-
Vụ đầu độc 4 người thân bằng xyanua ở Đồng Nai: Hé lộ số tiền nhận được từ bảo hiểm nhân thọ sau cái chết của chồng -
U22 Việt Nam thi đấu tại Rajamangala, bảng đấu "dễ thở" nhờ Singapore "thế chân" Campuchia! -
Cộng đồng quốc tế hỗ trợ Việt Nam gần 16 triệu USD khắc phục hậu quả mưa lũ -
Camera ghi lại cảnh 2 thiếu niên lớp 9 không đội mũ bảo hiểm tông mạnh vào xe ô tô sang ở Hà Nội -
Bộ Ngoại giao thông tin nóng vụ nữ nghi phạm đưa súng giúp nhóm phạm nhân bỏ trốn ở Campuchia -
Nghi vấn về học vấn của Mailisa giữa lúc vướng vòng lao lý, hé lộ hành trình "đổi đời" đầy sóng gió -
Người nhận 500 triệu chuyển nhầm rồi không chịu trả lên tiếng bức xúc, đích thân Thượng tá công an giải đáp -
Vụ chuyển nhầm 500 triệu: Công an 7 lần vận động vẫn không chịu trả, sẽ khởi tố nếu không hợp tác -
Vụ bảo mẫu "lơ đễnh" khiến cháu bé 2 tuổi tử vong thương tâm ở Hải Phòng: Mức án nào phải đối diện? -
Nguyên nhân hiện tượng lạ hàng nghìn con chim én đậu chằng chịt trên dây điện ở Cần Thơ
Công nghệ
13/05/2023 21:55Tỷ phú Elon Musk trao trọng trách điều hành Twitter cho người phụ nữ có thành tích ‘khủng’
“Tôi vui mừng chào đón Linda Yaccarino trở thành CEO mới của Twitter!”, Musk viết trên Twitter.
Ông cho biết, nhiệm vụ chính của lãnh đạo mới là “tập trung vào các hoạt động kinh doanh, còn tôi tập trung vào thiết kế và công nghệ mới”.
Trước đó, bà Yaccarino thông báo sẽ rời khỏi vị trí chủ tịch NBCUniversal về quảng cáo và đối tác toàn cầu.
Trở thành CEO mới, Yaccarino sẽ phải xử lý một danh sách dài những thách thức mà Musk để lại, như vấn đề hàng loạt thương hiệu dừng quảng cáo, cơ quan quản lý siết kiểm soát và nhiều đối thủ cạnh tranh. Những thay đổi chính sách gây tranh cãi của Musk cũng khiến nhiều người dùng Twitter lâu năm bỏ đi.
Yaccarino làm việc tại NBCUniversal trong hơn 11 năm. Trước đó, bà làm phó chủ tịch điều hành mảng bán quảng cáo, tiếp thị và mua lại của Turner Broadcasting, một hãng bao gồm cả CNN ở giai đoạn đó.
Tại NBCUniversal, Yaccarino quản lý đội toàn cầu gồm 2.000 thành viên, nhiều hơn con số 1.500 người mà bà sẽ phải quản lý ở Twitter.
Nhóm bán quảng cáo của NBCUniversal tạo ra 100 tỷ USD doanh thu quảng cáo kể từ năm 2011, đồng thời thiết lập quan hệ đối tác với nhiều công ty truyền thông mới như Twitter, Apple News, Buzzfeed, Snapchat và YouTube.
Thành công đáng kể nhất của Yaccarino tại NBCUniversal là tạo nên các nhóm bán hàng thống nhất, thay vì có đến 15 nhóm cùng tiếp cận các nhà quảng cáo.
Theo Bình Giang (Tiền Phong)
- Bắt 6 đối tượng xông vào nhà chém người vỡ lún sọ vì tranh chấp bán trà sữa (27/11/25 23:14)
- Người đẹp Colombia đăng quang Miss International 2025 (27/11/25 21:46)
- Thẩm mỹ viện Mailisa tạm ngừng hoạt động toàn hệ thống giữa lúc vợ chồng bà chủ bị bắt (27/11/25 21:07)
- Hai bàn thua cay đắng khiến CLB Nam Định nguy cơ chia tay AFC Champions League Two (27/11/25 20:49)
- Thanh Hóa: Ủng hộ người nghèo 1 triệu đồng, bị cáo được giảm ngay 1/3 án (27/11/25 20:35)
- Vụ đầu độc 4 người thân bằng xyanua ở Đồng Nai: Hé lộ số tiền nhận được từ bảo hiểm nhân thọ sau cái chết của chồng (27/11/25 19:50)
- U22 Việt Nam thi đấu tại Rajamangala, bảng đấu "dễ thở" nhờ Singapore "thế chân" Campuchia! (27/11/25 19:03)
- Cộng đồng quốc tế hỗ trợ Việt Nam gần 16 triệu USD khắc phục hậu quả mưa lũ (27/11/25 18:41)
- Camera ghi lại cảnh 2 thiếu niên lớp 9 không đội mũ bảo hiểm tông mạnh vào xe ô tô sang ở Hà Nội (27/11/25 18:38)
- Bộ Ngoại giao thông tin nóng vụ nữ nghi phạm đưa súng giúp nhóm phạm nhân bỏ trốn ở Campuchia (27/11/25 18:26)