Đẹp
30/07/2021 08:00Đẳng cấp Yoona: 14 năm liên tiếp làm nàng thơ của các hãng mỹ phẩm, chưa hề thất sủng 1 phút nào!
Sông có khúc, người có lúc.
Nhưng Yoona thì chưa có lúc nào bị các thương hiệu mỹ phẩm đình đám bỏ rơi cả. Liên tục suốt 14 năm hoạt động kể từ khi debut, cô liên tục giữ vững vị trí đại sứ thương hiệu cho 3 nhãn hàng lớn. Đây người ta gọi là gì nhỉ? Là đẳng cấp đó.
2007 - 2009: Clean & Clear

2007 là năm Yoona chính thức debut với tư cách là một thành viên của SNSD - nhóm nữ huyền thoại cho chính SM nhào nặn. Và cũng cùng năm đó, cô trở thành nàng thơ của Clean & Clear - điều mà không phải idol mới ra mắt nào cũng làm được.
Thời đó, Yoona hẵng còn chân phương và mộc mạc nhưng hình ảnh tươi mới, đầy sức sống của cô vẫn cực kỳ hợp với hình ảnh của Clean & Clear lẫn tập khách hàng mà họ muốn hướng đến. Mối duyên này kéo dài đến năm 2009, Yoona kết thúc "nhiệm kỳ" với Clean & Clear và tiếp tục làm nàng thơ của nhà khác.


2009 - 2020: innisfree

Và mối duyên tiếp theo của Yoona gọi tên innisfree. Ngay sau khi hết hợp đồng với Clean & Clear, cô đã nhanh chóng trở thành nàng thơ của thương hiệu mỹ phẩm xanh này. Duyên nợ của Yoona và innisfree không hề chóng vánh dăm bữa, nửa năm mà kéo dài tới 11 năm trời đó thưa quý bạn và các vị. Yoona liệu phải có sức ảnh hưởng đến thế nào mà innisfree mới nhất mực chung tình, quyết tâm không tìm gương mặt mới trong hơn một thập kỷ cơ chứ?
Chính vì bên nhau quá lâu nên cứ nhắc tới innisfree là người ta bèn lập tức tới hình ảnh thanh thuần trong veo của Yoona. Suốt ngần ấy năm, Yoona cũng biến đổi theo khá nhiều concept, từ nhẹ nhàng, điềm tĩnh tới quyến rũ, nổi bật, sao cho hợp thật hợp với các dòng sản phẩm của innisfree. Nhưng chuyện gì đến cũng phải đến, tháng 8/2020, họ chính thức đường ai nấy đi. Hãng mới đây đã tìm được nàng thơ mới là Jang Won Young nhưng tạm thời thì nhân vật này vẫn chưa chiếm được nhiều cảm tình của netizen. Có lẽ là vì cái bóng của Yoona quá lớn.




2020 - đến nay: Estée Lauder

Chỉ 1 tháng sau khi hết duyên với innisfree, Yoona đã chính thức trở thành đại sứ thương hiệu mới của Estée Lauder - thuộc phân khúc cao cấp. Dù đã có tin đồn trước đó khá lâu nhưng khi tin này nổ ra, nhiều người vẫn bất ngờ. Sau sự ra đi đáng tiếc của Sulli, Estée Lauder cuối cùng cũng "chốt đơn" được với Yoona, điều này khiến fan của hãng mừng lắm.
Dân tình cho rằng, việc kí kết với Estée Lauder cũng là điều Yoona nên làm bởi suy cho cùng, định vị và hình ảnh của hãng cũng phù hợp với đẳng cấp, phong cách, hình ảnh hiện tại của Yoona hơn. Thôi thì ai cũng cần thay đổi, nhất là sự thay đổi mang tính tích cực đúng không?




Theo GG (Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)
Tin cùng chuyên mục








-
Galaxy Z Fold7 lập kỷ lục tại đại lý Việt Nam (18/07)
-
Ford chuẩn bị gia nhập thị trường xe điện Việt Nam (18/07)
-
Xuyên đêm tìm kiếm bé trai 8 tuổi nghi bị nước cuốn trôi (18/07)
-
Sao nam bị gạch tên khỏi Running Man mùa 3: Là "ông hoàng thất bại", từng vướng ồn ào "đá xéo" Trấn Thành! (18/07)
-
Bắt thóp công thức "iu đương" của Matthis với Thiều Bảo Trâm và Lê Hoàng Phương (18/07)
-
Tôi hoang mang tột độ khi nhận thùng đồ ăn mẹ chồng gửi, may mà quyết đoán mới cứu được bà (18/07)
-
Mối thù từ 20 năm trước và vụ cháy kinh hoàng khiến 2 người tử vong (18/07)
-
Chi phí cho một chiếc xe xăng, dầu ở Hà Nội sẽ tăng khi áp dụng biểu phí mới (18/07)
-
Dự kiến đến 18/12, CSGT Hà Nội sẽ không ra đường: Hàng triệu tài xế cần cài ngay ứng dụng này (18/07)
-
Tài xế nồng độ cồn rất cao vụ tông 4 người thương vong ở Hà Nội đối mặt án phạt nào? (18/07)
Bài đọc nhiều




