-
Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bí mật trong màn làm hoà gây chấn động với Chi Pu
-
Thiếu niên 15 tuổi ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, để lại thư tay với lời nhắn "Tết này con không về"
-
Cảnh giác chiêu lừa đảo nộp phạt giao thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia giả
-
Giá vàng miếng SJC đắt nhất lịch sử
-
Bộ Công an bảo vệ Lễ 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh ở cấp độ cao nhất
-
Vướng vào "địa ngục tâm linh", 3 đại gia bị vợ chồng thầy cúng lừa 20 tỷ đồng
-
Thủ tướng: Bắn pháo hoa tại 34 tỉnh, thành phố chào mừng Quốc khánh
-
Sức khỏe của nghệ sĩ Phước Sang sau 1 năm bị đột quỵ
-
Sốc với visual của ca sĩ Việt đi hát hội chợ Trung Quốc, hình tượng nàng thơ vỡ tan tành
-
Phát hiện chấn động: Thi thể người đàn ông mất tích 28 năm vẫn còn nguyên vẹn
Đời sống
04/05/2021 14:50Bị tố gây khó dễ và phân biệt đối xử với khách Việt, nhà hàng ven sông nổi tiếng Sài Gòn nói gì?
Mới đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao câu chuyện về một blogger tên N bất ngờ lên tiếng phản ánh một nhà hàng hạng sang ở Sài Gòn về thái độ phục vụ thô lỗ, phân biệt đối xử giữa khách Việt và khách Tây khiến ai nấy đều bất bình.

Cụ thể, trong dịp lễ, blogger và bạn có hẹn dùng bữa ở nhà hàng này, thế nhưng một số vấn đề trong cung cách phục vụ của nhà hàng đã khiến anh và bạn không mấy hài lòng. Anh chàng lên án nhà hàng ở những điểm sau:
- Bảo vệ của nhà hàng không đồng ý cho bạn của blogger vào, yêu cầu người bạn này phải gọi người đang ở bên trong ra đón. Điều này khiến anh chàng cảm thấy không thoải mái và không được chào đón ở nơi đây.
- Khi anh chàng chỉ đặt máy ảnh lên bàn đã được nhân viên nhắc nhở không chụp ảnh bằng máy ảnh kỹ thuật số trong khuôn viên nhà hàng. Thế nhưng, một vị khách Tây khác với đồ nghề hoành tráng gấp nhiều lần ngang nhiên tác nghiệp thì vẫn qua cửa trót lọt sau vài câu phàn nàn với phục vụ. Khi anh chàng ý kiến với nhân viên về vấn đề này thì nhận được câu trả vị khách trên là khách riêng của quản lý, chính điều này khiến N có cảm giác nhà hàng "phân biệt chủng tộc" giữa khách Tây và khách ta.

Tuy nhiên, khi liên hệ với đại diện của nhà hàng, chúng tôi nhận được các thông tin phản hồi theo khía cạnh hoàn toàn khác biệt như sau:
- Quản lý nhà hàng thừa nhận một số lỗi dịch vụ khi không đáp ứng được chính xác nhu cầu của blogger và không thể trực tiếp trao đổi giải quyết với anh chàng vì không được báo lại sự việc ngay sau khi diễn ra.
- Về vấn đề "vị khách riêng của quản lý", phía đại diện cho biết đây không phải là sự thực. Trên thực tế, một số khu vực của nhà hàng vẫn cho phép được chụp ảnh nếu không ảnh hưởng đến những thực khách khác. Cuộc trao đổi gây nhầm lẫn của nhân viên và blogger sẽ được xử lý nội bộ.
- Nhà hàng khẳng định không hề có sự "phân biệt chủng tộc" nào ở đây, đây chỉ đơn thuần là lỗi phục vụ không chính xác yêu cầu của khách hàng. Việc tố cáo người khác phân biệt chủng tộc dù là của bất cứ ai đều rất nặng nề, nguy hiểm và không thể dung thứ.
Về phía blogger, anh không có cập nhật mới về vụ việc này. Chúng tôi đã liên hệ với anh nhưng hiện vẫn chưa nhận được phản hồi.
Theo NE (Pháp luật & Bạn đọc)








- Cô gái 24 tuổi đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2025 (07/08/25 23:39)
- Phát hiện thi thể mất bàn tay chân, không quần áo ở Cà Mau (07/08/25 22:36)
- Hội bạn thân đẹp, giàu nổi tiếng TikTok Việt bị nghi nói xấu, nghỉ chơi (07/08/25 22:30)
- Mỹ nhân MasterChef qua đời vì tai nạn kinh hoàng ở tuổi 38 (07/08/25 21:56)
- Khởi tố vụ cô gái mất 96% sức khỏe vì bị khung đỡ đèn tiệc cưới đổ sập, đè lên người (07/08/25 21:07)
- Bé gái 7 tuổi đuối nước tử vong tại hồ bơi ở Đồng Nai (07/08/25 21:03)
- Sesko đối mặt cú sốc văn hóa tại MU (07/08/25 20:58)
- Xác định được nhóm đánh hội đồng cháu gái 14 tuổi (07/08/25 20:50)
- Bãi nại cho người xách ngược cháu bé 16 tháng tuổi ném xuống nền bê-tông (07/08/25 20:45)
- Một cảnh sát giao thông bị thanh niên người Nga tấn công ở Nha Trang (07/08/25 20:37)




