Đời sống

'7749' kiểu khoe khoang trên Facebook dịp Tết Nguyên Đán

Khoe mẽ trên Facebook ngày Tết dường như là cách nhiều bạn trẻ tô vẽ hình ảnh, hoặc đôi khi chỉ đơn giản là chia sẻ niềm vui với người khác.

'7749' kiểu khoe khoang trên Facebook dịp Tết Nguyên Đán
Trước Tết vài ngày, trên mạng xã hội đã tràn ngập những hình ảnh, dòng status của giới trẻ khoe khoang thưởng Tết. Đặc biệt là các bạn trẻ mới đi làm luôn rất sung sướng với khoản thưởng Tết đầu tiên lên đến hàng chục triệu của mình.
'7749' kiểu khoe khoang trên Facebook dịp Tết Nguyên Đán - 1
Tuy nhiên không phải ai cũng biết khoe thưởng Tết đúng cách. Một số bạn trẻ gần như "tự sướng", khoe khoang một cách quá lố về tiền thưởng nhằm mục đích khiến cho người khác phải ghen tị hoặc nể phục.
'7749' kiểu khoe khoang trên Facebook dịp Tết Nguyên Đán - 2
Khoe quà Tết cũng là một việc làm khiến nhiều bạn trẻ bị chê "kém sang" dù cho đó có là những món hàng hiệu xa xỉ. Bởi quà cáp được xem xét về khía cạnh tấm lòng là chính, nhưng một số người lại quá đà và nói đó là quà Tết của mình để khiến ai đó phải thèm thuồng.
'7749' kiểu khoe khoang trên Facebook dịp Tết Nguyên Đán - 3
Sắm Tết là một công việc thú vị và hấp dẫn các bạn trẻ. Sẽ chẳng có gì là lạ khi một cô gái đi chợ Tết, mua sắm quần áo mới và chụp một bức ảnh "tự sướng" trong khung cảnh người đông đúc để chia sẻ lên Facebook với dòng status "Sắm Tết mệt quá"...
'7749' kiểu khoe khoang trên Facebook dịp Tết Nguyên Đán - 4
Lì xì luôn là món quà mà bất cứ bạn trẻ nào cũng mong muốn có được trong những ngày đầu xuân. Facebook những ngày Tết tràn ngập những bức ảnh chụp tiền mệnh giá lớn, tiền đô la, những phong bao lì xì...
'7749' kiểu khoe khoang trên Facebook dịp Tết Nguyên Đán - 5
Bạo dạn hơn, một số bạn trẻ còn khoe ảnh nằm bên cạnh một đống tiền và gọi đó là tiền lì xì để khoe bản thân có vẻ như "được nhiều người yêu quý" lì xì nhiều, khoe nhiều mối quan hệ nên được nhiều tiền mừng tuổi. Ảnh minh họa.
'7749' kiểu khoe khoang trên Facebook dịp Tết Nguyên Đán - 6
Cách khoe tiền lì xì đáng yêu nhất là các bạn gái trang điểm mặt thật xinh, cầm phong bao lì xì và "tự sướng" trong nhà.
'7749' kiểu khoe khoang trên Facebook dịp Tết Nguyên Đán - 7
Khoe tiền mới, tiền đã ngừng sản xuất, tiền liền số sê ri... cũng là một thú khoe khoang nữa của giới trẻ trong dịp Tết Nguyên Đán.
'7749' kiểu khoe khoang trên Facebook dịp Tết Nguyên Đán - 8
Phấn khởi với cảnh sắc mùa xuân đẹp mắt, các bạn trẻ vừa đi chơi, vừa chụp ảnh kỷ niệm, check-in địa điểm và chia sẻ lên mạng để khoe với bạn bè về những chuyến du xuân của mình.
'7749' kiểu khoe khoang trên Facebook dịp Tết Nguyên Đán - 9

Theo Thiên Anh (Kienthuc.net.vn)




https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/7749-kieu-khoe-khoang-tren-facebook-dip-tet-nguyen-dan-1780966.html