-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
-
Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng
-
100 thuyền, xuồng từ Chùa Hương tiến về vùng lũ trợ giúp người dân Thái Nguyên, Bắc Ninh
-
Cô gái 20 tuổi trở về từ Malaysia nhập viện cấp cứu vì ngực rỉ dịch xanh bất thường sau một mũi tiêm
-
Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 dự kiến có 75 người
-
Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán"
-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
-
Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch
-
Thủ tướng Phạm Minh Chính tới Thái Nguyên thăm hỏi người dân, chỉ đạo khắc phục hậu quả mưa lũ
-
25 người chen chúc trên tầng 2 nhà duy nhất giữa lũ ngập ở Lạng Sơn
Đẹp
31/08/2021 17:31Bán nude nóng bỏng trên tạp chí, Kendall Jenner bị chê biểu cảm vừa đơ và kênh kiệu
Mới đây thương hiệu Jacquemus đã tung ra loạt ảnh khỏa thân của Kendall Jenner trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập Thu - Đông 2021 của hãng với tên gọi La Montagne.
Theo Highsnobiety, chiến dịch thời trang của Kendall Jenner nhận nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. Điểm gây chú ý nhất chính là những hình ảnh thể hiện sự gợi cảm táo bạo của nữ người mẫu với các tư thế, treo người lên sợi dây hay nằm trên võng.

Tuy nhiên trong loạt ảnh mà Jacquemus tung ra, có rất nhiều bình luận dưới bài post chê bai gương mặt "một màu" của Kendall. Dân mạng nhận xét Kendall Jenner có biểu cảm 10 tấm như một, nhìn tấm bức ảnh của chân dài trông bị chán và thiếu sức sống.

Không biết có phải do concept chụp ảnh quá mất sức hay không mà biểu cảm của Kendall thể hiện rõ sự chán nản, thiếu năng lượng. Cô trưng ra khuôn mặt đơ cứng, vô hồn, kênh kiệu trong tất cả những bức ảnh được Jacquemus công bố.
"Tôi không hiểu cô ấy muốn truyền tài điều gì. Tất cả những gì tôi thấy là cơ thể gầy gò và gương mặt thất thần. Những tấm ảnh không hề mang lại cảm giác thời trang cao cấp" - một dân mạng nhận xét.

Ý kiến khác cho rằng việc chọn Kendall Jenner là bước đi thông minh của giám đốc sáng tạo Simon Porte Jacquemus. Với sức ảnh hưởng của Kendall Jenner, chiến dịch càng gây tranh cãi, sẽ càng nhận được nhiều sự quan tâm của người xem.



TH (Nguoiduatin.vn)








- Kỹ sư Lê Văn Tạch: Lái xe thoát qua đường ngập nước thành công, đừng vội mừng (16:09)
- MU họp với dàn sao trụ cột xem giữ hay sa thải Ruben Amorim (16:00)
- Truy tìm để đánh đối thủ, nhóm 12 đối tượng khiến 2 thiếu niên thương vong (16:00)
- Myra Trần thi The Voice Mỹ, không HLV nào bấm chọn (27 phút trước)
- Ukraine hé lộ số vụ tấn công bằng tên lửa ‘thủy thần’ nhằm vào Nga (31 phút trước)
- Xác định hai đội tuyển đầu tiên vào tứ kết U20 World Cup 2025 (33 phút trước)
- Sau cơn bạo bệnh ở tuổi 70, tôi mới biết đứa con hiếu thảo của mình trong mắt hàng xóm lại là người như vậy (50 phút trước)
- Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ (51 phút trước)
- Mỹ nhân đẹp tới từng chân tơ kẽ tóc, diễn xuất đơ cứng vẫn được tha thứ bởi xem phim vì nhan sắc thì có gì sai? (59 phút trước)
- Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng (1 giờ trước)




