-
Số người chết, mất tích do mưa lũ tăng lên
-
Mẹ chồng đột ngột mang 5 tỷ sang cho tôi, lý do khiến cả nhà đứng hình
-
Hàng xóm vay 100.000 đồng không trả, còn mắng "có tí tiền cũng đòi"
-
Cảnh báo 8 xã, phường Hà Nội ngập lụt trong lũ sông Cầu, sông Cà Lồ
-
Sinh viên tố bị gây khó khăn khi nhận cơm từ thiện giữa mưa lũ ở Thái Nguyên, nhà trường lên tiếng
-
Khi người lính ngủ say bên mẹt dưa hấu của bà con vùng ngập: Thương lắm!
-
Thuyền lật, người đàn ông đi cứu trợ lũ bị kẹt giữa biển nước, cảnh sát lập tức hành động
-
Ngập lụt ở Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Ninh còn diễn ra đến bao giờ?
-
Nhóm nam thanh, nữ tú trộm hơn nửa tỷ đồng
-
Cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên vẫn ngập đến nửa mét, phương tiện đi lại khó khăn
Công nghệ
19/10/2023 15:00Người Việt dành hơn 2 giờ mỗi ngày cho mạng xã hội và các ứng dụng nhắn tin
Theo khảo sát của Viber, hiện người Việt dành 2 giờ 32 phút mỗi ngày cho mạng xã hội và các ứng dụng nhắn tin, ở lại lâu hơn một phút so với mức trung bình của người dùng trên toàn cầu. Các doanh nghiệp địa phương có thể tiếp cận đối tượng của mình thông qua tin nhắn, vì đến 73% khách hàng Việt Nam thích tương tác với các nhãn hàng thông qua trò chuyện.
Trong đó, 36% người dùng sẽ thực hiện việc mua hàng thông qua hình thức nhắn tin. Điều này cũng thúc đẩy hàng loạt giải pháp giúp người dùng và nhãn hàng có thể kết nối với nhau. Gần đây, Viber đã công bố bộ công cụ kinh doanh mới được thiết kế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), giới thiệu tài khoản doanh nghiệp tự phục vụ miễn phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Có hơn 20.000 thương hiệu trên toàn thế giới sử dụng - Viber for Business cung cấp các giải pháp quảng cáo (quảng cáo tự nhiên, nhãn dán và ống kính của thương hiệu), giải pháp nhắn tin (tin nhắn kinh doanh, chatbot) cũng như các cuộc gọi công việc sắp tới và giải pháp OTP. Ngoài ra, hệ sinh thái Viber for Business giúp các nhãn hàng giải quyết nhu cầu kinh doanh của họ: xây dựng nhận thức về nhãn hàng và tạo ra khách hàng tiềm năng mới, tăng doanh thu và tăng tỷ suất hoàn vốn, nuôi dưỡng lòng trung thành của khách hàng một cách hiệu quả...
Một nghiên cứu do Forrester Consulting thực hiện vào năm 2022 cho thấy, việc sử dụng các kênh kinh doanh hội thoại giúp đạt kết quả kinh doanh tốt hơn 61% so với các kênh liên lạc khác từng được sử dụng. Không chỉ riêng Viber, hoạt động kinh doanh hội thoại đã được nhiều gã khổng lồ công nghệ khác chú ý từ lâu, một trong số đó là Meta.
Berina Tanovic - Giám đốc kinh doanh tại Rakuten Viber cho biết: "Khi mở rộng danh mục kinh doanh của Viber, chúng tôi cam kết điều chỉnh các giải pháp phù hợp với nhu cầu riêng biệt của các doanh nghiệp ở quy mô và địa điểm khác nhau, khi ngày càng có nhiều thương hiệu Việt Nam chuyển sang sử dụng Viber để giao tiếp với khách hàng, chúng tôi sẽ cung cấp các giải pháp cho phép họ kết nối với khách hàng từ địa phương và quốc tế. Với Viber, các doanh nghiệp này có quyền truy cập vào nền tảng giao tiếp an toàn, giàu tính năng, đáp ứng các nhu cầu kinh doanh cụ thể của họ".
Theo Thục Anh (Công Lý)








- Thủ lĩnh cấp cao Hamas: Giao tranh ở Dải Gaza chấm dứt (10:46)
- Số người chết, mất tích do mưa lũ tăng lên (10:43)
- Clip hiếm: BTS trình diễn ở Việt Nam (10:40)
- iPhone Ultra sẽ là biểu tượng mới của "đỉnh cao iPhone"? (10:40)
- Lưu Diệc Phi chia tay Song Seung Hun vì "ngán tận cổ" (10:35)
- Clip chồng đánh con gái riêng của vợ tàn bạo, trích xuất camera phòng khách gây phẫn nộ (10:32)
- Mẹ chồng đột ngột mang 5 tỷ sang cho tôi, lý do khiến cả nhà đứng hình (10:30)
- Mua xe cũ: Làm sao để biết xe đã bị ngập nước? (10:29)
- Vận mệnh 1 đời người hé lộ qua 4 điểm trong ngôi nhà: Điều cuối cùng do tự bạn xoay chuyển (10:25)
- Hơn 100 giờ không điện nước, người Thái Nguyên vật lộn giữa bùn lũ và "trăm bề thiếu thốn" (10:23)




