-
Xác minh clip hai nhóm học sinh ở TP.HCM đánh nhau, có em co giật tại hiện trường -
Bé trai 17 tháng bỏng toàn thân do bình nóng lạnh phát nổ, cảnh báo thói quen "chết người" bạn vẫn làm mỗi ngày! -
Madam Pang đến Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan để xin lỗi -
"Nướng" hơn 4,2 triệu USD vào sới bạc, cựu bí thư Thành ủy TP Hoà Bình cũ khai gì? -
Quy trình xử lý bồi thường vụ ông Trịnh Văn Quyết nộp khắc phục ngàn tỷ: Điều gì xảy ra nếu bị hại không nhận lại tiền? -
Biệt thự của Long Nhật ở Huế "chìm trong biển nước": Nước lũ dâng cao "gần ngập cả bàn thờ mẹ"! -
Bóc trần "mắt xích" mới trong vụ Hoàng Hường: Nữ doanh nhân trẻ từng là "bà trùm" của "đế chế" bác sĩ, thần dược giả mạo! -
Chỉ vì 7 triệu, nam thanh niên đến nhà mẹ người yêu cũ đòi tiền rồi chém người không thương tiếc -
Chuyển hồ sơ dự án trụ sở Bộ Ngoại giao tới Bộ Công an -
Kết luận điều tra vụ thảm án ở Đồng Nai: Lê Sỹ Tùng xả súng khiến 3 người tử vong từ khoảng cách 35m
Công nghệ
28/08/2017 16:12Sony bị kiện vì từ chối bảo hành smartphone gặp lỗi "ngấm" nước
Một vụ kiện vừa được khởi động nhắm vào Sony sau khi công ty này từ chối bảo hành các thiết bị gặp sự cố do tiếp xúc với nước, trái ngược với những tuyên bố về khả năng “lội nước” từ công ty Nhật Bản.
![]() |
Theo Neowin, khi Sony ra mắt Xperia Z3 vào năm 2014, công ty chào hàng tính chống thấm IP68 cùng một số tính năng hấp dẫn khác. Tuy nhiên, sau những tuyên bố táo bạo của tài liệu tiếp thị, một số yêu cầu bảo hành đã được đưa ra khiến Sony nhanh chóng cập nhật chính sách bảo hành sản phẩm khi phát hành Xperia Z4, và điều này tiếp tục diễn ra với Xperia Z5.
Với chính sách bảo hành cập nhật, Sony cho rằng các smartphone của hãng chỉ có chức năng bảo vệ trước nước và bụi bẩn, vì vậy khuyến cáo người dùng không sử dụng thiết bị dưới nước ngay cả khi tài liệu quảng cáo cho thấy điều này có thể xảy ra.
Do thiếu hỗ trợ người dùng bị ảnh hưởng bởi điện thoại hư hỏng do tiếp xúc với nước từ Sony, một vụ kiện tập thể tại Mỹ đã nhắm vào công ty Nhật Bản.
Báo cáo cho biết, những người từng yêu cầu Sony bồi thường nhưng bị từ chối và buộc trả tiền cho việc sửa chữa giờ đây có thể gửi đơn khiếu nại của họ đến trang web nhóm hành động. Vụ kiện chỉ được thực hiện dành cho những người tiêu dùng bị ảnh hưởng hoàn trả 50% giá bán lẻ đề nghị của thiết bị khi kết thúc quá trình, tùy thuộc vào kết quả.
Các thiết bị của Sony được bảo vệ trong vụ kiện tập thể này bao gồm nhiều sản phẩm thuộc dòng M2, M4, Z2, Z3, Z4 và Z5, mở rộng trong cả smartphone lẫn tablet.
Theo Kiến Văn (Thanh Niên Online)
- Chạnh lòng: Cô gái mất tứ chi vì bạo bệnh, livestream bán hàng thì bị hiểu lầm là "AI lừa đảo" (30/10/25 22:40)
- Katy Perry say mê cựu Thủ tướng Canada Justin Trudeau vì yếu tố tâm linh? (30/10/25 21:38)
- Công ty J97 Promotion thông báo chính thức tạm dừng mọi hoạt động (30/10/25 21:19)
- Tháng hành động Sinh viên 5 tốt Học viện Ngoại giao năm 2025: “Tre vươn chí lớn” lan tỏa tinh thần tuổi trẻ rèn luyện và cống hiến (30/10/25 21:17)
- Muji thu hồi khẩn cấp 600.000 sản phẩm xịt tinh dầu phòng trên toàn cầu (30/10/25 20:53)
- Việt Nam tăng tốc xây dựng hạ tầng AI quốc gia (30/10/25 20:46)
- Hé lộ tình hình của Ngân 98 và Lương Bằng Quang trong tù, người nhà có hành động gây tranh cãi (30/10/25 20:41)
- Cụ bà 72 tuổi nghi bị hàng xóm gần nhà sát hại dã man (30/10/25 20:32)
- Xác minh clip hai nhóm học sinh ở TP.HCM đánh nhau, có em co giật tại hiện trường (30/10/25 19:41)
- Bé trai 17 tháng bỏng toàn thân do bình nóng lạnh phát nổ, cảnh báo thói quen "chết người" bạn vẫn làm mỗi ngày! (30/10/25 19:17)
