-
Giá xăng quay đầu đi lên, RON 95 vượt mức 20.600 đồng/lít
-
Bên trong hang ổ lừa đảo trực tuyến ở Campuchia qua lời kể người trong cuộc
-
Bộ GD-ĐT lấy ý kiến bỏ xét tuyển sinh bằng học bạ
-
Ảnh hiếm về Trung thu hơn 100 năm trước ở Hà Nội
-
Bé gái 6 tuổi mất cả 2 mắt vì thứ nhiều bố mẹ vẫn cho con chơi mỗi ngày
-
Cục CSGT: Điều tiết ô tô khách trên 29 chỗ không đi vào làn 1 ở cao tốc 2 làn xe
-
Đừng coi thường: Bình giữ nhiệt dễ là "ổ vi khuẩn", uống 1 ngụm như nuốt bệnh vào người, rất nguy hiểm!
-
Nhà hàng ở Hà Nội nói gì khi bị khách tố kê “khống” lên tới 110 ca bia, bill hơn 18 triệu đồng?
-
Bất ngờ với "suất cơm 17 nghìn" cho học sinh bán trú
-
Thủ tướng chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ tai nạn giao thông làm 12 người thương vong tại Quảng Trị
Công nghệ
25/01/2018 14:10Từ khóa 'U23 Việt Nam' được tìm kiếm chóng mặt trên Google, nhiều gấp 10 lần 'U23 Uzbekistan'
Ngay sau chiến thắng huy hoàng trước U23 Qatar ở trận bán kết, U23 Việt Nam đã trở thành một hiện tượng tìm kiếm trên toàn cầu. Phân tích xu hướng tìm kiếm Google - công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới, cho thấy không chỉ châu Á mà một số quốc gia ở châu Âu, châu Mỹ, khu vực Trung Đông và châu Úc cũng đang tò mò về đội tuyển của chúng ta.
Tính đến ngày 23/1, lượng tìm kiếm liên quan đến từ khóa "U23 Việt Nam" đã đạt con số trên 2 triệu, cao gấp 10 lần lượng tìm kiếm liên quan đến từ khóa "Uzbekistan".
Biểu đồ thể hiện sự quan tâm theo thời gian cũng chỉ ra rằng lượng tìm kiếm từ khóa "U23 Việt Nam" sau trận bán kết đã tăng khoảng gấp đôi so với thời điểm sau trận tứ kết. Những nội dung tìm kiếm liên quan đến U23 Việt Nam đều có mức gia tăng đột phá theo cách gọi của Google.
Bên cạnh đó, huấn luyện viên trưởng Park Hang Seo cùng các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Quang Hải cũng trở thành những cái tên hot, được tìm kiếm còn nhiều hơn cả các ngôi sao lớn trong thế giới giải trí.
Minh chứng rõ nhất là tại Hàn Quốc, nơi mà người dân đặc biệt quan tâm đến giải trí. Ngay sau khi trận đấu U23 Việt Nam - U23 Qatar kết thúc, "Việt Nam - Qatar" đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cả 3 cổng thông tin lớn nhất Quốc gia này là Naver, Nate và Daum. Trong khi đó, "Hàn Quốc - Uzbekistan" chỉ là từ khóa hạng chót, thậm chí không được xếp hạng trong top 10 tìm kiếm.

Có thể nói thành tích ấn tượng của U23 Việt Nam tại giải Vô địch Bóng đá U23 Châu Á năm nay đã tạo ra một hiệu ứng khổng lồ "ngàn năm có một."
Trong bối cảnh nhà nhà người người tìm kiếm và nghĩ về U23 Việt Nam, giới truyền thông cũng ngập tràn tin tức U23 Việt Nam, Cafebiz.vn ngày 24/1 đã phải đưa ra một câu bình luận rất hay rằng: Từ nay đến chung kết U23 châu Á, chạy quảng cáo mà không liên quan đến U23 Việt Nam thì coi như "ném tiền qua cửa sổ."
Theo Hàn Nhi (Trí Thức Trẻ)








- TikToker/ YouTuber Giao Heo đột ngột qua đời ở tuổi 33 (12 phút trước)
- Người đàn ông suy thận vì ăn loại cá này thường xuyên (20 phút trước)
- Nam diễn viên từ chối đóng Mưa Đỏ vì không có tiền mua vé máy bay, giờ thành ngôi sao triệu view làm gì cũng hot (22 phút trước)
- Cảnh Việt Nam gây choáng ngợp dưới ống kính nhiếp ảnh gia Philippines (31 phút trước)
- Nhân viên quán cà phê bị hành hung vì nhắc nhở hút thuốc: Sự thật từ người trong cuộc (39 phút trước)
- Victoria Beckham khóc vì áp lực và nợ hàng triệu USD (43 phút trước)
- Sát hại 3 người trong gia đình nhà vợ, khi bị thẩm vấn, người đàn ông đưa ra tuyên bố gây sững sờ (51 phút trước)
- Đâm nạn nhân nguy kịch vì bị nhắc chuyện uống nước tại sân bóng chuyền (59 phút trước)
- FED giảm lãi suất 0,25% tác động thế nào để tỉ giá tại Việt Nam? (59 phút trước)
- 5 mẫu SUV chuẩn bị ra mắt: Cái tên nào được người Việt mong chờ nhất? (1 giờ trước)




