Đời sống

Bán hàng online mùa Covid: Nhìn lý do 'bom hàng' của khách mà không chửi được cũng không trách được vì...hợp lý quá rồi còn gì!

Cứ ngỡ bán hàng online mùa dịch thế này là một điều dễ dàng, nhưng ai ngờ đâu khách đã bị "hốt" đi cách ly từ lâu.

Với nhiều khuyến cáo hạn chế ra đường để giảm thiểu lây lan thì mua hàng online hơn lúc nào hết được chị em vô cùng yêu thích. Người bán cũng hớn hở vì "ăn ra làm lên". Ấy thế nhưng đừng có tưởng như vậy là khách hàng không "bom hàng". Chẳng những "bom", người ta còn có lý do cực kỳ chính đáng nữa cơ. 

Bán hàng online mùa Covid: Nhìn lý do 'bom hàng' của khách mà không chửi được cũng không trách được vì...hợp lý quá rồi còn gì!
Lý do không nhận hàng của vị khách vì "đi cách ly"

Mặc dù hàng được nhanh chóng giao tới địa chỉ nhưng chẳng có ai ra nhận đồ. Gọi cho khách mới biết, "thượng đế" đã bị "hốt" đi cách ly từ lúc nào. 

Nhìn gói hàng bị hoàn về, đến cư dân mạng cũng phải thở dài bất lực thay cho chủ shop. Dưới phần bình luận, rất nhiều người dùng mạng đã bày tỏ cảm xúc của mình:

- Cạn lời thật sự, lý do này thì biết làm sao được, tiến thoái lưỡng nan thôi à! Khổ thân shipper, khổ thân cả chủ shop.

- Khổ tâm, đúng là bán hàng thời dịch Covid-19 cũng khổ, đã ít khách rồi lại vướng ngay trường hợp này thì lỗ vốn tiền cước hoàn về rồi.

- Hy vọng lý do này là thật chứ đừng troll, lắm người mua hàng nhưng không nhận xong sau đấy nói đủ lý do nào là, bố mẹ ốm, ông bà ốm rồi cả... người này, người kia chết. Ta nói, bán hàng online cũng hên xui lắm chứ.

Dung (Nguoiduatin.vn)