-
Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít
-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
Công nghệ
07/05/2019 08:08Sợ 'vết xe đổ' của Facebook, Google sắp thay đổi lớn trên Chrome

Theo Wall Street Journal, Google có thể giới thiệu Chrome phiên bản mới với những thay đổi liên quan đến quyền riêng tư của người dùng ngay trong tuần này. Trình duyệt web phổ biến nhất thế giới sẽ có thêm một danh sách "giống như bảng điều khiển" hiển thị chi tiết về những dữ liệu duyệt web của người dùng bị ghi lại.
Mozilla đã làm điều tương tự với Firefox nhưng với Chrome, giới chuyên gia đánh giá đây là "bước đột phá đáng kể". Nhất là với một công ty có hoạt động kinh doanh chủ yếu xoay quanh dữ liệu người dùng và quảng cáo như Google.
Công cụ mới của Chrome sẽ gây ngạc nhiên với nhiều người dùng nhưng thực tế chúng đã được Google nghiên cứu trong 6 năm. Ngoài các vấn đề về kỹ thuật, các kỹ sư của hãng tìm kiếm số một thế giới còn phải báo cáo với giám đốc quảng cáo để đánh giá về mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng từ những tình huống giả định.
Theo dõi dữ liệu trang web của người dùng (cookie) không được sử dụng nhiều như trước đây nhưng việc người dùng chặn khả năng lưu giữ sẽ ảnh hưởng lớn đến chiến lược của nhiều đơn vị quảng cáo hướng đối tượng.
Sau bê bối rò rỉ dữ liệu của Facebook, Google được cho là đã tăng cường các nỗ lực nhằm tránh đi vào "vết xe đổ" của gã khổng lồ đồng hương. Hãng quan tâm nhiều hơn đến quyền riêng tư của người dùng và bắt buộc phải lựa chọn giữa niềm tin của người dùng hay mối quan hệ với các nhà quảng cáo.
Theo Hoài Anh (VnExpress.net)








- Nhân viên quán cà phê bị hành hung vì nhắc nhở hút thuốc: Sự thật từ người trong cuộc (15:25)
- Victoria Beckham khóc vì áp lực và nợ hàng triệu USD (15:21)
- Sát hại 3 người trong gia đình nhà vợ, khi bị thẩm vấn, người đàn ông đưa ra tuyên bố gây sững sờ (15:13)
- Đâm nạn nhân nguy kịch vì bị nhắc chuyện uống nước tại sân bóng chuyền (15:05)
- FED giảm lãi suất 0,25% tác động thế nào để tỉ giá tại Việt Nam? (15:05)
- 5 mẫu SUV chuẩn bị ra mắt: Cái tên nào được người Việt mong chờ nhất? (15:02)
- Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít (44 phút trước)
- Fermin Lopez từ chối MU, Chelsea: Tình yêu Barca thắng tiền bạc (44 phút trước)
- Nhóm vận chuyển 113kg vàng xuyên biên giới bằng xe ba gác hầu tòa (45 phút trước)
- Phi Thanh Vân thông báo lấy chồng lần 3 (50 phút trước)




