Đẹp

Thời tới cản không nổi: Nữ chính 'Squid Game' trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton

Squid Game đã giúp Jung Ho Yeon nổi tiếng khắp toàn cầu và đạt được những thành công đáng mơ ước.

Cùng với thành công của Squid Game, tên tuổi của Jung Ho Yeon lên như vũ bão. Điều này được thể hiện rõ nhất qua số lượng người theo dõi Jung Ho Yeon trên Instagram. Trước khi Squid Game ra mắt, Jung Ho Yeon có khoảng hơn 500 ngàn người theo dõi, hiện nay con số này đã lên tới 15 triêu người, giúp Jung Ho Yeon trở thành diễn viên Hàn được theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Đáng nói, Squid Game là bộ phim đầu tiên Jung Ho Yeon thử sức với vai trò diễn xuất.

Mới đây, nàng mẫu sinh năm 1994 được nhà mốt Pháp Louis Vuitton chọn làm Đại sứ toàn cầu của hãng cho 3 mảng Thời trang, Đồng hồ và Trang sức.

Thời tới cản không nổi: Nữ chính 'Squid Game' trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton

Trên trang Instagram chính thức của Louis Vuitton, siêu mẫu Hàn kiêm diễn viên Jung Ho Yeon được tuyên bố danh phận là đại sứ toàn cầu trên lĩnh vực thời trang, đồng hồ và trang sức.

 Nữ diễn viên của "Squid Game" lần đầu tiên xuất hiện trên sàn runway và được giới thiệu trong chiến dịch Ready-to-wear của nhà mốt Pháp vào năm 2017.

Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Louis Vuitton, Nicolas Ghesquière, bày tỏ: “Tôi ngay lập tức yêu mến tài năng xuất sắc và tính cách tuyệt vời của Jung Ho Yeon. Tôi rất mong muốn bắt đầu chương mới này của cuộc hành trình mà chúng tôi đã bắt đầu tại Louis Vuitton từ vài năm trước”.

Trên Instagram, Jung Ho Yeon cũng nhanh chóng cập nhật bài đăng đánh dấu màn hợp tác mới với Louis Vuitton. Người hâm mộ để lại nhiều lời chúc mừng và khẳng định chân dài 27 tuổi hoàn toàn phù hợp lẫn xứng đáng với danh hiệu đại sứ thương hiệu toàn cầu của nhãn hàng xa xỉ đến từ Pháp.

Thời tới cản không nổi: Nữ chính 'Squid Game' trở thành đại sứ toàn cầu của Louis Vuitton - 1

TH (Nguoiduatin.vn)