-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
-
Chồng bị phạt tù vì "quan hệ" khi vợ chưa đủ 16 tuổi và nỗi niềm người trong cuộc
-
Tranh cãi quanh buổi fan meeting Ninh Dương story: Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói gì?
-
Hà Nội yêu cầu công khai thực đơn bữa ăn bán trú
-
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên dải phân cách bên đường
-
Mở rộng diện lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước
Đẹp
04/10/2021 13:38Chi tiết rùng mình khiến hãng Givenchy bị lên án ở Fashion Week và đây không phải là lần đầu có hiện tượng này
Để tăng tính độc đáo hay thậm chí là dị biệt, hoặc đơn giản là cài cắm những ý niệm lạ lẫm vào BST thời trang của mình, các NTK thường đặt vào đó những chi tiết hết sức khó hiểu hoặc đôi khi là kỳ quái. Tuy nhiên, mới đây, ở show diễn Mùa Xuân 2022 Ready-To-Wear của Givenchy thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week, nhà mốt nước Pháp lại gây tranh cãi gay gắt vì một tình tiết khá kinh dị.






Ngay sau đó, Diet Prada - là một tài khoản Instagram và nhóm giám sát thời trang chuyên lên án những sự việc gây phẫn nộ trong ngành công nghiệp này, đã lập tức lên tiếng và đối chất Givenchy. Chủ tài khoản nói: "Bạn nghĩ ngành công nghiệp thời trang sẽ dừng việc đeo lên cổ người mẫu những thứ như thòng lọng treo cổ sau sự việc của Burberry hồi 2019? Chiếc vòng cổ vừa rồi của Givenchy cũng chẳng khác mấy đâu! Thực sự khiến bạn thắc mắc tại sao không ai nhận ra điều này. Than ôi! Lịch sử lại lặp lại".

Năm 2019, Burberry hứng chịu chỉ trích dữ dội vì mẫu thiết kế áo hoodie với phần dây rút y hệt thòng lọng treo cổ. Thậm chí, đến chính Liz Kennedy, chân dài diễn trong show này cũng phải lên tiếng phản đối và bày tỏ sự bức xúc đến cùng cực.

"Tự sát không phải là thời trang, nó cũng chẳng đẹp đẽ và không đủ sắc cạnh để thể hiện được tiếng nói của tuổi trẻ. Sẽ ra sao nếu người ta nhìn vào và thấy hành động này cũng chẳng có nghĩa lý gì, đặc biệt đây còn là dòng sản phẩm hướng tới những cô gái trẻ. Đấy là tôi còn chưa nói đến việc tỉ lệ tự sát đang tăng cao trên khắp toàn cầu nữa. Thật xấu hổ vì đã tham gia show diễn này. Tôi vẫn tôn trọng các nhà thiết kế lẫn thương hiệu này nhưng tôi vẫn muốn bày tỏ tiếng lòng của mình" - Liz cho biết.


Về phía nhà mốt nước Anh, sau khi bị phản ứng dữ dội, chính tổng giám đốc điều hành của Burberry - ông Marco Gobbetti lẫn giám đốc sáng tạo Riccardo Tisci đã phải lên tiếng xin lỗi vì đã gây ra những hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó, họ cũng khẳng định sẽ xem xét lại sự việc và sẽ làm mọi thứ cần thiết để những chuyện tương tự không xảy ra nữa.
Theo Tử Đan (Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)








- Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư (18/09/25 23:02)
- Xe điện nhỏ nhất của VinFast lộ diện tại Hà Nội (18/09/25 22:31)
- China sửa sai cho Nguyễn Filip, CAHN hòa đại diện Trung Quốc (18/09/25 22:26)
- Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng khi bị dọa "công khai clip nhạy cảm" (18/09/25 22:13)
- Hiện trường vụ tai nạn khiến TikToker Giao Heo qua đời, chia sẻ cuối cùng thấy đời sao quá vô thường (18/09/25 22:08)
- Trung Quốc tuyên bố có chuyến bay thẳng 29 giờ dài nhất thế giới (18/09/25 21:39)
- Bé trai 11 tuổi dậy thì sớm vì bát canh của mẹ (18/09/25 21:37)
- WATERBOMB mang dàn sao cực hot về TP. HCM: Từ Bi Rain đến Jay Park, và có cả nữ thần gợi cảm thế hệ mới! (18/09/25 21:23)
- Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi (18/09/25 20:53)
- Việt Nam là ứng viên hàng đầu để trở thành trung tâm tài chính lớn ở Đông Nam Á (18/09/25 20:43)





