-
Con trai mất tích năm 6 tuổi, mẹ ở Ninh Bình đỏ mắt tìm suốt 33 năm
-
Vụ hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" là Chủ tịch DN 3 tỷ đồng, chuyên bán khoá học tài chính
-
Cựu trợ lý nguyên Chủ tịch Quốc hội bị tuyên 5 năm 6 tháng tù
-
Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít
-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
Công nghệ
23/03/2018 09:41Scandal chưa qua, Facebook lại bị Hàn Quốc phạt 396 triệu won
Uỷ ban Viễn thông Hàn Quốc (KCC) bắt đầu điều tra Facebook hồi tháng 5 năm ngoái, và phát hiện công ty này đã hạn chế trái phép việc sử dụng dịch vụ của người dùng.
Luật của Hàn Quốc nghiêm cấm dịch vụ internet định tuyến lại kết nối của người dùng đến mạng lưới ở Hong Kong và Mỹ mà không thông báo cho họ. Trong nhiều trường hợp, việc định tuyến lại (chuyển hướng) đã làm chậm kết nối internet của người dùng 4-5 lần.
Theo Statista, Hàn Quốc có 14,5 triệu người sử dụng Facebook, và dự kiến con số này sẽ tăng lên 14,84 triệu người hết năm nay.

"Facebook đã không tích cực trong việc xem xét những khiếu nại của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông địa phương, khi người dùng phàn nàn về kết nối chậm. Kết quả là dịch vụ của họ đã không được bảo đảm ổn định" KCC cho biết.
Vào mùa thu năm ngoái, Facebook khôi phục lại các kết nối định tuyến sau khi sai phạm của hãng bị phát hiện. Trước đó, người dùng Hàn Quốc thường phàn nàn với các nhà cung cấp Internet (ISP) tại đây khi kết nối vào Facebook hay Instagram quá chậm. Trung bình một ngày có 10-34 khiếu nại được gửi đến các ISP.
Đáp lại lệnh trừng phạt của KCC, Facebook cho rằng hãng rất thất vọng với quyết định này: "Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp hiệu suất tối đa cho tất cả người dùng của mình, và sẽ tiếp tục làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ internet Hàn Quốc để đạt được mục tiêu này".
Theo Đại Việt (Tri Thức Trực Tuyến)








- Con trai mất tích năm 6 tuổi, mẹ ở Ninh Bình đỏ mắt tìm suốt 33 năm (17:26)
- Vụ hành hung nhân viên quán cà phê: "Tổng tài" là Chủ tịch DN 3 tỷ đồng, chuyên bán khoá học tài chính (17:18)
- Cựu trợ lý nguyên Chủ tịch Quốc hội bị tuyên 5 năm 6 tháng tù (17:13)
- Bộ trưởng Giáo dục: Sẽ có cuộc đại sắp xếp các trường đại học (40 phút trước)
- Thế giới Di động mất cổ đông lớn (58 phút trước)
- TPHCM chỉ đạo "khẩn", nhà trường không được thu các khoản ngoài quy định (58 phút trước)
- Mỹ nhân Việt 3 lần liên tiếp lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới: 13 tuổi từng đi rải báo kiếm tiền, giờ làm bà chủ sống trong "nhung lụa" (1 giờ trước)
- Bộ Y tế chỉ đạo khẩn vụ mỹ phẩm nhãn nước ngoài vứt la liệt bãi rác ở Hà Nội (1 giờ trước)
- Bỏ phòng thí nghiệm, tiến sĩ Trung Quốc sang Bỉ bán mì vỉa hè, hốt gần 32 triệu đồng/ngày (1 giờ trước)
- Hưng Yên: Mâu thuẫn tình cảm, dùng dao bầu truy sát "tình địch" (1 giờ trước)




