-
Đại tiệc hôn lễ lần hai của Tiên Nguyễn: Tông trắng đen tối giản, chó cưng được vệ sĩ hộ tống lên lễ đường -
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn: Miền Bắc sắp chuyển rét đậm, rét hại kèm mưa lớn cuối tuần, nguy cơ lũ quét, sạt lở -
Phương Oanh tái xuất gây chú ý sau thời gian dài im lặng: Hình ảnh mới nhất trong căn bếp triệu view khiến khán giả lo lắng -
Vụ xây nhầm nhà ở Hải Phòng: Về đúng vị trí vẫn gặp phải tình huống oái oăm -
Phát hiện bất thường trong dự án khác của ‘cha đẻ’ dự án Nuôi em, hiệu trưởng 1 trường tiểu học lên tiếng -
Đề xuất người dân không cần mang giấy tờ xe khi tham gia giao thông -
Thân thế khó tin của người Việt Nam đầu tiên đỗ Đại học Harvard -
Con dâu ở cữ bị mẹ chồng cho ăn đồ thiu, màn xử trí cao tay của thông gia khiến bà lăn đùng ra giả vờ khóc -
Cục CSGT bất ngờ chốt thời điểm siết nồng độ cồn toàn quốc dịp Tết Bính Ngọ, người dân đặc biệt lưu ý! -
Vụ khách cho chó uống bằng cốc của người ở quán cà phê: Thái độ phản ứng của khách gây phẫn nộ
Công nghệ
28/08/2017 16:12Sony bị kiện vì từ chối bảo hành smartphone gặp lỗi "ngấm" nước
Một vụ kiện vừa được khởi động nhắm vào Sony sau khi công ty này từ chối bảo hành các thiết bị gặp sự cố do tiếp xúc với nước, trái ngược với những tuyên bố về khả năng “lội nước” từ công ty Nhật Bản.
![]() |
Theo Neowin, khi Sony ra mắt Xperia Z3 vào năm 2014, công ty chào hàng tính chống thấm IP68 cùng một số tính năng hấp dẫn khác. Tuy nhiên, sau những tuyên bố táo bạo của tài liệu tiếp thị, một số yêu cầu bảo hành đã được đưa ra khiến Sony nhanh chóng cập nhật chính sách bảo hành sản phẩm khi phát hành Xperia Z4, và điều này tiếp tục diễn ra với Xperia Z5.
Với chính sách bảo hành cập nhật, Sony cho rằng các smartphone của hãng chỉ có chức năng bảo vệ trước nước và bụi bẩn, vì vậy khuyến cáo người dùng không sử dụng thiết bị dưới nước ngay cả khi tài liệu quảng cáo cho thấy điều này có thể xảy ra.
Do thiếu hỗ trợ người dùng bị ảnh hưởng bởi điện thoại hư hỏng do tiếp xúc với nước từ Sony, một vụ kiện tập thể tại Mỹ đã nhắm vào công ty Nhật Bản.
Báo cáo cho biết, những người từng yêu cầu Sony bồi thường nhưng bị từ chối và buộc trả tiền cho việc sửa chữa giờ đây có thể gửi đơn khiếu nại của họ đến trang web nhóm hành động. Vụ kiện chỉ được thực hiện dành cho những người tiêu dùng bị ảnh hưởng hoàn trả 50% giá bán lẻ đề nghị của thiết bị khi kết thúc quá trình, tùy thuộc vào kết quả.
Các thiết bị của Sony được bảo vệ trong vụ kiện tập thể này bao gồm nhiều sản phẩm thuộc dòng M2, M4, Z2, Z3, Z4 và Z5, mở rộng trong cả smartphone lẫn tablet.
Theo Kiến Văn (Thanh Niên Online)
- Đây là iPad mới đập hộp rẻ nhất Việt Nam, vẫn đủ ngon để chơi game, cân mọi tác vụ (20:14)
- Mỹ tăng cường lực lượng gần Venezuela: Tiêm kích tàng hình F-35 cùng máy bay cứu hộ đặc nhiệm đến Caribe (1 giờ trước)
- Đại tiệc hôn lễ lần hai của Tiên Nguyễn: Tông trắng đen tối giản, chó cưng được vệ sĩ hộ tống lên lễ đường (1 giờ trước)
- Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn: Miền Bắc sắp chuyển rét đậm, rét hại kèm mưa lớn cuối tuần, nguy cơ lũ quét, sạt lở (1 giờ trước)
- Phương Oanh tái xuất gây chú ý sau thời gian dài im lặng: Hình ảnh mới nhất trong căn bếp triệu view khiến khán giả lo lắng (2 giờ trước)
- Truy nã đặc biệt chủ tịch công ty Công nhệ NhoNho Hoàng Bá Nghị liên quan vụ án nhận hối lộ (2 giờ trước)
- TIME vinh danh các "kiến trúc sư" trí tuệ nhân tạo là nhân vật của năm: Những bộ óc đang "định hình lại" thế giới (2 giờ trước)
- Vụ xây nhầm nhà ở Hải Phòng: Về đúng vị trí vẫn gặp phải tình huống oái oăm (2 giờ trước)
- Bắt khẩn cấp đối tượng cướp bông tai bé gái 5 tuổi giữa đêm ở TP.HCM (3 giờ trước)
- Căn hộ giá chỉ bằng chiếc ô tô giữa Hà Nội: Dự án đặc biệt gây chấn động (3 giờ trước)
