-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
-
Chồng bị phạt tù vì "quan hệ" khi vợ chưa đủ 16 tuổi và nỗi niềm người trong cuộc
-
Tranh cãi quanh buổi fan meeting Ninh Dương story: Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói gì?
-
Hà Nội yêu cầu công khai thực đơn bữa ăn bán trú
-
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên dải phân cách bên đường
-
Mở rộng diện lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước
Công nghệ
14/07/2021 09:30YouTube Shorts chính thức có mặt tại Việt Nam
YouTube bắt đầu thử nghiệm dịch vụ video ngắn Shorts tại Ấn Độ vào tháng 9/2020 trước khi bổ sung Mỹ vào tháng 3/2021. Trước đây, người dùng YouTube toàn cầu chỉ có thể xem video ngắn trên YouTube. Tuy nhiên, với lần mở rộng thị trường này, họ được truy cập vào các công cụ sáng tạo của Shorts, bao gồm cả camera, để kết nối nhiều đoạn video với nhau, lồng nhạc, cài đặt tốc độ…
Bên cạnh đó, YouTube Shorts bổ sung một số tính năng mới như thêm văn bản vào các điểm cụ thể trong video; lấy âm thanh mẫu từ các video Shorts khác; tự động thêm chú thích; quay phim tối đa 60 giây; kết hợp clip từ thư viện ảnh trên smartphone vào video vừa tạo bằng công cụ Shorts; bộ lọc màu cơ bản.
Công ty cho biết, sẽ giới thiệu thêm nhiều tính năng khác trong tương lai khi tiếp tục phát triển Shorts cùng với các nhà sáng tạo và nghệ sĩ. Khi tiến hành thử nghiệm tại Mỹ, YouTube ký hợp tác với 250 đối tác xuất bản và hãng ghi âm như Universal, Sony Music, Warner Music…
YouTube có hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập mỗi tháng để nghe nhạc. Trong khi đó, theo báo cáo mới của App Annie, tính đến tháng 5/2021, TikTok - đối thủ của Shorts - đã vượt qua YouTube tại Anh và Mỹ cả về thời gian sử dụng trung bình trên mỗi người dùng, mỗi tháng trên Android. Tuần trước, TikTok thông báo cho phép người dùng tạo các video có độ dài tối đa 3 phút, thay vì 60 giây như trước.
Ông Todd Sherman, Giám đốc Sản phẩm toàn cầu YouTube Shorts chia sẻ: “Chúng tôi muốn tạo điều kiện dễ dàng và vui vẻ khi người dùng sáng tạo video trên Shorts”. Còn Giám đốc âm nhạc toàn cầu Lyor Cohen của YouTube nhấn mạnh, tiềm năng trở thành cổng khám phá âm nhạc của Shorts, tương tự TikTok.
Theo Du Lam (ICT News)








- Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư (18/09/25 23:02)
- Xe điện nhỏ nhất của VinFast lộ diện tại Hà Nội (18/09/25 22:31)
- China sửa sai cho Nguyễn Filip, CAHN hòa đại diện Trung Quốc (18/09/25 22:26)
- Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng khi bị dọa "công khai clip nhạy cảm" (18/09/25 22:13)
- Hiện trường vụ tai nạn khiến TikToker Giao Heo qua đời, chia sẻ cuối cùng thấy đời sao quá vô thường (18/09/25 22:08)
- Trung Quốc tuyên bố có chuyến bay thẳng 29 giờ dài nhất thế giới (18/09/25 21:39)
- Bé trai 11 tuổi dậy thì sớm vì bát canh của mẹ (18/09/25 21:37)
- WATERBOMB mang dàn sao cực hot về TP. HCM: Từ Bi Rain đến Jay Park, và có cả nữ thần gợi cảm thế hệ mới! (18/09/25 21:23)
- Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi (18/09/25 20:53)
- Việt Nam là ứng viên hàng đầu để trở thành trung tâm tài chính lớn ở Đông Nam Á (18/09/25 20:43)





