệu người nhấn theo dõi, khoảng cách giữa hai kênh ngày càng thu hẹp và T-Series có thể vượt lên bất kì lúc nào.
Theo Lê Nam Khánh (Saostar.vn)








- Camera ghi lại cảnh 1 điều dưỡng ở TP HCM bị hành hung khi đang cấp cứu bệnh nhân (14:02)
- Lội nước bẩn do mưa bão gây ngập, nhiều người bị nấm da, viêm loét sâu tay chân (8 phút trước)
- Sự thật gây sốc: Chỉ một giọt rượu cũng có thể hủy hoại não và đẩy bạn đến bờ vực mất trí nhớ (11 phút trước)
- Ăn cỗ cưới, hàng chục người ở Quảng Ninh phải nhập viện (13 phút trước)
- Công an vào cuộc vụ nữ sinh bị 2 bạn nam đánh dã man ở An Giang (15 phút trước)
- Lũ rút, Thái Nguyên hiện lên với một khung cảnh tan hoang đến xót xa (16 phút trước)
- Thủ tướng yêu cầu thanh tra, xử lý nghiêm nạn thổi giá cổ phiếu (20 phút trước)
- Không có tiền "chứng minh vô tội", 2 nữ sinh bị lừa sang Campuchia làm việc (21 phút trước)
- Xe "ăn xăng như ngửi" ồ ạt đổ bộ Việt Nam: Có mẫu to hơn Vios ăn 3,8L/100km, cắm sạc đi 120km như xe điện (23 phút trước)
- Hạn chót Malaysia kháng cáo FIFA: Đừng nói "chúng tôi không biết" (23 phút trước)




