-
Hà Nội tối đa 5 phó chủ tịch UBND, TPHCM có không quá 8 phó chủ tịch -
Danh tính tài xế vụ Mercedes lao vào xe khách ở Quảng Ninh khiến một người tử vong: Camera ghi lại diễn biến thót tim -
Lũ lụt miền Trung: Ít nhất 50 người chết và mất tích; sân bay, đường sắt tê liệt -
Hoa hậu Yến Nhi cầu cứu khẩn cấp: Bố bị lật thuyền khi đưa người dân đi sơ tán, mất liên lạc suốt nhiều giờ -
Thượng tá Bùi Duy Hưng làm Cục phó C04 Bộ Công an -
Bộ Xây dựng ra chỉ đạo khẩn sau vụ chen lấn, xếp hàng từ đêm để "giữ chỗ" mua nhà ở xã hội -
Hoa hậu Thùy Tiên sẽ bị tước vương miện sau khi lĩnh án 2 năm tù vì vụ kẹo Kera? -
Mưa lũ lớn gây ngập lụt diện rộng tại các tỉnh miền Trung: Chuyên gia nói gì? -
Lời kể của nhân chứng trong vụ cháy quán lẩu tại cầu Long Biên, hé lộ nguyên nhân vụ việc -
Ba mẹ con mắc kẹt trên nóc nhà suốt gần 30 giờ trong lũ dữ ở Đắk Lắk đã được cứu an toàn
Đời sống
08/01/2020 22:21Ăn một bữa 600k tại nhà hàng Đài Loan nổi tiếng Sài Gòn, 3 khách hàng chi chục triệu tiền viện phí vì nhiễm trùng máu, nhiễm khuẩn dạ dày?
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook có chia sẻ thông tin về việc có 3 khách hàng sau khi ăn ở một nhà hàng Đài Loan tên là B. nổi tiếng Sài Gòn đã bị nhiễm trùng máu và nhiễm khuẩn dạ dày. Đặc biệt hơn, khâu xử lý khi sự việc xảy ra hiện đang gây tranh cãi rất nhiều.


Bài viết được đăng lên bởi tài khoản L.N.H có thể được tóm tắt như sau:
Tối ngày 1/1/2020, có 3 bạn là H ,T , C đi ăn ở nhà hàng B. Tổng hóa đơn hết 600k. Tuy nhiên sang đến ngày hôm sau là 2/1 thì có 2 người nhập viện do buồn nôn, đi ngoài và liên tục sốt cao. Người còn lại thì 3/1 cũng phải nhập viện. Kết quả chung cho 3 người là đều bị nhiễm trùng máu và nhiễm khuẩn dạ dày.
Phía khách hàng có gọi cho nhà hàng thì bên nhà hàng báo sẽ gọi điện và qua thăm hỏi. Tuy nhiên đến tận ngày 7/1 thì bên nhà hàng B. chỉ gọi duy nhất 1 cuộc cho T vào ngày 5/1. Nội dung cuộc gọi không có xin lỗi, hỏi han mà yêu cầu T phải chạy tới quán mang giấy tờ để giải quyết. 2 người còn lại không nhận được cuộc gọi nào.
Bên phía khách hàng sau đó đã đăng status yêu cầu nhà hàng B. làm rõ vụ việc thì có một người xưng là luật sư vào cãi tranh cãi, kèm đe đọa vì đã bôi nhọ bên B. Sau đó phía khách hàng có nhắn tin cho chủ quán thì lần 1 chị nói sẽ có người hỏi thăm nhưng vẫn không thấy, đến lần 2 thì chị chuyển sang giọng đe dọa khách hàng. Tiếp sau đó, phía khách hàng có đăng thêm một bài viết khác thì lại có một người nữa xưng là luật sư vào tiếp tục tranh luận.
Hiện tại, cả ba người mỗi người đã mất 10 triệu tiền viện phí.
Chúng tôi đã tiến hành liên hệ tới nhà hàng B. thì nhận được câu trả lời là hiện tại chưa thể đưa ra phản hồi gì. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin xung quanh sự việc này.
Theo Helino
- Con gái 24 tuổi của NSND Công Lý kể chuyện tuổi thơ ly tán và hành trình giúp cha vượt qua biến cố đột quỵ (21:38)
- Pi Network ngược dòng tăng mạnh hơn 10% giữa lúc Bitcoin và thị trường tiền số chìm trong sắc đỏ (1 giờ trước)
- Honda triệu hồi hơn 256.000 xe Hybrid vì lỗi phần mềm nghiêm trọng, nguy cơ mất điện và tắt máy khi đang chạy (1 giờ trước)
- Hà Nội tối đa 5 phó chủ tịch UBND, TPHCM có không quá 8 phó chủ tịch (2 giờ trước)
- Danh tính tài xế vụ Mercedes lao vào xe khách ở Quảng Ninh khiến một người tử vong: Camera ghi lại diễn biến thót tim (2 giờ trước)
- Lũ lụt miền Trung: Ít nhất 50 người chết và mất tích; sân bay, đường sắt tê liệt (2 giờ trước)
- Hoa hậu Yến Nhi cầu cứu khẩn cấp: Bố bị lật thuyền khi đưa người dân đi sơ tán, mất liên lạc suốt nhiều giờ (3 giờ trước)
- Thượng tá Bùi Duy Hưng làm Cục phó C04 Bộ Công an (3 giờ trước)
- Bộ Xây dựng ra chỉ đạo khẩn sau vụ chen lấn, xếp hàng từ đêm để "giữ chỗ" mua nhà ở xã hội (3 giờ trước)
- Hoa hậu Thùy Tiên sẽ bị tước vương miện sau khi lĩnh án 2 năm tù vì vụ kẹo Kera? (3 giờ trước)