-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
-
Chồng bị phạt tù vì "quan hệ" khi vợ chưa đủ 16 tuổi và nỗi niềm người trong cuộc
-
Tranh cãi quanh buổi fan meeting Ninh Dương story: Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM nói gì?
-
Hà Nội yêu cầu công khai thực đơn bữa ăn bán trú
-
Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trên dải phân cách bên đường
-
Mở rộng diện lãnh đạo chủ chốt của Đảng, Nhà nước
Đẹp
03/12/2018 14:04Quảng cáo khiến dân tình hoang mang: Kính râm hay bikini?

Đây là cặp kính râm có cái tên cực kêu “Growl Power Sunglasses”
Nova, một thương hiệu thời trang chuyên dành cho giới trẻ đến từ Mỹ đã tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi giữa những người dùng mạng bằng hình ảnh quảng cáo sản phẩm mới.
Được biết, sản phẩm mà thương hiệu bình dân này định quảng cáo là chiếc kính râm kiểu “ma trận” đã làm mưa làm gió khắp trên thế giới suốt năm qua. Tuy nhiên, cách thể hiện của Nova lại khiến người ta hoang mang, không rõ thương hiệu này đang muốn bán kính hay bán…bikni?
Isabel Howard là tên cô người mẫu xinh đẹp có gần 1 triệu fan hâm mộ trên Instagram được Nova thuê để thực hiện bộ ảnh quảng cáo. Với gương mặt được makeup kỹ càng, tóc búi nhẹ nhàng, mắt mang cặp kính bản nhỏ hợp trend, vẻ sang chảnh và kiêu sa của Isabel chắc chắn là điều mà rất nhiều quý cô đang thầm ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, sự chú ý của người dùng rất tiếc lại không tập trung ở sản phẩm có cái tên cực kêu “Growl Power Sunglasses” mà Nova định giới thiệu. Thay vào đó, mọi cặp mắt đều hướng về…body nóng bỏng của Isabel Howard với tấm lưng ong và vòng 3 cong vút, khi mà cô mẫu này khoác lên mình bộ bikini đỏ rực với phần quần chẳng những nhỏ xíu còn xẻ cao.
Chỉ trong vòng 12 giờ đồng hồ, bài đăng của Nova đã thu hút hàng chục ngàn lượt bình luận. Rất nhiều người dùng mạng đã để lại ý kiến một cách sôi nổi với hình quảng cáo này, chỉ có điều sự sôi nổi ấy lại không dành cho cặp kính râm thời thượng kia.
“Tôi muốn nhìn vào tất cả, trừ cặp kính râm”.
“Quên cặp kính đi, tôi chỉ muốn mua bộ đồ bơi thôi”.
“Các bạn có bán…vòng 3 không?”.
Có vẻ như sau “sự cố” này, Nova phải xem lại cách truyền thông của mình nếu họ thực sự nghiêm túc với sản phẩm thời trang mà mình định giới thiệu tới người dùng.
Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)








- Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư (18/09/25 23:02)
- Xe điện nhỏ nhất của VinFast lộ diện tại Hà Nội (18/09/25 22:31)
- China sửa sai cho Nguyễn Filip, CAHN hòa đại diện Trung Quốc (18/09/25 22:26)
- Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa lên tiếng khi bị dọa "công khai clip nhạy cảm" (18/09/25 22:13)
- Hiện trường vụ tai nạn khiến TikToker Giao Heo qua đời, chia sẻ cuối cùng thấy đời sao quá vô thường (18/09/25 22:08)
- Trung Quốc tuyên bố có chuyến bay thẳng 29 giờ dài nhất thế giới (18/09/25 21:39)
- Bé trai 11 tuổi dậy thì sớm vì bát canh của mẹ (18/09/25 21:37)
- WATERBOMB mang dàn sao cực hot về TP. HCM: Từ Bi Rain đến Jay Park, và có cả nữ thần gợi cảm thế hệ mới! (18/09/25 21:23)
- Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi (18/09/25 20:53)
- Việt Nam là ứng viên hàng đầu để trở thành trung tâm tài chính lớn ở Đông Nam Á (18/09/25 20:43)





