Đời sống

1001 thiết kế trang phục từ rau củ quả siêu đáng yêu dành cho bé từ bà mẹ thích nấu ăn!

Ngắm nhìn bộ sưu tập độc và lạ này dân mạng phải trầm trồ vì quá đáng yêu.

Mới đây một bà mẹ trẻ có trong group Yêu Bếp có tên facebook là Kaki Phạm đã tung ra bộ sưu tập thời trang rau củ quả dành cho bé khiến dân mạng vô cùng thích thú.

1001 thiết kế trang phục từ rau củ quả siêu đáng yêu dành cho bé từ bà mẹ thích nấu ăn!

"Siêu mẫu" trong ảnh là bé Giáp Song Nhi (11 tháng tuổi). Cô bé được mẹ "diện" cho những bộ mốt có một không hai từ những rau củ quả quen thuộc hàng ngày như lát cam, súp lơ, thanh long, dưa hấu, rau xà lách,... Với cách chụp khéo léo, mẹ Kaki Nguyễn đã tạo nên những bộ váy áo lộng lẫy nhiều màu sắc và vô cùng dễ thương. Còn bé Giáp Song Nhi thì phối hợp vô cùng ăn ý với mẹ khi có những biểu cảm vô cùng dễ thương.

1001 thiết kế trang phục từ rau củ quả siêu đáng yêu dành cho bé từ bà mẹ thích nấu ăn! - 1

1001 thiết kế trang phục từ rau củ quả siêu đáng yêu dành cho bé từ bà mẹ thích nấu ăn! - 2

"Mình cũng thích nấu ăn, bếp núc và xem trên mạng thấy người ta chụp kiểu này cho con dễ thương quá nên mình làm theo luôn. Được cái bé nhà mình cũng rất hợp tác nên chụp bộ ảnh này cũng nhàn, không mất nhiều thời gian. Mình thấy khá bất ngờ và vui vì dù làm theo trên mạng nhưng vẫn được mọi người thích thú và khen ngợi bé rất nhiều" - chủ nhân của bộ sưu tập thời trang độc đáo này chia sẻ.

Những hình ảnh dễ thương này nhanh chóng được dân mạng yêu thích. Đúng là một bà mẹ vừa yêu bếp vừa khéo tay. Và đặc biệt chị có một trí tưởng tượng cùng sức sáng tạo vô cùng độc đáo. Đây sẽ là một gợi ý để các bố mẹ có thể tranh thủ chụp cho con những bức hình siêu đáng yêu trong những ngày nghỉ dịch.

1001 thiết kế trang phục từ rau củ quả siêu đáng yêu dành cho bé từ bà mẹ thích nấu ăn! - 3

1001 thiết kế trang phục từ rau củ quả siêu đáng yêu dành cho bé từ bà mẹ thích nấu ăn! - 4

1001 thiết kế trang phục từ rau củ quả siêu đáng yêu dành cho bé từ bà mẹ thích nấu ăn! - 5

1001 thiết kế trang phục từ rau củ quả siêu đáng yêu dành cho bé từ bà mẹ thích nấu ăn! - 6

HTT(Nguoiduatin.vn)




https://sohuutritue.net.vn/1001-thiet-ke-trang-phuc-tu-rau-cu-qua-sieu-dang-yeu-danh-cho-be-tu-ba-me-thich-nau-an-d73881.html?demo