Đẹp

2021 rồi, nàng công sở đừng sắm túi to đùng mà hãy chuyển sang kiểu nhỏ xinh, sang chảnh 'level max' thế này

Một chiếc túi nhỏ nhắn sẽ giúp style của bạn ấn tượng hơn rất nhiều.

Để có được style hút mắt, bên cạnh trang phục, quần áo thì phụ kiện cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Trong số đó, túi xách là một trong những món phụ kiện đơn giản mà chị em nào cũng cần lưu tâm. Một chiếc túi xách nhỏ xinh có thể nâng tầm style khiến bạn trông sang chảnh và thời thượng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn đừng dại mà sắm những mẫu túi to đùng ngã ngửa nữa, thay vào đó túi công sở nữ đẹp 2021 nên là kiểu túi xách nhỏ xinh, kích cỡ vừa phải để style sang chảnh hơn hẳn vài chân kính nhé.

2021 rồi, nàng công sở đừng sắm túi to đùng mà hãy chuyển sang kiểu nhỏ xinh, sang chảnh 'level max' thế này
2021 rồi, nàng công sở đừng sắm túi to đùng mà hãy chuyển sang kiểu nhỏ xinh, sang chảnh 'level max' thế này - 1
2021 rồi, nàng công sở đừng sắm túi to đùng mà hãy chuyển sang kiểu nhỏ xinh, sang chảnh 'level max' thế này - 2
2021 rồi, nàng công sở đừng sắm túi to đùng mà hãy chuyển sang kiểu nhỏ xinh, sang chảnh 'level max' thế này - 3

Ưu điểm đầu tiên của kiểu túi này đó là có thể hợp với nhiều style khác biệt. Nếu kiểu túi lớn dễ khiến bạn khó khăn trong khoản mix đồ phù hợp thì túi nhỏ lại ngược lại. Bạn có thể theo style nữ tính yểu điệu hay cá tính, ấn tượng và kể cả sang chảnh, kiêu sa cũng có thể dễ dàng diện đẹp những mẫu túi có thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn. Kiểu túi có kích cỡ nhỏ xinh có thể ăn nhập hoàn hảo với mọi style, giúp bạn đỡ đau đầu trong khoản mix&match mỗi ngày.

2021 rồi, nàng công sở đừng sắm túi to đùng mà hãy chuyển sang kiểu nhỏ xinh, sang chảnh 'level max' thế này - 4
Kiểu túi công sở nữ đẹp 2021 là kiểu túi nhỏ nhắn, xinh xắn mà cực kỳ dễ sử dụng
2021 rồi, nàng công sở đừng sắm túi to đùng mà hãy chuyển sang kiểu nhỏ xinh, sang chảnh 'level max' thế này - 5

Ưu điểm thứ 2 là kiểu dáng nhỏ nhắn nên bạn có thể sử dụng linh hoạt, dùng như túi đeo 1 bên vai, túi đeo chéo hay túi cầm tay cũng đều ổn cả. Chính vì thế với kiểu túi này, bạn có thể sử dụng khi đi làm hay đi chơi cũng hợp.

Ngoài ra những mẫu túi nhỏ xinh này thường có kích thước nhỏ nhắn, vừa vặn để đựng được những món đồ thiết yếu như 1 thỏi son, điện thoại, gương, ví, thẻ tín dụng... Tuy không thể mang được quá nhiều đồ đạc nhưng bù lại những chiếc túi nhỏ nhắn lại mang đến cho người diện vẻ khoáng đạt và hiện đại, năng động hơn hẳn.

2021 rồi, nàng công sở đừng sắm túi to đùng mà hãy chuyển sang kiểu nhỏ xinh, sang chảnh 'level max' thế này - 6
2021 rồi, nàng công sở đừng sắm túi to đùng mà hãy chuyển sang kiểu nhỏ xinh, sang chảnh 'level max' thế này - 7

Khi chọn mua những mẫu túi nhỏ nhắn, bạn lưu ý nên chọn túi có phom dáng cứng cáp, chắc chắn để tạo được cảm giác sang chảnh, thời thượng nhất. Một số kiểu túi có thiết kế chỉ có phần dây cầm ngắn thì bạn có thể mua thêm những loại dây túi ở trên các trang thương mại điện tử để có thể tha hồ sử dụng túi linh hoạt hơn.

Theo DEC (Trí Thức Trẻ)




http://ttvn.toquoc.vn/2021-roi-nang-cong-so-dung-sam-tui-to-dung-ma-hay-chuyen-sang-kieu-nho-xinh-sang-chanh-level-max-the-nay-22202116821529567.htm