-
Phim Hàn hay thế này mà bỏ lỡ là sai lầm lớn: Cặp chính đẹp đôi quá cỡ, vừa xem vừa hóng tập mới từng ngày
-
Một công nhân thiệt mạng khi thi công hầm cống nhà thiếu nhi
-
Nhân chứng kể khoảnh khắc tài xế xe ôm gục chết trong hẻm với vết thương trên cổ
-
Chân dung 2 sếp nam, trẻ tuổi ở Vingroup: Có 1 điểm chung trùng hợp để thành công!
-
1,15 triệu lượt người ủng hộ gần 250 tỉ đồng dành tặng nhân dân Cuba
-
Dẫn giải vợ của "Mr Hunter" Lê Khắc Ngọ từ Thái Lan về Việt Nam
-
Toàn cảnh hội nghị thượng đỉnh ‘lịch sử’ Trump – Putin
-
Ông Lê Trương Hải Hiếu giữ chức Bí thư Đảng ủy phường An Lạc, TP HCM
-
5 loại cây cảnh vừa dễ chăm vừa tượng trưng cho sự sung túc, giới nhà giàu mê mẩn
-
Bé sơ sinh bị bỏ rơi trước công ty, chính quyền mong người mẹ suy nghĩ lại
-
Vừa soán ngôi Nội Bài, sân bay "trẻ" nhất miền Bắc được hưởng hàng loạt điều đặc biệt
-
Top 10 xe xăng dầu bán chạy nhất tháng 7: Ford Ranger soán ngôi số 1 của Xpander
-
Hành động "cực kỳ khác thường" của hai Tổng thống Putin và Trump tại thượng đỉnh Alaska
-
Người phụ nữ 56 tuổi sống một mình trong căn hộ 35m²: Bước vào mới thấy thế nào là thanh lịch và đáng sống
-
3 món ăn sáng yêu thích của tế bào ung thư, không muốn bị ung thư vây hãm nên ăn ít
-
Chung cư mới ra mắt "hét giá" hơn 100 triệu đồng/m2, liệu có thao túng?
-
Vùng áp thấp giữa Biển Đông gây gió giật cấp 7-8, dự báo mạnh lên áp thấp nhiệt đới
-
Cha mẹ muốn tuổi già hạnh phúc, con kính trọng: Đừng bỏ qua 3 việc này khi con còn bé
-
Bắt tạm giam, khám xét khẩn cấp nơi ở của Lê Công Khá
-
Thời tiết trên cả nước dịp Quốc khánh 2/9 như thế nào?
Công nghệ
05/02/2021 16:00Nhật Bản ra đời kính đo tông màu da khi mua mỹ phẩm online
Zozo, hãng bán lẻ thời trang trực tuyến của Nhật Bản vừa ra mắt thiết bị có khả năng đo tông màu da dành cho khách hàng đặt mua mỹ phẩm online. Thiết bị này là Zozoglass, một cặp kính trông khá sặc sỡ.
Kết hợp với smartphone, Zozoglass có thể quét ra tông màu da, qua đó đưa ra các đề xuất mỹ phẩm phù hợp trên Zozotown, cửa hàng thời trang trực tuyến lớn nhất Nhật Bản. Chức năng thực tế tăng cường (AR) trong ứng dụng của Zozo sẽ hỗ trợ người dùng xem kết quả trang điểm.
CEO Masahiro Ito của Zozo chia sẻ: "Theo truyền thống ở Nhật Bản, bạn sẽ đến một cửa hàng bách hóa lớn, đến quầy và thử mỹ phẩm ở đó. Chúng tôi cố gắng tái tạo quá trình này thông qua công nghệ, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến".
Kính hiện đã có thể được đặt hàng, trước khi đến tay người dùng từ tháng 3 năm nay. Hiện “công nghệ thời trang” rất được các nhà bán lẻ trực tuyến quan tâm, khi mà việc mua sắm từ xa vốn được thúc đẩy bởi quy định giãn cách thời đại dịch.
Về xu hướng này, Masahiro Ito nói: “Tôi có cảm giác rằng thương mại điện tử đã được được biết đến bởi rất nhiều khách hàng mới, những người thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ đến việc mua quần áo trực tuyến trước đây”.
Trước kính đo tông màu da, Zozo đã xuất xưởng 1,4 triệu thiết bị Zozomat, dùng để đo cỡ chân khi mua giày. Công ty cũng đang có kế hoạch tung ra phiên bản sửa lỗi của Zozosuit, bộ đồ đo cơ thể khi mua quần áo, trong năm nay.
Theo Anh Hào (ICTNews.vn)








- Top 10 ghi bàn Ngoại hạng Anh: Kỷ lục gia Salah thách thức Rooney (14:37)
- Phim Hàn hay thế này mà bỏ lỡ là sai lầm lớn: Cặp chính đẹp đôi quá cỡ, vừa xem vừa hóng tập mới từng ngày (14:36)
- "Em út" nhà VinFast lăn bánh ngoài đường: Đã được nâng cấp miễn phí, sạc nhanh chỉ 30 phút (14:28)
- iPhone 17 Pro vẫn còn khay SIM (14:22)
- Một công nhân thiệt mạng khi thi công hầm cống nhà thiếu nhi (14:19)
- Nhân chứng kể khoảnh khắc tài xế xe ôm gục chết trong hẻm với vết thương trên cổ (14:14)
- NÓNG: Lịch công bố điểm chuẩn của 30 trường đại học cả nước (14:13)
- Chân dung 2 sếp nam, trẻ tuổi ở Vingroup: Có 1 điểm chung trùng hợp để thành công! (14:10)
- 1,15 triệu lượt người ủng hộ gần 250 tỉ đồng dành tặng nhân dân Cuba (14:01)
- "Bom sex" gốc Việt kết hôn lần 3, bị dị nghị: Cách cha dượng nuôi dạy 3 con gái riêng của vợ thấy nể! (14:00)




