-
Từ năm 2026, hàng triệu người Hà Nội sẽ được cộng thêm tiền trợ cấp hằng tháng theo chính sách mới -
TP.HCM: Sập giàn giáo tại Nhà thi đấu Phú Thọ, một công nhân tử vong tại chỗ -
Không có phép màu vụ 2 bé gái mất tích ở Tây Ninh: Gia đình đau đớn khi tìm thấy thi thể ở nơi không ngờ -
Thực hư "phố rau củ" độc lạ ở Hà Nội: Sự thật ngỡ ngàng đằng sau tên đường Cà Chua, Ớt Chuông -
Cặp vợ chồng cùng nhận án ung thư dạ dày, cũng chỉ vì 1 món "chống ngán" cực quen trên mâm cơm Việt -
Hỏa hoạn kinh hoàng tại khu công nghiệp ở Bắc Ninh, lửa đỏ rực kèm nhiều tiếng nổ lớn -
Camera ghi lại giây phút xe cứu thương lao vào đuôi xe đầu kéo, 3 người tử vong -
Người đàn ông tử vong trên đường dây trung thế, hé lộ khoảng trống trách nhiệm an toàn lao động tại công trình thi công -
Xe cứu thương bốc cháy dữ dội sau cú tông container, 3 người tử vong -
Vụ nữ sinh lớp 7 bị ép đưa đi "nói chuyện" ở nơi vắng: Nạn nhân hoảng loạn, phải nghỉ học 20 ngày
Công nghệ
13/05/2023 21:55Tỷ phú Elon Musk trao trọng trách điều hành Twitter cho người phụ nữ có thành tích ‘khủng’
“Tôi vui mừng chào đón Linda Yaccarino trở thành CEO mới của Twitter!”, Musk viết trên Twitter.
Ông cho biết, nhiệm vụ chính của lãnh đạo mới là “tập trung vào các hoạt động kinh doanh, còn tôi tập trung vào thiết kế và công nghệ mới”.
Trước đó, bà Yaccarino thông báo sẽ rời khỏi vị trí chủ tịch NBCUniversal về quảng cáo và đối tác toàn cầu.
Trở thành CEO mới, Yaccarino sẽ phải xử lý một danh sách dài những thách thức mà Musk để lại, như vấn đề hàng loạt thương hiệu dừng quảng cáo, cơ quan quản lý siết kiểm soát và nhiều đối thủ cạnh tranh. Những thay đổi chính sách gây tranh cãi của Musk cũng khiến nhiều người dùng Twitter lâu năm bỏ đi.
Yaccarino làm việc tại NBCUniversal trong hơn 11 năm. Trước đó, bà làm phó chủ tịch điều hành mảng bán quảng cáo, tiếp thị và mua lại của Turner Broadcasting, một hãng bao gồm cả CNN ở giai đoạn đó.
Tại NBCUniversal, Yaccarino quản lý đội toàn cầu gồm 2.000 thành viên, nhiều hơn con số 1.500 người mà bà sẽ phải quản lý ở Twitter.
Nhóm bán quảng cáo của NBCUniversal tạo ra 100 tỷ USD doanh thu quảng cáo kể từ năm 2011, đồng thời thiết lập quan hệ đối tác với nhiều công ty truyền thông mới như Twitter, Apple News, Buzzfeed, Snapchat và YouTube.
Thành công đáng kể nhất của Yaccarino tại NBCUniversal là tạo nên các nhóm bán hàng thống nhất, thay vì có đến 15 nhóm cùng tiếp cận các nhà quảng cáo.
Theo Bình Giang (Tiền Phong)
- Từ năm 2026, hàng triệu người Hà Nội sẽ được cộng thêm tiền trợ cấp hằng tháng theo chính sách mới (17:10)
- Lời khai quan trọng của ông chủ Thuận An tại phiên xét xử hôm nay: Không hợp đồng mới, nợ chồng nợ (50 phút trước)
- Yamaha chính thức ra mắt "vua côn tay" 125cc mới giá 70 triệu đồng: Chơi tất tay với Honda Winner R (51 phút trước)
- Công an Quảng Ngãi vào cuộc rà soát hồ sơ dự án Nuôi em (1 giờ trước)
- Giá vàng hôm nay 18-12 bật tăng mạnh: Vàng miếng, vàng nhẫn đồng loạt leo đỉnh, chênh lệch trong nước gây chú ý (1 giờ trước)
- Nuôi chồng ăn học, được cho nhà, đổi lại là những lần phản bội (1 giờ trước)
- Wren Evans bất ngờ ra nhạc mới rồi xóa vội: Chiêu trò thăm dò hay tín hiệu "rã đông" sau scandal tình ái? (1 giờ trước)
- VĐV Thái Lan bị tước HCV sát giờ trao giải tại SEA Games 33 (1 giờ trước)
- Trọng tài bắt trận chung kết U22 Việt Nam – U22 Thái Lan: Hoá ra là người quen (2 giờ trước)
- Tình hình sức khoẻ NSƯT Phi Điểu sau khi nhập viện cấp cứu (2 giờ trước)