-
Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn
-
5 nữ chính cổ trang Hoa ngữ được yêu thích nhất: Ai cũng mạnh mẽ, giỏi giang và đầy khí chất
-
Xe đầu kéo container cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết
-
Ngày càng nhiều người mắc ung thư đại trực tràng: 4 thực phẩm trong tủ lạnh để lâu chính là “kẻ tiếp tay”
-
Một lần đổi đội trên sân Pickleball, tôi vô tình nghe được bí mật khiến bản thân rụng rời, không dám coi thường vợ như trước
-
Nước lũ sông Cầu dâng cao, hơn 5.000 người ở Hà Nội bị cô lập
-
Ô tô lao vào quán nhậu: Trước khi tông chết người, tài xế còn làm một việc nguy hiểm
-
Vụ bé trai ném dép làm hỏng thang máy chung cư: Đã rõ số tiền cụ thể 3 gia đình phải bồi thường
-
7 năm chờ nâng hạng, chứng khoán Việt sang trang mới
-
Tổng Bí thư Tô Lâm đến Bình Nhưỡng, Triều Tiên
Công nghệ
23/03/2018 16:41Scandal chưa qua, Facebook lại bị Hàn Quốc phạt 396 triệu won
Uỷ ban Viễn thông Hàn Quốc (KCC) bắt đầu điều tra Facebook hồi tháng 5 năm ngoái, và phát hiện công ty này đã hạn chế trái phép việc sử dụng dịch vụ của người dùng.
Luật của Hàn Quốc nghiêm cấm dịch vụ internet định tuyến lại kết nối của người dùng đến mạng lưới ở Hong Kong và Mỹ mà không thông báo cho họ. Trong nhiều trường hợp, việc định tuyến lại (chuyển hướng) đã làm chậm kết nối internet của người dùng 4-5 lần.
Theo Statista, Hàn Quốc có 14,5 triệu người sử dụng Facebook, và dự kiến con số này sẽ tăng lên 14,84 triệu người hết năm nay.

"Facebook đã không tích cực trong việc xem xét những khiếu nại của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông địa phương, khi người dùng phàn nàn về kết nối chậm. Kết quả là dịch vụ của họ đã không được bảo đảm ổn định" KCC cho biết.
Vào mùa thu năm ngoái, Facebook khôi phục lại các kết nối định tuyến sau khi sai phạm của hãng bị phát hiện. Trước đó, người dùng Hàn Quốc thường phàn nàn với các nhà cung cấp Internet (ISP) tại đây khi kết nối vào Facebook hay Instagram quá chậm. Trung bình một ngày có 10-34 khiếu nại được gửi đến các ISP.
Đáp lại lệnh trừng phạt của KCC, Facebook cho rằng hãng rất thất vọng với quyết định này: "Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp hiệu suất tối đa cho tất cả người dùng của mình, và sẽ tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ internet Hàn Quốc để đạt được mục tiêu này".
Theo Đại Việt (Tri Thức Trực Tuyến)








- Tân sinh viên nghi ngờ khả năng đọc hiểu của mình (09:37)
- Xe Toyota Camry bị thuỷ kích vỡ tan máy, gara báo giá 200 triệu vẫn chưa "xuôi" (09:33)
- Trực thăng Không quân cứu trợ 5 em bé mắc kẹt trên nóc nhà ở Lạng Sơn (09:32)
- 5 nữ chính cổ trang Hoa ngữ được yêu thích nhất: Ai cũng mạnh mẽ, giỏi giang và đầy khí chất (09:26)
- "Áo xanh" dọn dẹp trường lớp, giúp người dân gặt lúa sau bão lũ (09:19)
- Chứng khoán Mỹ lại lập kỷ lục, giá dầu tăng hơn 1% (09:19)
- CĐV Indonesia nổi giận với HLV Kluivert (09:17)
- Vbiz có cặp đôi mới nghi "phim giả tình thật": Ôm ấp nhau tình tứ, chỉ thiếu nước công khai? (09:16)
- Israel và Hamas nhất trí về "giai đoạn 1" ngừng bắn ở Dải Gaza (09:14)
- Xe đầu kéo container cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết (09:12)




