-
Phát hiện vật thể lạ lớn bất thường ven bờ sông Đà
-
Thử nghiệm đưa đón cán bộ, viên chức Hải Phòng bằng tàu hoả
-
Xúc động chuyện chồng trồng 1 km phượng vĩ, 1.000 cây hoa hồng để tưởng nhớ vợ
-
4 ngư dân bám thùng xốp trôi dạt nhiều giờ trên biển ở An Giang
-
Thương tâm nam học sinh lớp 11 gặp tai nạn không qua khỏi trên Quốc lộ 13
-
Lời khai của tài xế vụ xe tải đâm vào chợ chuối khiến 3 người chết ở Quảng Trị
-
Áp thấp nhiệt đới sắp vào Biển Đông, thời điểm có thể mạnh lên thành bão số 8
-
Bé gái 6 tuổi bị gã lạ mặt dụ dỗ, chở đi, công an xuyên màn đêm truy tìm
-
Vợ Duy Mạnh khổ sở cầu xin
-
Thủ tướng phê bình 29 bộ, cơ quan và 12 địa phương "có tiền mà không biết tiêu"
Đẹp
12/05/2020 15:30Chung Thanh Phong đưa khẩu trang, trang phục bảo hộ vào BST mới
NTK Chung Thanh Phong đã thực hiện và cho ra mắt chiến dịch mang tên “Save Yourself” với thông điệp mỗi người hãy luôn biết cách tự bảo vệ sức khoẻ bản thân. Bên cạnh đó, những ẩn ý mà nhà mốt trẻ đặt để trong chiến dịch này còn là lời kêu gọi mỗi cá nhân hãy tự cứu lấy chính mình, công việc của mình trong bối cảnh mọi thứ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Chiến dịch lần này cũng giúp tạo công ăn việc làm cho các công nhân may, đảm bảo được nguồn thu nhập, hỗ trợ phần nào cuộc sống mùa dịch khó khăn. Các items sẽ được bán với giá hợp lý để ai cũng có thể sở hữu, cùng nhau chia sẻ những khó khăn, giúp nhau bảo vệ sức khoẻ tốt hơn.

Chung Thanh Phong chia sẻ: “Save Yourself với tôi là một chiến dịch thời trang phi lợi nhuận mang đến nguồn năng lượng tích cực đến nhiều người ở thời điểm khó khăn. Ý tưởng được tôi đưa ra trong vòng 1 tháng kể từ ngày dịch bệnh bùng phát. Tôi tự hào về Save Yourself vì đây là thành quả của tôi và toàn bộ ekip suốt quãng thời gian làm việc miệt mài, để có được sản phẩm chỉn chu, hoàn chỉnh nhất.”
Không giống bộ sưu tập hay chiến dịch nào trước đây, Save Yourself được Chung Thanh Phong kết hợp vừa mang tính thời trang, vừa bảo vệ sức khoẻ. “Save Yourself” sẽ ra mắt với 10 item, tạo nên 10 look được mix & match mới mẻ, trẻ trung. Trong đó, 3 item chính là khẩu trang 3 lớp thời thượng, trang phục bảo hộ trendy. Ngoài ra, NTK còn ra mắt nước xịt diệt khuẩn không chỉ xịt được cho tay mà còn cho cả khẩu trang, quần áo. Sản phẩm nước xịt diệt khuẩn được Bộ Y tế cấp phép của NTK Chung Thanh Phong với 5 mùi hương.








Chiến dịch phi lợi nhuận này sẽ được ra mắt online vào lúc 20h00 ngày 18/5/2020 bằng hình thức livestream trên trang Facebook cá nhân. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một nhà thiết kế đi tiên phong trình làng chiến dịch giới thiệu độc đáo. Chung Thanh Phong khẳng định thêm tuy giới thiệu “đứa con tinh thần” theo hình thức mới nhưng vẫn sẽ tạo ra chiến dịch bài bản.
TH (SHTT)








- Người phụ nữ đổ nước sôi lên người hàng xóm và cái kết (45 phút trước)
- NÓNG: Trang Thông tin Chính phủ "đang nắm trong tay nhiều ảnh, email phụ huynh gửi" về vấn đề lạm thu! (49 phút trước)
- Thủ môn Philippines gây sốt tại AFC Champions League (52 phút trước)
- Thỏa thuận bán TikTok ở Mỹ có cú "plot twist" cực lớn: Bán vỏ, giữ lõi (54 phút trước)
- Xe điện bỗng dưng mất điện, phụ huynh phải đập kính cứu con mắc kẹt bên trong (58 phút trước)
- Á hậu Châu Anh nhận bằng khen, được thăng quân hàm (1 giờ trước)
- Nhóm người lạ mặt khống chế người đàn ông Trung Quốc đưa khỏi casino ở Đà Nẵng (1 giờ trước)
- Quay clip gây áp lực cho lực lượng làm nhiệm vụ trong khi đang cất giấu 152 viên hồng phiến (2 giờ trước)
- Mỹ nhân Việt một mình nuôi 5 con, bỏ trống nhà 16 tỷ ở TP.HCM, U40 sang Mỹ cưới chồng (2 giờ trước)
- TikToker 7 triệu like chuyên cảnh báo về "việc nhẹ lương cao" ở Campuchia "biến mất" hơn 2 tuần, hàng nghìn người lo lắng (2 giờ trước)




