-
Chuyện 3 người trôi dạt trên biển Lý Sơn: Nghẹt thở kể lại giây phút sinh tử, người thân nói gì? -
Thiếu tướng Nguyễn Chí Dũng, nguyên Giám đốc Công an TPHCM từ trần -
Nam quân nhân chết não hiến tạng, hồi sinh sự sống cho 6 người -
"Vén màn" vụ clip "thân mật" ở Ninh Bình: Người đàn ông là Chủ tịch hội đồng trường, những phụ nữ xuất hiện trong clip là ai? -
Hội WAGs Việt đổ bộ concert G-Dragon: Doãn Hải My – Mai Hà Trang quẩy cực sung, Văn Hậu – Đức Chinh hộ tống siêu ngọt! -
Cô dâu Cao Bằng rạn nứt với chồng kém 36 tuổi, quyết từ chối nhiều đại gia vì lý do khó nói -
Gia Lai: Người đàn ông bị thanh xà gồ thép từ mái nhà hàng xóm bay sang đâm trúng đầu tử vong -
Người đàn ông Lý Sơn gần 24 tiếng bơi bộ không áo phao, rớt nước mắt câu nói đầu tiên khi được cứu -
Huấn Hoa Hồng đột ngột mất tích, vợ và con gái có động thái lạ càng dấy lên nghi ngờ gặp 'biến căng' -
Xôn xao clip lãnh đạo trường THPT ở Ninh Bình "thân mật quá mức" với nhiều phụ nữ tại văn phòng
Công nghệ
05/02/2021 23:00Nhật Bản ra đời kính đo tông màu da khi mua mỹ phẩm online
Zozo, hãng bán lẻ thời trang trực tuyến của Nhật Bản vừa ra mắt thiết bị có khả năng đo tông màu da dành cho khách hàng đặt mua mỹ phẩm online. Thiết bị này là Zozoglass, một cặp kính trông khá sặc sỡ.
Kết hợp với smartphone, Zozoglass có thể quét ra tông màu da, qua đó đưa ra các đề xuất mỹ phẩm phù hợp trên Zozotown, cửa hàng thời trang trực tuyến lớn nhất Nhật Bản. Chức năng thực tế tăng cường (AR) trong ứng dụng của Zozo sẽ hỗ trợ người dùng xem kết quả trang điểm.

CEO Masahiro Ito của Zozo chia sẻ: "Theo truyền thống ở Nhật Bản, bạn sẽ đến một cửa hàng bách hóa lớn, đến quầy và thử mỹ phẩm ở đó. Chúng tôi cố gắng tái tạo quá trình này thông qua công nghệ, mang lại niềm tin cho người tiêu dùng khi mua hàng trực tuyến".
Kính hiện đã có thể được đặt hàng, trước khi đến tay người dùng từ tháng 3 năm nay. Hiện “công nghệ thời trang” rất được các nhà bán lẻ trực tuyến quan tâm, khi mà việc mua sắm từ xa vốn được thúc đẩy bởi quy định giãn cách thời đại dịch.
Về xu hướng này, Masahiro Ito nói: “Tôi có cảm giác rằng thương mại điện tử đã được được biết đến bởi rất nhiều khách hàng mới, những người thậm chí còn chưa bao giờ nghĩ đến việc mua quần áo trực tuyến trước đây”.
Trước kính đo tông màu da, Zozo đã xuất xưởng 1,4 triệu thiết bị Zozomat, dùng để đo cỡ chân khi mua giày. Công ty cũng đang có kế hoạch tung ra phiên bản sửa lỗi của Zozosuit, bộ đồ đo cơ thể khi mua quần áo, trong năm nay.
Theo Anh Hào (ICTNews.vn)
- Chuyện 3 người trôi dạt trên biển Lý Sơn: Nghẹt thở kể lại giây phút sinh tử, người thân nói gì? (15:21)
- UOB nâng mức tăng trưởng GDP Việt Nam 2025 lên 7,7%, cảnh báo áp lực lạm phát và tỷ giá (15:18)
- Bao năm tích cóp, một đời tằn tiện, cuối cùng vẫn không giữ nổi tiền (15:09)
- Kiểm tra khu nhà nhóm "chăn dắt gái", phát hiện 5 đối tượng dương tính ma túy (15:07)
- Thiếu tướng Nguyễn Chí Dũng, nguyên Giám đốc Công an TPHCM từ trần (15:06)
- U20 nữ Việt Nam rơi vào bảng "dễ thở" cùng Thái Lan và Trung Quốc tại giải Châu Á 2026, sáng cửa giành vé World Cup (15:02)
- G-Dragon thăng hoa tại Hà Nội: Hai đêm nhạc bùng nổ, hứa đưa BIGBANG trở lại Việt Nam (37 phút trước)
- Nam quân nhân chết não hiến tạng, hồi sinh sự sống cho 6 người (38 phút trước)
- Hoàng Thùy hớn hở bắt hoa cưới, dự báo “tình duyên rực rỡ” sau đám cưới Đỗ Thị Hà (43 phút trước)
- SUV Hybrid cắm sạc Hongqi HS6 lập kỷ lục thế giới về quãng đường di chuyển 2.300 km chỉ với một lần đổ đầy bình (50 phút trước)