-
Hà Nội: Bổ sung 20 tỷ đồng cho xã Trung Giã, Đa Phúc khắc phục hậu quả bão lũ
-
Điều tàu chở hàng nặng 300 tấn án ngữ trên cầu sông Thương để đối phó nước lũ
-
Hoa hậu Yến Nhi lao thẳng vào máy quay
-
Bé gái 6 tuổi và lời khai tố cáo kẻ xâm hại tình dục ở Hà Nội
-
Miền Bắc lại sắp mưa lớn, Hà Nội và các tỉnh lân cận khi nào hết ngập lụt?
-
Thái Nguyên: Truy tìm 3 "tách trà" thất lạc sau trận lũ lịch sử
-
Xuất hiện thêm ảnh rò rỉ về Hyundai Santa Fe bản mới
-
Nghẹn lòng những lời cuối với mẹ của nữ hiệu trưởng bị lũ cuốn tại Thái Nguyên: "Ở đó rét lắm!"
-
Khách Nhật thử món "ăn tươi nuốt sống" ở Việt Nam, từ lo lắng đến nức nở khen
-
Ông Y Thanh Hà Niê Kđăm làm Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng
Đời sống
08/01/2020 22:21Ăn một bữa 600k tại nhà hàng Đài Loan nổi tiếng Sài Gòn, 3 khách hàng chi chục triệu tiền viện phí vì nhiễm trùng máu, nhiễm khuẩn dạ dày?
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook có chia sẻ thông tin về việc có 3 khách hàng sau khi ăn ở một nhà hàng Đài Loan tên là B. nổi tiếng Sài Gòn đã bị nhiễm trùng máu và nhiễm khuẩn dạ dày. Đặc biệt hơn, khâu xử lý khi sự việc xảy ra hiện đang gây tranh cãi rất nhiều.
Bài viết được đăng lên bởi tài khoản L.N.H có thể được tóm tắt như sau:
Tối ngày 1/1/2020, có 3 bạn là H ,T , C đi ăn ở nhà hàng B. Tổng hóa đơn hết 600k. Tuy nhiên sang đến ngày hôm sau là 2/1 thì có 2 người nhập viện do buồn nôn, đi ngoài và liên tục sốt cao. Người còn lại thì 3/1 cũng phải nhập viện. Kết quả chung cho 3 người là đều bị nhiễm trùng máu và nhiễm khuẩn dạ dày.
Phía khách hàng có gọi cho nhà hàng thì bên nhà hàng báo sẽ gọi điện và qua thăm hỏi. Tuy nhiên đến tận ngày 7/1 thì bên nhà hàng B. chỉ gọi duy nhất 1 cuộc cho T vào ngày 5/1. Nội dung cuộc gọi không có xin lỗi, hỏi han mà yêu cầu T phải chạy tới quán mang giấy tờ để giải quyết. 2 người còn lại không nhận được cuộc gọi nào.
Bên phía khách hàng sau đó đã đăng status yêu cầu nhà hàng B. làm rõ vụ việc thì có một người xưng là luật sư vào cãi tranh cãi, kèm đe đọa vì đã bôi nhọ bên B. Sau đó phía khách hàng có nhắn tin cho chủ quán thì lần 1 chị nói sẽ có người hỏi thăm nhưng vẫn không thấy, đến lần 2 thì chị chuyển sang giọng đe dọa khách hàng. Tiếp sau đó, phía khách hàng có đăng thêm một bài viết khác thì lại có một người nữa xưng là luật sư vào tiếp tục tranh luận.
Hiện tại, cả ba người mỗi người đã mất 10 triệu tiền viện phí.
Chúng tôi đã tiến hành liên hệ tới nhà hàng B. thì nhận được câu trả lời là hiện tại chưa thể đưa ra phản hồi gì. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin xung quanh sự việc này.
Theo Helino








- Nóng: Đê ở Bắc Ninh đang tràn, có nguy cơ vỡ đê (3 giờ trước)
- Ngôi nhà 4 tầng cháy 2 lần trong ngày tại Đê La Thành (4 giờ trước)
- Vụ diễn viên Trung Quốc ngã lầu tử vong: Xuất hiện video gây nhiễu loạn công tác điều tra (10/10/25 23:07)
- Con dâu và con trai đang cười nói nấu nướng trong bếp, vừa thấy tôi bước vào, phản ứng của chúng khiến tôi cay đắng (10/10/25 22:55)
- Vụ bé trai ném dép làm hỏng thang máy chung cư: 3 gia đình đã nộp tiền bồi thường (10/10/25 22:35)
- Viện dưỡng lão Trung Quốc gây sốc khi để nhân viên làm điều này trước mặt cụ ông (10/10/25 22:15)
- Hơn 50.000 quán cà phê, cửa hàng ăn uống đã đóng cửa (10/10/25 21:33)
- Mưa lũ lớn sau bão số 11 gây thiệt hại nặng nề cho 70 ngàn ngôi nhà (10/10/25 21:22)
- Tổng thống Donald Trump đề xuất "đuổi" 1 nước ra khỏi NATO (10/10/25 21:12)
- Xôn xao suất cơm bán trú 27.000 đồng "lèo tèo": Hiệu trưởng lên tiếng, mất ngủ cả đêm (10/10/25 21:10)




