-
Dùng thuốc tránh thai liên tục một năm, nữ sinh viên đại học 20 tuổi đột quỵ
-
Thanh niên người Nga đấm vào mặt Trung tá CSGT ở Nha Trang bị tạm giữ hình sự
-
Tuyệt đối điện ảnh: Đội hình từng duyệt binh tại Matxcơva luyện tập cho concert Quốc gia tại Mỹ Đình
-
3 người mắc kẹt trong căn nhà cháy ở Hà Nội
-
Bé gái bị bỏ rơi cùng tâm thư nhói lòng của người mẹ ở Đà Lạt
-
Chu Thanh Huyền mua 9 hộp trang sức rồi "nịnh" Quang Hải trả tiền, tuyên bố muốn giống Triệu Lộ Tư
-
Tai nạn khi ăn lẩu khiến 3 trẻ cùng nhà ở Hà Nội phải vào viện cấp cứu
-
Top 3 con giáp bùng nổ vận may, sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào cuối tuần này (9-10/8)
-
Khi nào chính thức cấm xe tải chạy vào làn sát dải phân cách 2 tuyến cao tốc?
-
Tìm thấy thiếu niên mất tích ở Ninh Bình, lộ tin nhắn có nội dung đáng sợ
-
Đà Nẵng: Thanh niên bỗng co giật rồi ngừng tim khi chờ khám bệnh, diễn biến sau đó cực kỳ căng thẳng
-
5 món ăn "thần hộ mệnh" cho lá gan: Giúp bạn trẻ lâu, đẹp da và hết mệt mỏi
-
Sự thật rợn người sau những chuyến áp giải nữ phạm nhân thời xưa
-
Muốn thoát nghèo thì chớ để những thứ này trong nhà bếp
-
Vợ Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini nóng bỏng, khoe vóc dáng "đồng hồ cát" sau 1 năm "giấu nhẹm" vì sinh con
-
Trúng số 8 tỷ đồng, người đàn ông nhận hết tiền mặt, nghe quyết định chia tiền mà bất ngờ
-
Cháy nhà khóa trái cửa ở TPHCM, 3 người thoát nạn qua lối trổ ban công tầng 2
-
Nhanh trí cầu cứu CSGT, tài xế grab thoát hiểm trước vị khách "ngáo đá"
-
Danh sách 15 cầu, 17 tuyến đường TPHCM đề xuất lập vùng hạn chế xe xăng
-
Người phụ nữ ở Hà Nội tử vong sau va chạm với xe đầu kéo đi lùi
Đẹp
03/12/2018 14:04Quảng cáo khiến dân tình hoang mang: Kính râm hay bikini?

Đây là cặp kính râm có cái tên cực kêu “Growl Power Sunglasses”
Nova, một thương hiệu thời trang chuyên dành cho giới trẻ đến từ Mỹ đã tạo ra cuộc tranh luận sôi nổi giữa những người dùng mạng bằng hình ảnh quảng cáo sản phẩm mới.
Được biết, sản phẩm mà thương hiệu bình dân này định quảng cáo là chiếc kính râm kiểu “ma trận” đã làm mưa làm gió khắp trên thế giới suốt năm qua. Tuy nhiên, cách thể hiện của Nova lại khiến người ta hoang mang, không rõ thương hiệu này đang muốn bán kính hay bán…bikni?
Isabel Howard là tên cô người mẫu xinh đẹp có gần 1 triệu fan hâm mộ trên Instagram được Nova thuê để thực hiện bộ ảnh quảng cáo. Với gương mặt được makeup kỹ càng, tóc búi nhẹ nhàng, mắt mang cặp kính bản nhỏ hợp trend, vẻ sang chảnh và kiêu sa của Isabel chắc chắn là điều mà rất nhiều quý cô đang thầm ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, sự chú ý của người dùng rất tiếc lại không tập trung ở sản phẩm có cái tên cực kêu “Growl Power Sunglasses” mà Nova định giới thiệu. Thay vào đó, mọi cặp mắt đều hướng về…body nóng bỏng của Isabel Howard với tấm lưng ong và vòng 3 cong vút, khi mà cô mẫu này khoác lên mình bộ bikini đỏ rực với phần quần chẳng những nhỏ xíu còn xẻ cao.
Chỉ trong vòng 12 giờ đồng hồ, bài đăng của Nova đã thu hút hàng chục ngàn lượt bình luận. Rất nhiều người dùng mạng đã để lại ý kiến một cách sôi nổi với hình quảng cáo này, chỉ có điều sự sôi nổi ấy lại không dành cho cặp kính râm thời thượng kia.
“Tôi muốn nhìn vào tất cả, trừ cặp kính râm”.
“Quên cặp kính đi, tôi chỉ muốn mua bộ đồ bơi thôi”.
“Các bạn có bán…vòng 3 không?”.
Có vẻ như sau “sự cố” này, Nova phải xem lại cách truyền thông của mình nếu họ thực sự nghiêm túc với sản phẩm thời trang mà mình định giới thiệu tới người dùng.
Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)








- Newcastle gặp ác mộng chuyển nhượng khi bị "cướp" tiếp Nicolas Jackson (18:19)
- Dùng thuốc tránh thai liên tục một năm, nữ sinh viên đại học 20 tuổi đột quỵ (44 phút trước)
- Thanh niên người Nga đấm vào mặt Trung tá CSGT ở Nha Trang bị tạm giữ hình sự (55 phút trước)
- Chỉ bằng 1 tin nhắn gửi giám đốc công ty, "nữ quái" chiếm được hàng tỷ đồng (1 giờ trước)
- Trong 24 giờ tới, người dân các tỉnh từ Quảng Ninh đến Đắk Lắk cần đặc biệt chú ý (1 giờ trước)
- Tuyệt đối điện ảnh: Đội hình từng duyệt binh tại Matxcơva luyện tập cho concert Quốc gia tại Mỹ Đình (1 giờ trước)
- 3 người mắc kẹt trong căn nhà cháy ở Hà Nội (1 giờ trước)
- Bé gái bị bỏ rơi cùng tâm thư nhói lòng của người mẹ ở Đà Lạt (2 giờ trước)
- Bản hit 93 triệu views từng khiến Tóc Tiên bật khóc, 1 Anh Trai tiết lộ sự thật có liên quan đến Touliver (2 giờ trước)
- Mỗi 1.000km, chủ xe siêu sang Bentley lỗ ngang một chiếc Toyota Yaris Cross mới (2 giờ trước)




