-
Hàng loạt doanh nghiệp từng hợp tác lên tiếng về dự án Nuôi em: Cùng khẳng định một điều bất ngờ -
Chính thức miễn giấy phép xây dựng nhà ở nông thôn dưới 7 tầng -
Vụ bé gái bị bố xích chân trong phòng: Người đàn ông thú nhận sự thật gây sốc -
Thứ trưởng Bộ Công an gửi thư khen đặc biệt: Công an Lạng Sơn lập công lớn, phá nhanh vụ án Đoàn Văn Sáng -
Trông giữ xe điện tại HH Linh Đàm: Tạm thời duy trì dịch vụ, chờ phương án chính thức từ cơ quan chức năng -
Đồng Nai: Tạm giữ hình sự tài xế xe tải cán liên tiếp nạn nhân gây tai nạn chết người -
TP HCM: Người phụ nữ tử vong thương tâm sau va chạm với xe container, hé lộ hoàn cảnh đáng thương -
Học sinh Việt Nam từ 2026: Miễn phí sách giáo khoa và thống nhất bộ SGK toàn quốc, thay đổi lớn trong giáo dục -
Hà Nội: 182 trường hợp vi phạm được camera AI phát hiện phải nộp phạt nguội theo Nghị định 168 -
Phẫn nộ clip nữ sinh lớp 10 Gia Lai bị nhóm bạn đánh hội đồng chỉ vì 1 xích mích vụn vặt
Đời sống
08/01/2020 22:21Ăn một bữa 600k tại nhà hàng Đài Loan nổi tiếng Sài Gòn, 3 khách hàng chi chục triệu tiền viện phí vì nhiễm trùng máu, nhiễm khuẩn dạ dày?
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook có chia sẻ thông tin về việc có 3 khách hàng sau khi ăn ở một nhà hàng Đài Loan tên là B. nổi tiếng Sài Gòn đã bị nhiễm trùng máu và nhiễm khuẩn dạ dày. Đặc biệt hơn, khâu xử lý khi sự việc xảy ra hiện đang gây tranh cãi rất nhiều.


Bài viết được đăng lên bởi tài khoản L.N.H có thể được tóm tắt như sau:
Tối ngày 1/1/2020, có 3 bạn là H ,T , C đi ăn ở nhà hàng B. Tổng hóa đơn hết 600k. Tuy nhiên sang đến ngày hôm sau là 2/1 thì có 2 người nhập viện do buồn nôn, đi ngoài và liên tục sốt cao. Người còn lại thì 3/1 cũng phải nhập viện. Kết quả chung cho 3 người là đều bị nhiễm trùng máu và nhiễm khuẩn dạ dày.
Phía khách hàng có gọi cho nhà hàng thì bên nhà hàng báo sẽ gọi điện và qua thăm hỏi. Tuy nhiên đến tận ngày 7/1 thì bên nhà hàng B. chỉ gọi duy nhất 1 cuộc cho T vào ngày 5/1. Nội dung cuộc gọi không có xin lỗi, hỏi han mà yêu cầu T phải chạy tới quán mang giấy tờ để giải quyết. 2 người còn lại không nhận được cuộc gọi nào.
Bên phía khách hàng sau đó đã đăng status yêu cầu nhà hàng B. làm rõ vụ việc thì có một người xưng là luật sư vào cãi tranh cãi, kèm đe đọa vì đã bôi nhọ bên B. Sau đó phía khách hàng có nhắn tin cho chủ quán thì lần 1 chị nói sẽ có người hỏi thăm nhưng vẫn không thấy, đến lần 2 thì chị chuyển sang giọng đe dọa khách hàng. Tiếp sau đó, phía khách hàng có đăng thêm một bài viết khác thì lại có một người nữa xưng là luật sư vào tiếp tục tranh luận.
Hiện tại, cả ba người mỗi người đã mất 10 triệu tiền viện phí.
Chúng tôi đã tiến hành liên hệ tới nhà hàng B. thì nhận được câu trả lời là hiện tại chưa thể đưa ra phản hồi gì. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin xung quanh sự việc này.
Theo Helino
- Hàng loạt doanh nghiệp từng hợp tác lên tiếng về dự án Nuôi em: Cùng khẳng định một điều bất ngờ (10/12/25 23:26)
- Chân dung nghi phạm vừa bị bắt vì vụ nam sinh tử vong trong quán bida, là bạn hay chơi với nạn nhân (10/12/25 23:14)
- Lễ an táng tài tử Thương Tín: Con gái 12 tuổi thất thần tiễn biệt, gia đình giữ sự riêng tư tuyệt đối (10/12/25 22:43)
- Thái Lan chính thức đưa tranh chấp biên giới với Campuchia lên Liên Hợp Quốc (10/12/25 22:24)
- Chính thức miễn giấy phép xây dựng nhà ở nông thôn dưới 7 tầng (10/12/25 22:00)
- Thủ tướng phê chuẩn ông Vũ Đại Thắng làm Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội (10/12/25 21:55)
- Vụ bé gái bị bố xích chân trong phòng: Người đàn ông thú nhận sự thật gây sốc (10/12/25 21:43)
- Hạ gục Singapore 2-0, ĐT nữ Thái Lan giành vé bán kết sớm tại SEA Games 33 (10/12/25 21:33)
- Thứ trưởng Bộ Công an gửi thư khen đặc biệt: Công an Lạng Sơn lập công lớn, phá nhanh vụ án Đoàn Văn Sáng (10/12/25 21:19)
- Trông giữ xe điện tại HH Linh Đàm: Tạm thời duy trì dịch vụ, chờ phương án chính thức từ cơ quan chức năng (10/12/25 21:06)