-
Cả nước bật “chế độ cứu trợ khẩn cấp” hướng về Thái Nguyên
-
Chỉ cần giải quyết vấn đề này, người Hà Nội không còn phải bì bõm lội nước
-
Hỗ trợ khẩn cấp 140 tỷ cho 4 tỉnh khắc phục hậu quả mưa lũ, Thái Nguyên mức cao nhất 50 tỷ
-
Cụ bà 91 tuổi ở Thái Nguyên ngồi canh bát hương chồng trong căn nhà ngập nặng
-
100 thuyền, xuồng từ Chùa Hương tiến về vùng lũ trợ giúp người dân Thái Nguyên, Bắc Ninh
-
Cô gái 20 tuổi trở về từ Malaysia nhập viện cấp cứu vì ngực rỉ dịch xanh bất thường sau một mũi tiêm
-
Ban chấp hành Đảng bộ TP Hà Nội nhiệm kỳ 2025-2030 dự kiến có 75 người
-
Cư dân biệt thự Hà Nội sắm máy bơm "khủng", canh nước ngập như canh "chứng khoán"
-
Vì sao mưa bão cực lớn, dị thường liên tiếp trút xuống gây ngập lụt lịch sử?
-
Chóng mặt khi đang làm việc, người đàn ông đột ngột rơi vào nguy kịch
Đẹp
12/10/2021 23:08Cơn sốt toàn cầu Squid Game giúp doanh số bán giày trắng của Vans tăng 7000%
Các nhà là phim Hàn Quốc luôn chú trọng đến khâu trang phục. Với Squid Game, các nhân vật được ăn mặc đơn giản, đồng bộ, tạo cảm giác nặng nề, gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả.
Sau bộ đồ thể thao màu xanh gây sốt trên toàn thế giới, mẫu giày sneaker màu trắng trong phim cũng nhanh chóng ‘bay màu’. Đánh bại các xu hướng cầu kỳ trong mùa thu/đông 2021, đôi giày đơn giản này được trang SCMP đánh giá sẽ là mặt hàng thời trang được mua nhiều nhất trong mùa thu năm nay.


Theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Sole Supplier, sau khi bộ phim công chiếu trên Netflix, doanh số bán giày trắng của hãng Vans tăng hơn 7.800%.
Theo một công ty thời trang Anh, lượt tìm kiếm mẫu giày trắng cơ bản trên khắp thế giới tăng 97% chỉ sau ba tuần và đồ thể thao có thiết kế tương tự tăng 145%.
Mẫu giày cơ bản vốn dễ dàng mua online giờ cháy hàng trên mọi mặt trận, có những vị khách phải chờ hàng tháng mới nhận được sản phẩm.

Năm bắt ngay cơn sốt Squid Game, nhiều thương hiệu bình dân cũng nhanh chóng tung ra thị trường các mẫu đồ thể thao, áo thun, áo hoodie lấy cảm hứng từ các chi tiết trong phim với mức giá mềm từ 39 đến 50 USD.
Ví dụ như hãng H&M, Cotby đang bán đồ Halloween 2021 là trang phục bắt chước người chơi, quản trò trong phim. Ngay cả nhân vật búp bê trong trò chơi ‘đèn đỏ, đèn xanh’ cũng rất được hâm mộ.
Mùa Halloween năm nay hứa hẹn sẽ có rất nhiều người mặc áo sơ mi vàng, váy cam, buộc tóc hai bên để nhái lại hình ảnh của người máy quản trò trong trò chơi đầu tiên.


Trên các nền tảng mạng xã hội, video hướng dẫn phối đồ giống các nhân vật trong phim cũng thu hút hàng triệu lượt xem. Squid Game bắt đầu với cú ‘phốt’ ăn cắp ý tưởng của phim Nhật Bản nhưng giờ đã tự thân trở thành một hiện tượng bùng nổ toàn cầu.
Theo các chuyên gia nghiên cứu thị trường, sự thành công của bộ phim sẽ mở ra cơ hội tăng trưởng doanh số bán hàng khổng lồ cho các hãng thời trang nhỏ và bình dân.
Theo Minh Minh (Saostar.vn)








- Lời khai của thanh niên lái ô tô tông vào quán nhậu ở Gia Lai (19:25)
- Cháy hầm giữ xe tòa nhà 11 tầng ở TPHCM, người dân hoảng hốt tháo chạy (19:20)
- Nữ hiệu trưởng ở Thái Nguyên bị lũ cuốn tử vong, nhà vẫn trong vùng ngập chưa thể tổ chức tang lễ (19:15)
- 18 tiếng cầu cứu trên mái nhà, cô gái đi mua thuốc cho con đang sốt cao thì bị lật thuyền ở Thái Nguyên (19:07)
- Chim lạ bay vào sân, người dân Nghệ An lập tức báo chính quyền - hóa ra là “báu vật” của rừng xanh (59 phút trước)
- 12 nước phản đối việc Mỹ đòi lại căn cứ quân sự ở Afghanistan (1 giờ trước)
- Trấn Thành, Hòa Minzy và dàn sao Việt quyên góp số tiền lớn cho Thái Nguyên (1 giờ trước)
- Xác định ngôi trường trong clip 32 giây ghi lại cảnh nữ sinh bị 2 bạn nam đánh dã man (1 giờ trước)
- Việt Nam chính thức được nâng hạng: Cơ hội vàng và phép thử lịch sử (2 giờ trước)
- Mưa lũ tại Thái Nguyên làm 4 người chết, nhiều xã phường bị ngập sâu và cô lập (2 giờ trước)




