-
2 người tử vong, hơn 3.000 ngôi nhà chìm trong nước ở Lâm Đồng -
Tranh thanh long thật như "có thể bổ ra ăn được luôn" khiến dân mạng phải nheo mắt soi từng chi tiết -
Gia đình Kim Sae Ron lật ngược ván cờ, công bố bằng chứng chấn động trong nghi vấn hẹn hò Kim Soo Hyun -
Phát hiện chiêu mới của tội phạm lừa sang Campuchia, thanh niên 18 tuổi tiết lộ hành trình bị dẫn dụ -
Nước lũ dâng tới ngực, người dân Lâm Đồng hoảng loạn cầu cứu -
Đề xuất Chủ tịch Hà Nội được quyết đầu tư dự án thuộc thẩm quyền Quốc hội -
Lộ ảnh Tăng Duy Tân ôm eo Bích Phương tình tứ, netizen thích thú: "Anh chị giấu kỹ quá, chẳng ai biết gì cả" -
Vụ "hố tử thần" nuốt chửng nhiều ô tô ở Đà Nẵng: Các hộ dân lo sốt vó khi nhà cũng xuất hiện vết nứt -
Giải mã trào lưu thuê "trạm tỷ" chụp ảnh đang gây bão MXH -
Vạch trần bí mật dơ dáy bên trong tiệm hớt tóc nam Như Hoa ở Gia Lai, hé lộ danh tính bà chủ
Công nghệ
05/02/2021 23:00Nhật Bản ra đời kính đo tông màu da khi mua mỹ phẩm online
Zozo, hãng bán lẻ thời trang trực tuyến của Nhật Bản vừa ra mắt thiết bị có khả năng đo tông màu da dành cho khách hàng đặt mua mỹ phẩm online. Thiết bị này là Zozoglass, một cặp kính trông khá sặc sỡ.
Kết hợp với smartphone, Zozoglass có thể quét ra tông màu da, qua đó đưa ra các đề xuất mỹ phẩm phù hợp trên Zozotown, cửa hàng thời trang trực tuyến lớn nhất Nhật Bản. Chức năng thực tế tăng cường (AR) trong ứng dụng của Zozo sẽ hỗ trợ người dùng xem kết quả trang điểm.

CEO Masahiro Ito của Zozo chia sẻ: "Theo truyền thống ở Nhật Bản, bạn sẽ đến một cửa hàng bách hóa lớn, đến quầy và thử mỹ phẩm ở đó. Chúng tôi cố gắng tái tạo quá trình này thông qua công nghệ, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến".
Kính hiện đã có thể được đặt hàng, trước khi đến tay người dùng từ tháng 3 năm nay. Hiện “công nghệ thời trang” rất được các nhà bán lẻ trực tuyến quan tâm, khi mà việc mua sắm từ xa vốn được thúc đẩy bởi quy định giãn cách thời đại dịch.
Về xu hướng này, Masahiro Ito nói: “Tôi có cảm giác rằng thương mại điện tử đã được được biết đến bởi rất nhiều khách hàng mới, những người thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ đến việc mua quần áo trực tuyến trước đây”.
Trước kính đo tông màu da, Zozo đã xuất xưởng 1,4 triệu thiết bị Zozomat, dùng để đo cỡ chân khi mua giày. Công ty cũng đang có kế hoạch tung ra phiên bản sửa lỗi của Zozosuit, bộ đồ đo cơ thể khi mua quần áo, trong năm nay.
Theo Anh Hào (ICTNews.vn)
- Hiện trường 4 khối sắt rơi khỏi xe container, trúng người đi xe máy ở TP.HCM: Nhân chứng tiết lộ diễn biến ám ảnh (08:01)
- 2 người tử vong, hơn 3.000 ngôi nhà chìm trong nước ở Lâm Đồng (14 phút trước)
- Tranh thanh long thật như "có thể bổ ra ăn được luôn" khiến dân mạng phải nheo mắt soi từng chi tiết (30 phút trước)
- Gia đình Kim Sae Ron lật ngược ván cờ, công bố bằng chứng chấn động trong nghi vấn hẹn hò Kim Soo Hyun (45 phút trước)
- Công bố tổ hợp xét tuyển phải được làm từ sớm (59 phút trước)
- Cuộc họp nội các hỗn loạn cuối năm của ông Trump (1 giờ trước)
- MU gây thất vọng ngay trên sân nhà trước đối thủ hạng 18 (1 giờ trước)
- Campuchia thu hồi giấy phép của công ty tài chính bị Mỹ liệt vào "danh sách đen" (1 giờ trước)
- Tranh cãi một phường ở Bắc Ninh phát loa lúc 4h30 sáng: Người dân xin dừng, tổ dân phố nói “phải đánh thức để lao động” (1 giờ trước)
- Thời tiết ngày 5/12/2025: Không khí lạnh tăng cường, Hà Nội chìm trong mưa rét (1 giờ trước)