-
Mưa lũ lớn gây ngập lụt diện rộng tại các tỉnh miền Trung: Chuyên gia nói gì? -
Lời kể của nhân chứng trong vụ cháy quán lẩu tại cầu Long Biên, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Ba mẹ con mắc kẹt trên nóc nhà suốt gần 30 giờ trong lũ dữ ở Đắk Lắk đã được cứu an toàn -
Hằng Du Mục nặn sữa mỗi ngày trong trại giam, có được cho tạm hoãn thi hành án vì đang nuôi con nhỏ? -
Bà nội và 2 người đàn ông tra tấn bé gái 13 tuổi dã man ở Thái Nguyên đối diện án phạt cực nặng -
Lý do 3 mẹ con mắc kẹt trên nóc nhà ở Đắk Lắk vẫn chưa được cứu, chồng livestream khẩn cầu trợ giúp -
Cơ quan chức năng Đăk Lăk cảnh báo khẩn: 100 can axit đặc biệt nguy hiểm có thể gây bỏng nặng và tổn thương mắt vừa bị lũ cuốn trôi -
Anh trai Hằng Du Mục thừa nhận em gái “thiếu hiểu biết, thiếu trách nhiệm” nhưng "không sản xuất hàng giả" -
Lật tẩy mạng lưới quyền lực: Chủ tịch Prince Group Chen Zhi chỉ là "bù nhìn" của 7 "kim chủ" bí ẩn -
Camera ghi lại cảnh va chạm kinh hoàng giữa xe khách và xe Maybach S600: 1 người tử vong
Công nghệ
04/11/2018 16:11Xiaomi 'đá đểu' OnePlus trong ngày ra mắt 6T
Theo Mashable, trong thời gian ra mắt OnePlus 6T tại New Delhi, Ấn Độ, Xiaomi đã phát cho người hâm mộ đang xếp hàng để chờ mua điện thoại một chiếu máy tính cầm tay. Đi kèm với đó là khẩu hiệu "Do The MA+H" (Hãy làm toán).

Điều này nhắc khéo người dùng nên bấm máy tính lại để so sánh giá giữa chiếc Pocophone F1 với OnePlus 6T. Cả hai điện thoại đều có thông số kỹ thuật tương tự nhưng với mức giá bán khác nhau đáng kể. Tại Ấn Độ, Pocophone được bán lẻ với giá 20.999 rupies (286,97 USD) trong khi 6T có giá là 37.999 rupies (519,29 USD).
Xiaomi thậm chí còn tung ra video quảng cáo trên Twitter để người dùng hình dung rõ hơn về sự chênh lệch giá cả và thông số kỹ thuật của hai thiết bị. Nhiều quảng cáo về "Do the MA+H" cũng xuất hiện trên đường phố.
| Video so sánh Pocophone F1 và OnePlus 6T của Xiaomi. |
Trào lưu "đá đểu" nhau trong ngày ra mắt sản phẩm mới khá phổ biến trong giới công nghệ. Ban đầu, đây là sân chơi giữa các công ty lớn như Apple và Samsung. Nhưng vài năm gần đây, gần như mọi công ty đều cố gắng sử dụng để đả kích đối thủ của mình. Xét về yếu tố kinh doanh, "đá đểu" cũng được xem là một chiến thuật tiếp thị với chi phí rẻ nhưng lại có độ hiệu quả cao, dễ được lan truyền trong cộng đồng.
Mới đây Huawei cũng tặng pin sạc dự phòng miễn phí cho người hâm mộ Apple đang xếp hàng chờ mua iPhone mới ở Singapore, nhằm ám chỉ thời lượng pin thấp của cặp đôi iPhone Xs, Xs Max.
Theo Bảo Nam (VnExpress.net)
- Mưa lũ lớn gây ngập lụt diện rộng tại các tỉnh miền Trung: Chuyên gia nói gì? (9 phút trước)
- Lời kể của nhân chứng trong vụ cháy quán lẩu tại cầu Long Biên, hé lộ nguyên nhân vụ việc (14 phút trước)
- Ba mẹ con mắc kẹt trên nóc nhà suốt gần 30 giờ trong lũ dữ ở Đắk Lắk đã được cứu an toàn (17 phút trước)
- Hằng Du Mục nặn sữa mỗi ngày trong trại giam, có được cho tạm hoãn thi hành án vì đang nuôi con nhỏ? (23 phút trước)
- Bà nội và 2 người đàn ông tra tấn bé gái 13 tuổi dã man ở Thái Nguyên đối diện án phạt cực nặng (34 phút trước)
- Lý do 3 mẹ con mắc kẹt trên nóc nhà ở Đắk Lắk vẫn chưa được cứu, chồng livestream khẩn cầu trợ giúp (40 phút trước)
- Tay chân lạnh cảnh báo tình trạng sức khỏe nguy hiểm nào? (40 phút trước)
- Cơ quan chức năng Đăk Lăk cảnh báo khẩn: 100 can axit đặc biệt nguy hiểm có thể gây bỏng nặng và tổn thương mắt vừa bị lũ cuốn trôi (1 giờ trước)
- Cha bệnh nặng, hai con lớn bỏ mặc, cô út từng bị ruồng bỏ lại chăm từng ly từng tý (1 giờ trước)
- Rồng Xanh 2025 lộ số phiếu bầu gây sốc của Song Hye Kyo (1 giờ trước)