-
Người giàu không quét nhà kiểu như bạn: Bí mật phong thuỷ giữ tài khí qua cây chổi
-
Khoảnh khắc cây cầu biến dạng khi dòng lũ đục ngầu cuồn cuộn đổ về ở Cao Bằng
-
Khớp gối biến dạng, tuyến thượng thận bị suy do uống thảo dược mua từ nước ngoài
-
Hà Nội tiếp tục mưa lớn, lũ sông lên nhanh
-
Thu hồi ngay 3 loại dầu gội đầu, dung dịch vệ sinh là hàng giả
-
Cục CSGT nêu khó khăn trong việc xử phạt qua camera AI
-
Hiệu trưởng xin lỗi vì suất ăn 25.000 đồng như 10.000 đồng
-
Hình ảnh mây đen "như muốn sập xuống" ở Hà Nội
-
Vỡ đập thủy điện Bắc Khê 1 ở Lạng Sơn
-
Thầy giáo bị đồng nghiệp bóp cổ giữa sân trường vì nhắc đỗ xe sai quy định
Đẹp
12/05/2020 22:30Chung Thanh Phong đưa khẩu trang, trang phục bảo hộ vào BST mới
NTK Chung Thanh Phong đã thực hiện và cho ra mắt chiến dịch mang tên “Save Yourself” với thông điệp mỗi người hãy luôn biết cách tự bảo vệ sức khoẻ bản thân. Bên cạnh đó, những ẩn ý mà nhà mốt trẻ đặt để trong chiến dịch này còn là lời kêu gọi mỗi cá nhân hãy tự cứu lấy chính mình, công việc của mình trong bối cảnh mọi thứ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Chiến dịch lần này cũng giúp tạo công ăn việc làm cho các công nhân may, đảm bảo được nguồn thu nhập, hỗ trợ phần nào cuộc sống mùa dịch khó khăn. Các items sẽ được bán với giá hợp lý để ai cũng có thể sở hữu, cùng nhau chia sẻ những khó khăn, giúp nhau bảo vệ sức khoẻ tốt hơn.

Chung Thanh Phong chia sẻ: “Save Yourself với tôi là một chiến dịch thời trang phi lợi nhuận mang đến nguồn năng lượng tích cực đến nhiều người ở thời điểm khó khăn. Ý tưởng được tôi đưa ra trong vòng 1 tháng kể từ ngày dịch bệnh bùng phát. Tôi tự hào về Save Yourself vì đây là thành quả của tôi và toàn bộ ekip suốt quãng thời gian làm việc miệt mài, để có được sản phẩm chỉn chu, hoàn chỉnh nhất.”
Không giống bộ sưu tập hay chiến dịch nào trước đây, Save Yourself được Chung Thanh Phong kết hợp vừa mang tính thời trang, vừa bảo vệ sức khoẻ. “Save Yourself” sẽ ra mắt với 10 item, tạo nên 10 look được mix & match mới mẻ, trẻ trung. Trong đó, 3 item chính là khẩu trang 3 lớp thời thượng, trang phục bảo hộ trendy. Ngoài ra, NTK còn ra mắt nước xịt diệt khuẩn không chỉ xịt được cho tay mà còn cho cả khẩu trang, quần áo. Sản phẩm nước xịt diệt khuẩn được Bộ Y tế cấp phép của NTK Chung Thanh Phong với 5 mùi hương.








Chiến dịch phi lợi nhuận này sẽ được ra mắt online vào lúc 20h00 ngày 18/5/2020 bằng hình thức livestream trên trang Facebook cá nhân. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một nhà thiết kế đi tiên phong trình làng chiến dịch giới thiệu độc đáo. Chung Thanh Phong khẳng định thêm tuy giới thiệu “đứa con tinh thần” theo hình thức mới nhưng vẫn sẽ tạo ra chiến dịch bài bản.
TH (SHTT)








- Vì sao 7 cầu thủ ngoại mạo hiểm nhập tịch Malaysia? (07/10/25 23:15)
- Vì phong bì phúng viếng, chàng trai bị bạn gái dọa chia tay sau đám tang bà nội (07/10/25 22:56)
- Bayern Munich "cướp" tuyển thủ Anh trước mũi Liverpool (07/10/25 22:31)
- Lũ đặc biệt lớn, Thái Nguyên đối mặt đỉnh lũ vượt kỷ lục 2024 (07/10/25 22:28)
- Kẻ đứng sau hàng loạt buổi livestream xuyên tạc, gây rối ở Gia Lai (07/10/25 22:10)
- Vén màn cơ cấu quyền lực của gia tộc họ Minh và "nữ ma đầu" Minh Trân Trân (07/10/25 22:00)
- Phim Việt giờ vàng thay toàn bộ diễn viên (07/10/25 21:50)
- Hiệu trưởng lên tiếng về những tin nhắn giáo viên của trường vận động phụ huynh đóng góp (07/10/25 21:42)
- 7 người chết và mất tích do bão Matmo, lũ kỷ lục trên sông Cầu (07/10/25 21:34)
- Ngôi nhà 2 tầng ở Hà Nội bốc cháy giữa cơn mưa lớn (07/10/25 21:26)




