-
Hiện trường ô tô lật ngửa ở Ngã Tư Sở, tài xế có biểu hiện kỳ lạ sau khi được cứu ra khỏi xe -
Tranh cãi vụ nhân viên cây xăng hút lại xăng, để khách dắt bộ 3km vì không nhận chuyển khoản -
Xác minh clip ô tô bán tải tông người rồi rời khỏi hiện trường gây phẫn nộ -
10 năm theo nghề bốc mộ, người đàn ông Thái Nguyên tiết lộ 3 điều tuyệt đối không được phạm -
Sân pickleball gây ồn giữa khu dân cư, có thể bị phạt tới hàng trăm triệu? -
Thông tin dàn nữ VĐV Liên Quân Việt Nam vô địch SEA Games 33: Hé lộ danh tính tuyển thủ được SOOBIN chúc mừng -
Cái kết "cực đắng" cho thanh niên đăng tin sai sự thật trên MXH, liên quan đến Hằng Du Mục? -
Cận cảnh khu đất kim cương ven Hồ Hoàn Kiếm nhận đền bù 400 tỷ, lộ diện những vị trí "vàng" sắp di dời -
Đề nghị tặng danh hiệu Anh hùng Lao động cho ông Johnathan Hạnh Nguyễn -
Nhờ bà nội lên chăm cháu, tôi bật khóc nức nở khi kiểm tra camera vì thấy hành động này của bà
Công nghệ
14/07/2021 16:30YouTube Shorts chính thức có mặt tại Việt Nam

YouTube bắt đầu thử nghiệm dịch vụ video ngắn Shorts tại Ấn Độ vào tháng 9/2020 trước khi bổ sung Mỹ vào tháng 3/2021. Trước đây, người dùng YouTube toàn cầu chỉ có thể xem video ngắn trên YouTube. Tuy nhiên, với lần mở rộng thị trường này, họ được truy cập vào các công cụ sáng tạo của Shorts, bao gồm cả camera, để kết nối nhiều đoạn video với nhau, lồng nhạc, cài đặt tốc độ…
Bên cạnh đó, YouTube Shorts bổ sung một số tính năng mới như thêm văn bản vào các điểm cụ thể trong video; lấy âm thanh mẫu từ các video Shorts khác; tự động thêm chú thích; quay phim tối đa 60 giây; kết hợp clip từ thư viện ảnh trên smartphone vào video vừa tạo bằng công cụ Shorts; bộ lọc màu cơ bản.
Công ty cho biết, sẽ giới thiệu thêm nhiều tính năng khác trong tương lai khi tiếp tục phát triển Shorts cùng với các nhà sáng tạo và nghệ sĩ. Khi tiến hành thử nghiệm tại Mỹ, YouTube ký hợp tác với 250 đối tác xuất bản và hãng ghi âm như Universal, Sony Music, Warner Music…
YouTube có hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập mỗi tháng để nghe nhạc. Trong khi đó, theo báo cáo mới của App Annie, tính đến tháng 5/2021, TikTok - đối thủ của Shorts - đã vượt qua YouTube tại Anh và Mỹ cả về thời gian sử dụng trung bình trên mỗi người dùng, mỗi tháng trên Android. Tuần trước, TikTok thông báo cho phép người dùng tạo các video có độ dài tối đa 3 phút, thay vì 60 giây như trước.
Ông Todd Sherman, Giám đốc Sản phẩm toàn cầu YouTube Shorts chia sẻ: “Chúng tôi muốn tạo điều kiện dễ dàng và vui vẻ khi người dùng sáng tạo video trên Shorts”. Còn Giám đốc âm nhạc toàn cầu Lyor Cohen của YouTube nhấn mạnh, tiềm năng trở thành cổng khám phá âm nhạc của Shorts, tương tự TikTok.
Theo Du Lam (ICT News)
- Con gái 13 tuổi trở về nhà trong bộ quần áo ướt sũng, người cha sững sờ khi biết hành động phía sau lời nói dối (14:39)
- Hiện trường ô tô lật ngửa ở Ngã Tư Sở, tài xế có biểu hiện kỳ lạ sau khi được cứu ra khỏi xe (14:38)
- Cựu công an xã kêu oan trong vụ còng tay bị hại không nhân chứng (14:25)
- Tranh cãi vụ nhân viên cây xăng hút lại xăng, để khách dắt bộ 3km vì không nhận chuyển khoản (14:24)
- Thực hư căng thẳng giữa Trấn Thành – Trường Giang – Thu Trang, mối quan hệ hiện tại có êm đẹp? (14:23)
- Xác minh clip ô tô bán tải tông người rồi rời khỏi hiện trường gây phẫn nộ (14:10)
- Bộ Công an đề xuất xây dựng Ví điện tử quốc gia duy nhất tích hợp trên VNeID (14:09)
- Sốc: Tỷ phú Trung Quốc bị cáo buộc thuê đẻ 100 con ở Mỹ (14:04)
- 10 năm theo nghề bốc mộ, người đàn ông Thái Nguyên tiết lộ 3 điều tuyệt đối không được phạm (14:00)
- Sân pickleball gây ồn giữa khu dân cư, có thể bị phạt tới hàng trăm triệu? (58 phút trước)