-
Vợ TikToker Giao Heo bay ngay ra Hà Nội khi nghe tin chồng đột ngột qua đời
-
Trồng được 1 cây xanh trên cao tốc rất khó, sao lại bỏ đi?
-
Cô gái trẻ ở Hưng Yên nhập viện cấp cứu vì thường xuyên thức khuya lướt điện thoại
-
4 dấu hiệu trong nhà là điềm báo phong thủy "tiền vào như nước", làm việc gì cũng hanh thông
-
Chân dung người mẹ mời "tổng tài" ra khỏi quán cà phê: Khí chất này mới thật sự là tổng tài
-
"Tổng tài" bịt khẩu trang đến quán cà phê xin lỗi: "Tôi mất ngủ cả đêm"
-
4 ô tô "dính chùm" trong hầm Thủ Thiêm, cửa ngõ trung tâm TPHCM kẹt cứng
-
Sau đám tang chồng, người phụ nữ U80 chết lặng trước toan tính của con cái
-
Bé gái 5 tuổi gãy xương đã được bó bột, bố mẹ vẫn khoét lỗ trên bột để đắp lá khiến xương không thể liền
-
Siêu bão Ragasa "Thần tốc" đang tiến vào Biển Đông là cơn bão mạnh nhất năm 2025?
Công nghệ
28/08/2017 09:12Sony bị kiện vì từ chối bảo hành smartphone gặp lỗi "ngấm" nước
Một vụ kiện vừa được khởi động nhắm vào Sony sau khi công ty này từ chối bảo hành các thiết bị gặp sự cố do tiếp xúc với nước, trái ngược với những tuyên bố về khả năng “lội nước” từ công ty Nhật Bản.
![]() |
Theo Neowin, khi Sony ra mắt Xperia Z3 vào năm 2014, công ty chào hàng tính chống thấm IP68 cùng một số tính năng hấp dẫn khác. Tuy nhiên, sau những tuyên bố táo bạo của tài liệu tiếp thị, một số yêu cầu bảo hành đã được đưa ra khiến Sony nhanh chóng cập nhật chính sách bảo hành sản phẩm khi phát hành Xperia Z4, và điều này tiếp tục diễn ra với Xperia Z5.
Với chính sách bảo hành cập nhật, Sony cho rằng các smartphone của hãng chỉ có chức năng bảo vệ trước nước và bụi bẩn, vì vậy khuyến cáo người dùng không sử dụng thiết bị dưới nước ngay cả khi tài liệu quảng cáo cho thấy điều này có thể xảy ra.
Do thiếu hỗ trợ người dùng bị ảnh hưởng bởi điện thoại hư hỏng do tiếp xúc với nước từ Sony, một vụ kiện tập thể tại Mỹ đã nhắm vào công ty Nhật Bản.
Báo cáo cho biết, những người từng yêu cầu Sony bồi thường nhưng bị từ chối và buộc trả tiền cho việc sửa chữa giờ đây có thể gửi đơn khiếu nại của họ đến trang web nhóm hành động. Vụ kiện chỉ được thực hiện dành cho những người tiêu dùng bị ảnh hưởng hoàn trả 50% giá bán lẻ đề nghị của thiết bị khi kết thúc quá trình, tùy thuộc vào kết quả.
Các thiết bị của Sony được bảo vệ trong vụ kiện tập thể này bao gồm nhiều sản phẩm thuộc dòng M2, M4, Z2, Z3, Z4 và Z5, mở rộng trong cả smartphone lẫn tablet.
Theo Kiến Văn (Thanh Niên Online)








- Ông bà ngoại và mẹ ruột bán 2 bé gái sang Trung Quốc: Vụ án chấn động (15:07)
- Vợ TikToker Giao Heo bay ngay ra Hà Nội khi nghe tin chồng đột ngột qua đời (15:03)
- Trồng được 1 cây xanh trên cao tốc rất khó, sao lại bỏ đi? (13 phút trước)
- Nhan sắc gợi cảm của 2 "chị em ruột đẹp nhất showbiz Việt" (16 phút trước)
- Cô gái trẻ ở Hưng Yên nhập viện cấp cứu vì thường xuyên thức khuya lướt điện thoại (18 phút trước)
- Ngẩn ngơ vì Nguyễn Filip (19 phút trước)
- 4 dấu hiệu trong nhà là điềm báo phong thủy "tiền vào như nước", làm việc gì cũng hanh thông (24 phút trước)
- Mang vàng đi bán, người đàn ông ở Hà Nội bị cướp hết tài sản (32 phút trước)
- Xe buýt chuyển làn trên vạch liền, tạt đầu ô tô gây thót tim ở cửa ngõ TPHCM (35 phút trước)
- Chân dung người mẹ mời "tổng tài" ra khỏi quán cà phê: Khí chất này mới thật sự là tổng tài (35 phút trước)