-
Bắt khẩn cấp đàn em của "tổng tài" trong vụ đánh nhân viên quán cafe ở Hà Nội
-
Vụ tân sinh viên ở Hà Nội nhiều ngày mất liên lạc với gia đình: Trường Đại học Y Hà Nội thông tin bất ngờ
-
Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên được áp dụng tình tiết giảm nhẹ
-
Từ bức ảnh chăn bò trên mạng, chàng trai Ninh Bình 'tìm' cưới cô gái liệt 2 chân
-
Phong thủy sân vườn mà bất cứ gia chủ nào cũng nên biết để nhiều tiền và khỏe mạnh
-
Gia đình Hà Nội chi 620 triệu "lột xác" căn hộ gắn bó 15 năm trở nên xinh đẹp
-
Tiêu chuẩn chức danh Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội theo quy định mới của Bộ Chính trị
-
Giá căn hộ TPHCM có nơi leo lên 250 triệu/m2, thời "nóng sốt" quay lại bất chấp tháng Ngâu
-
Đột nhiên được chú ý, chiếc đồng hồ tiền tỷ Classic Butterfly Diamond có gì đặc biệt?
-
Nam sinh túm tóc, ghìm đầu cô giáo: Vì sao học sinh không can ngăn?
Đời sống
08/01/2020 22:21Ăn một bữa 600k tại nhà hàng Đài Loan nổi tiếng Sài Gòn, 3 khách hàng chi chục triệu tiền viện phí vì nhiễm trùng máu, nhiễm khuẩn dạ dày?
Mới đây, trên mạng xã hội Facebook có chia sẻ thông tin về việc có 3 khách hàng sau khi ăn ở một nhà hàng Đài Loan tên là B. nổi tiếng Sài Gòn đã bị nhiễm trùng máu và nhiễm khuẩn dạ dày. Đặc biệt hơn, khâu xử lý khi sự việc xảy ra hiện đang gây tranh cãi rất nhiều.
Bài viết được đăng lên bởi tài khoản L.N.H có thể được tóm tắt như sau:
Tối ngày 1/1/2020, có 3 bạn là H ,T , C đi ăn ở nhà hàng B. Tổng hóa đơn hết 600k. Tuy nhiên sang đến ngày hôm sau là 2/1 thì có 2 người nhập viện do buồn nôn, đi ngoài và liên tục sốt cao. Người còn lại thì 3/1 cũng phải nhập viện. Kết quả chung cho 3 người là đều bị nhiễm trùng máu và nhiễm khuẩn dạ dày.
Phía khách hàng có gọi cho nhà hàng thì bên nhà hàng báo sẽ gọi điện và qua thăm hỏi. Tuy nhiên đến tận ngày 7/1 thì bên nhà hàng B. chỉ gọi duy nhất 1 cuộc cho T vào ngày 5/1. Nội dung cuộc gọi không có xin lỗi, hỏi han mà yêu cầu T phải chạy tới quán mang giấy tờ để giải quyết. 2 người còn lại không nhận được cuộc gọi nào.
Bên phía khách hàng sau đó đã đăng status yêu cầu nhà hàng B. làm rõ vụ việc thì có một người xưng là luật sư vào cãi tranh cãi, kèm đe đọa vì đã bôi nhọ bên B. Sau đó phía khách hàng có nhắn tin cho chủ quán thì lần 1 chị nói sẽ có người hỏi thăm nhưng vẫn không thấy, đến lần 2 thì chị chuyển sang giọng đe dọa khách hàng. Tiếp sau đó, phía khách hàng có đăng thêm một bài viết khác thì lại có một người nữa xưng là luật sư vào tiếp tục tranh luận.
Hiện tại, cả ba người mỗi người đã mất 10 triệu tiền viện phí.
Chúng tôi đã tiến hành liên hệ tới nhà hàng B. thì nhận được câu trả lời là hiện tại chưa thể đưa ra phản hồi gì. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin xung quanh sự việc này.
Theo Helino








- Bắt khẩn cấp đàn em của "tổng tài" trong vụ đánh nhân viên quán cafe ở Hà Nội (09:41)
- Bí mật đằng sau thành công của AirPods (09:32)
- Vụ tân sinh viên ở Hà Nội nhiều ngày mất liên lạc với gia đình: Trường Đại học Y Hà Nội thông tin bất ngờ (09:25)
- Kim Soo Hyun bị tố lừa đảo, đã biến mất không rõ tung tích 6 tháng qua (09:25)
- Cầu 11.000 tấn cửa ngõ TP.HCM được kỹ sư Việt nâng bằng kích thủy lực (09:20)
- Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên được áp dụng tình tiết giảm nhẹ (09:19)
- Cầm lái Skoda Slavia hơn 1.000km để tìm lời đáp cho câu hỏi ‘Sedan đô thị xuyên Việt thế nào, có thoải mái không’ (09:12)
- Từ bức ảnh chăn bò trên mạng, chàng trai Ninh Bình 'tìm' cưới cô gái liệt 2 chân (09:11)
- Harvard tiết lộ: Trẻ có 5 đặc điểm này lớn lên chắc chắn giàu có và hạnh phúc hơn 30% người khác! (09:10)
- Gia đình chuyển tiền tiêu vặt, gửi thư tay vào tù cho cựu Thủ tướng Thái Lan Thaksin (09:06)




