-
Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao -
Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? -
Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân -
Cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế lĩnh 8 năm tù, buộc bồi thường hàng trăm tỷ đồng -
Vụ phụ huynh lao vào trường hành hung thầy giáo: Lộ tin nhắn "thân mật" gửi nữ sinh lớp 10 -
Tháng 11 đón "cơn mưa tài lộc": 3 con giáp này đổi đời, tiền về ồ ạt, giàu sang khó tưởng! -
Làm rõ vụ người đàn ông trốn trong nhà văn hóa, lên mạng cầu cứu lúc tối muộn -
Thực hư clip ghi lại hình ảnh cô gái trẻ bỏ cả 2 tay để bấm điện thoại trong lúc lái xe gây xôn xao -
Thực hư tin đồn Huấn Hoa Hồng bị bắt, "giang hồ mạng" có động thái lạ khi trở thành tâm điểm -
Tiên Nguyễn - ái nữ tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn sắp lên xe hoa, tò mò danh tính chú rể
Công nghệ
07/05/2019 15:08Sợ 'vết xe đổ' của Facebook, Google sắp thay đổi lớn trên Chrome
Theo Wall Street Journal, Google có thể giới thiệu Chrome phiên bản mới với những thay đổi liên quan đến quyền riêng tư của người dùng ngay trong tuần này. Trình duyệt web phổ biến nhất thế giới sẽ có thêm một danh sách "giống như bảng điều khiển" hiển thị chi tiết về những dữ liệu duyệt web của người dùng bị ghi lại.
Mozilla đã làm điều tương tự với Firefox nhưng với Chrome, giới chuyên gia đánh giá đây là "bước đột phá đáng kể". Nhất là với một công ty có hoạt động kinh doanh chủ yếu xoay quanh dữ liệu người dùng và quảng cáo như Google.
Công cụ mới của Chrome sẽ gây ngạc nhiên với nhiều người dùng nhưng thực tế chúng đã được Google nghiên cứu trong 6 năm. Ngoài các vấn đề về kỹ thuật, các kỹ sư của hãng tìm kiếm số một thế giới còn phải báo cáo với giám đốc quảng cáo để đánh giá về mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng từ những tình huống giả định.
Theo dõi dữ liệu trang web của người dùng (cookie) không được sử dụng nhiều như trước đây nhưng việc người dùng chặn khả năng lưu giữ sẽ ảnh hưởng lớn đến chiến lược của nhiều đơn vị quảng cáo hướng đối tượng.
Sau bê bối rò rỉ dữ liệu của Facebook, Google được cho là đã tăng cường các nỗ lực nhằm tránh đi vào "vết xe đổ" của gã khổng lồ đồng hương. Hãng quan tâm nhiều hơn đến quyền riêng tư của người dùng và bắt buộc phải lựa chọn giữa niềm tin của người dùng hay mối quan hệ với các nhà quảng cáo.
Theo Hoài Anh (VnExpress.net)
- Siết chặt "chợ đen" USD: Ngân hàng Nhà nước ra "tối hậu thư" xử lý nghiêm các điểm mua bán ngoại tệ trái phép (22:06)
- Mỹ - Triều "lỡ hẹn" thượng đỉnh bên lề APEC: Tổng thống Trump thừa nhận chưa thể gặp ông Kim Jong Un, khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực đối thoại (52 phút trước)
- Công an thông tin chính thức vụ xe bồn chở khí hóa lỏng phát nổ dữ dội tại Hưng Yên sau khi va chạm barie giới hạn chiều cao (1 giờ trước)
- Hệ sinh thái trăm tỷ của Huấn Hoa Hồng đột ngột "im lìm": Loạt doanh nghiệp biến mất, sự thật phía sau là gì? (1 giờ trước)
- Chân dung "bà trùm" 9X cầm đầu ổ nhóm lừa đảo 300 tỷ từ Campuchia, 8.000 người Việt thành nạn nhân (1 giờ trước)
- Ngân Hòa bị suy thận giai đoạn cuối: Tình hình đang diễn biến xấu (2 giờ trước)
- Cảnh báo khẩn cấp: Lũ lịch sử đe dọa sông Thu Bồn, Huế - Đà Nẵng tái ngập sâu diện rộng (3 giờ trước)
- Cựu Tổng biên tập báo Thanh Niên Nguyễn Công Khế lĩnh 8 năm tù, buộc bồi thường hàng trăm tỷ đồng (3 giờ trước)
- Lãnh đạo AFF và Thái Lan đã có mặt tại Hà Nội để xin lỗi về sự cố hiển thị sai Quốc kỳ Việt Nam (3 giờ trước)
- Mục sở thị độ giàu "khủng" của Huấn Hoa Hồng: Căn nhà "dát vàng", bộ sưu tập xe sang (4 giờ trước)