-
Hương Giang dừng chân sớm tại Miss Universe, bạn trai Phú Cường "gây bão" với tuyên bố: "Giải tán về lấy chồng" -
Bộ Nội Vụ bác bỏ tin đồn sáp nhập tỉnh thành, khẳng định không chủ trương "thu gọn" còn 16 tỉnh -
Cảnh tượng tan hoang sau lũ: Cầu sập, đường ray "Treo Lơ Lửng", hàng loạt địa phương bị cô lập -
Vợ chồng giám đốc Công ty TNHH Mailisa bị khởi tố với cáo buộc buôn lậu -
Hai áp thấp mới xuất hiện gần Biển Đông, khả năng hình thành bão số 15 -
Vụ hàng trăm con giun đất bất ngờ bò lên lối đi bộ ở Đồng Nai, chính quyền chính thức lên tiếng -
Giấc mơ dang dở của chàng trai 18 tuổi: Bức tranh đoàn tàu cao tốc khiến hàng triệu người bật khóc -
Giả căn đồng, bịa chuyện tâm linh, "cô đồng" Đà Nẵng nhận cái kết cực đắng -
Vụ cháu bé 12 tuổi bị đánh suốt 4 tiếng ở Thái Nguyên: Bất ngờ trước kết quả test ma túy của bà nội -
Đắk Lắk chính thức công bố tình huống khẩn cấp thiên tai khi có đến 25 người tử vong và mất tích
Công nghệ
28/08/2017 16:12Sony bị kiện vì từ chối bảo hành smartphone gặp lỗi "ngấm" nước
Một vụ kiện vừa được khởi động nhắm vào Sony sau khi công ty này từ chối bảo hành các thiết bị gặp sự cố do tiếp xúc với nước, trái ngược với những tuyên bố về khả năng “lội nước” từ công ty Nhật Bản.
![]() |
Theo Neowin, khi Sony ra mắt Xperia Z3 vào năm 2014, công ty chào hàng tính chống thấm IP68 cùng một số tính năng hấp dẫn khác. Tuy nhiên, sau những tuyên bố táo bạo của tài liệu tiếp thị, một số yêu cầu bảo hành đã được đưa ra khiến Sony nhanh chóng cập nhật chính sách bảo hành sản phẩm khi phát hành Xperia Z4, và điều này tiếp tục diễn ra với Xperia Z5.
Với chính sách bảo hành cập nhật, Sony cho rằng các smartphone của hãng chỉ có chức năng bảo vệ trước nước và bụi bẩn, vì vậy khuyến cáo người dùng không sử dụng thiết bị dưới nước ngay cả khi tài liệu quảng cáo cho thấy điều này có thể xảy ra.
Do thiếu hỗ trợ người dùng bị ảnh hưởng bởi điện thoại hư hỏng do tiếp xúc với nước từ Sony, một vụ kiện tập thể tại Mỹ đã nhắm vào công ty Nhật Bản.
Báo cáo cho biết, những người từng yêu cầu Sony bồi thường nhưng bị từ chối và buộc trả tiền cho việc sửa chữa giờ đây có thể gửi đơn khiếu nại của họ đến trang web nhóm hành động. Vụ kiện chỉ được thực hiện dành cho những người tiêu dùng bị ảnh hưởng hoàn trả 50% giá bán lẻ đề nghị của thiết bị khi kết thúc quá trình, tùy thuộc vào kết quả.
Các thiết bị của Sony được bảo vệ trong vụ kiện tập thể này bao gồm nhiều sản phẩm thuộc dòng M2, M4, Z2, Z3, Z4 và Z5, mở rộng trong cả smartphone lẫn tablet.
Theo Kiến Văn (Thanh Niên Online)
- Hé lộ lời nhắn nhủ của Mailisa đến mẹ và con dâu trước khi bị bắt, đã biết trước sẽ bại lộ? (1 giờ trước)
- Mailisa trước giờ bị bắt: Vợ chồng Phan Thị Mai tổ chức loạt đại nhạc hội khủng, chiêu thức quảng bá gây sốc (1 giờ trước)
- Hé lộ nguồn tiền giúp sếp Mailisa sở hữu biệt phủ 4000m2, dàn siêu xe và khối tài sản 'khủng' (1 giờ trước)
- Thanh tra Chính Phủ nêu những vi phạm ở các dự bán Tràng An, Bái Đính (1 giờ trước)
- Lộ danh sách ‘cánh tay phải’ đứng sau Mailisa: 6 nhân vật bị bắt cùng vợ chồng chủ viện là ai và giữ vai trò gì? (2 giờ trước)
- Mỹ lần đầu tiết lộ dự thảo kế hoạch hòa bình Nga – Ukraine (2 giờ trước)
- Lật tẩy chiêu bài của "trùm buôn người" Philippines đội lốt chính khách (2 giờ trước)
- Hương Giang dừng chân sớm tại Miss Universe, bạn trai Phú Cường "gây bão" với tuyên bố: "Giải tán về lấy chồng" (3 giờ trước)
- Bộ Nội Vụ bác bỏ tin đồn sáp nhập tỉnh thành, khẳng định không chủ trương "thu gọn" còn 16 tỉnh (3 giờ trước)
- Cảnh tượng tan hoang sau lũ: Cầu sập, đường ray "Treo Lơ Lửng", hàng loạt địa phương bị cô lập (4 giờ trước)
