-
Hiện trường gây ám ảnh vụ cháy chung cư ở Hàm Nghi, hé lộ nguyên nhân và tình trạng chủ nhà? -
Phụ huynh "chóng mặt" với khoản vận động gần 1 tỷ đồng: Hiệu trưởng nói gì? -
Nhà đầu tư phía Bắc "đổ xô" vào Nam mua bất động sản -
Biển Đông đón "bão dồn dập": Dự báo 2-3 cơn bão hình thành trong tháng 11 -
Cái kết bất ngờ của người đàn ông bỏ lại xe máy, nhảy cầu ở Hà Tĩnh -
Huấn Hoa Hồng chính thức lên tiếng về thông tin bị bắt, tình hình hiện tại được vợ hot girl tiết lộ -
Máy bay Nga chở 30 tấn hàng viện trợ khẩn cấp cho Việt Nam -
Người đàn ông 40 tuổi suýt chết vì... ăn lẩu, BS cảnh báo 8 nhóm người phải cẩn trọng! -
Xót xa bé gái 4 tuổi bị nước cuốn trôi khi cha mẹ dọn đồ chạy lũ -
Clip: Bé trai trôi giữa dòng sông Hàn cuộn xiết được người dân dũng cảm cứu sống chỉ trong 45 giây
Công nghệ
16/11/2018 05:44Người hâm mộ 'chiến đấu' kiên cường giữ ngôi ông hoàng YouTube cho PewDiePie
Trong nhiều năm trở lại đây, Felix “PewDiePie” Kjellberg luôn được xem là “ông hoàng” YouTube khi nhắc đến số lượng người nhấn theo dõi. Vì thế, khi một kênh nội dung Ấn Độ có tên T-Series “nhăm nhe” vị trí kênh được nhiều người nhấn theo dõi nhất, “cuộc chiến” này càng được nhiều người chú ý hơn. Trong khi việc T-Series thu hút số lượng người nhấn theo dõi nhiều hơn PewDiePie chỉ còn là vấn đề thời gian, người hâm mộ của anh chàng này vẫn đang “cố gắng” chiến đầu bằng nhiều cách để trì hoãn viễn cảnh này.
Vào cuối tháng trước, một YouTuber có tên Mr. Beast đã khiến nhiều bất bất ngờ khi biến cả một thành phố thành quảng cáo cho PewDiePie. Theo đó, người này đã mua rất nhiều biển quảng cáo, quảng cáo trên TV, đài radio… để thúc giục người dùng YouTube nhấn theo dõi PewDiePie. Nó dường như có hiệu quả: kênh YouTube của PewDiePie mới đây chạm mốc 69 triệu người nhấn theo dõi. Đây là lần đầu tiên một kênh YouTube đạt được cột mốc này.
Thời gian gần đây, PewDiePie cũng thường xuyên dùng các đoạn video của mình để khuyến khích người hâm mộ tăng độ nhận diện kênh YouTube của anh để duy trì vị trí dẫn trước T-Series. PewDiePie theo đó liên tục khen ngợi những người hâm một có nhiều biện pháp ủng hộ anh. Trong một video đăng tải đầu tháng này, PewDiePie đăng hình ảnh nhiều người mua quảng cáo trên báo và dán các tờ rơi quảng cáo cho anh. Thật thú vị là The Verge cho biết trang này ghi nhận nhiều chia sẻ từ các YouTuber rằng đã có nhiều người tìm đến họ và nhờ họ nhấn theo dõi PewDiePie.
Người hâm mộ PewDiePie mua nhiều biển quảng cáo ủng hộ anh.
Xu hướng thú vị nói trên thậm chí còn lan đến cả Ấn Độ, quê hương của T-Series, khi một YouTuber có tên Saiman Says mua biển quảng cáo tại nhiều nơi trong thành phố Mumbai để giúp PewDiePie. “Vì lợi ích của YouTube, làm ơn theo dõi PewDiePie, bởi nếu bạn theo dõi PewDiePie, bạn đang cứu YouTube,” Saiman nói với nhiều người lạ.
Những “chiến dịch” không ngừng nghỉ giải thích tại sao kênh YouTube PewDiePie có thêm tới 3 triệu lượt người nhấn theo dõi chỉ trong một tháng qua. Dù vậy, kênh của PewDiePie và T-Series hiện tại đang có khoảng 70 triệu người nhấn theo dõi, khoảng cách giữa hai kênh ngày càng thu hẹp và T-Series có thể vượt lên bất kì lúc nào.
Theo Lê Nam Khánh (Saostar.vn)
- Ánh sáng ban đêm - Thủ phạm âm thầm gây ra các bệnh tim mạch (14:37)
- Apple dồn lực cho iPhone 20 với camera ngang tầm điện ảnh (14:20)
- Để thực phẩm trong túi nilon cho vào tủ lạnh: Thói quen tiện lợi nhưng đầu độc sức khỏe mỗi ngày (14:18)
- Quá hoảng loạn khi khách sạn 10 tầng bốc cháy dữ dội, người đàn ông gieo mình từ tầng 7, tử vong thương tâm (14:18)
- Thực hư thông tin bé trai trôi từ Quảng Nam ra sông Hàn rồi được cứu, đã rõ lý do rơi xuống nước (14:17)
- Hiện trường gây ám ảnh vụ cháy chung cư ở Hàm Nghi, hé lộ nguyên nhân và tình trạng chủ nhà? (14:08)
- Phanh phui chiêu trò dụ người Việt đánh bạc tại khách sạn Pullman, hé lộ "luật ngầm" của ông trùm Hàn Quốc (14:08)
- Phim ngắn (short drama): “mỏ vàng” tỷ đô chờ Việt Nam khai phá (14:06)
- HLV Masatada Ishii trở lại Thái Lan làm việc chỉ sau 9 ngày bị sa thải (43 phút trước)
- Chuyện tình tan vỡ vì một túi rau quê của mẹ bạn trai và màn thoát hiểm ngoạn mục từ bóng đen thao túng (46 phút trước)