-
Lũ đổ về cuồn cuộn, nhiều khu dân cư bị cô lập, nhà dân, ô tô chìm trong "biển nước"
-
Kẻ bịt mặt từ trần nhà đột nhập cửa hàng điện thoại trộm cắp tài sản
-
Nhiều ý nghĩa đặc biệt từ chuyến thăm Triều Tiên của Tổng Bí thư Tô Lâm
-
Ô tô bị dòng nước lũ cuốn, tài xế hoảng loạn không thể thoát ra ngoài: Clip giải cứu căng thẳng
-
Danh tính tài xế tông vào quán nhậu sau mâu thuẫn, khiến một phụ nữ chết oan
-
Trời mưa, ngập hãy nấu ngay món này: Toàn nguyên liệu rẻ tiền mà hương vị tuyệt ngon ăn cùng cơm hay bún đều hợp
-
Mắc kẹt giữa mênh mông biển nước, người dân ở Bắc Ninh lên Facebook kêu cứu
-
Nhiều trường ở Hà Nội tiếp tục cho học sinh nghỉ học ngày 8/10
-
Cập nhật: Sáng 8/10, Hà Nội còn 13 điểm ngập úng, phương tiện khó lưu thông
-
Lạnh người trước nụ cười của nghi phạm vụ thảm án 3 người chết ở Đồng Nai
Đời sống
04/05/2021 21:50Bị tố gây khó dễ và phân biệt đối xử với khách Việt, nhà hàng ven sông nổi tiếng Sài Gòn nói gì?
Mới đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao câu chuyện về một blogger tên N bất ngờ lên tiếng phản ánh một nhà hàng hạng sang ở Sài Gòn về thái độ phục vụ thô lỗ, phân biệt đối xử giữa khách Việt và khách Tây khiến ai nấy đều bất bình.

Cụ thể, trong dịp lễ, blogger và bạn có hẹn dùng bữa ở nhà hàng này, thế nhưng một số vấn đề trong cung cách phục vụ của nhà hàng đã khiến anh và bạn không mấy hài lòng. Anh chàng lên án nhà hàng ở những điểm sau:
- Bảo vệ của nhà hàng không đồng ý cho bạn của blogger vào, yêu cầu người bạn này phải gọi người đang ở bên trong ra đón. Điều này khiến anh chàng cảm thấy không thoải mái và không được chào đón ở nơi đây.
- Khi anh chàng chỉ đặt máy ảnh lên bàn đã được nhân viên nhắc nhở không chụp ảnh bằng máy ảnh kỹ thuật số trong khuôn viên nhà hàng. Thế nhưng, một vị khách Tây khác với đồ nghề hoành tráng gấp nhiều lần ngang nhiên tác nghiệp thì vẫn qua cửa trót lọt sau vài câu phàn nàn với phục vụ. Khi anh chàng ý kiến với nhân viên về vấn đề này thì nhận được câu trả vị khách trên là khách riêng của quản lý, chính điều này khiến N có cảm giác nhà hàng "phân biệt chủng tộc" giữa khách Tây và khách ta.

Tuy nhiên, khi liên hệ với đại diện của nhà hàng, chúng tôi nhận được các thông tin phản hồi theo khía cạnh hoàn toàn khác biệt như sau:
- Quản lý nhà hàng thừa nhận một số lỗi dịch vụ khi không đáp ứng được chính xác nhu cầu của blogger và không thể trực tiếp trao đổi giải quyết với anh chàng vì không được báo lại sự việc ngay sau khi diễn ra.
- Về vấn đề "vị khách riêng của quản lý", phía đại diện cho biết đây không phải là sự thực. Trên thực tế, một số khu vực của nhà hàng vẫn cho phép được chụp ảnh nếu không ảnh hưởng đến những thực khách khác. Cuộc trao đổi gây nhầm lẫn của nhân viên và blogger sẽ được xử lý nội bộ.
- Nhà hàng khẳng định không hề có sự "phân biệt chủng tộc" nào ở đây, đây chỉ đơn thuần là lỗi phục vụ không chính xác yêu cầu của khách hàng. Việc tố cáo người khác phân biệt chủng tộc dù là của bất cứ ai đều rất nặng nề, nguy hiểm và không thể dung thứ.
Về phía blogger, anh không có cập nhật mới về vụ việc này. Chúng tôi đã liên hệ với anh nhưng hiện vẫn chưa nhận được phản hồi.
Theo NE (Pháp luật & Bạn đọc)








- Chứng khoán Việt Nam được nâng hạng: Đón dòng vốn lớn, giảm phụ thuộc ngân hàng (09:30)
- Vợ Duy Mạnh mặc đồ như "bà thím", may có túi hiệu trăm triệu "cứu" lại, tâm sự ngày mưa ngập gây chú ý (09:24)
- Trước AnTEx của Shark Bình, nhiều dự án tiền ảo lừa đảo đã bị triệt phá (09:18)
- BTV Minh Trang lên tiếng về sự cố ở Thời sự 19h (09:17)
- Hơn 500 nhân viên sale trong vụ Mr Pips sắp bị khởi tố? (09:17)
- Lũ đổ về cuồn cuộn, nhiều khu dân cư bị cô lập, nhà dân, ô tô chìm trong "biển nước" (09:17)
- Xót xa chiếc xe siêu sang Bentley Mulsanne 30 tỷ bỏ hoang 7 năm trên phố Hà Nội (09:11)
- Giá xăng ngày mai có thể quay đầu giảm mạnh (09:09)
- Tổng thống Donald Trump triển khai quân đội bất chấp rắc rối pháp lý (09:09)
- Kẻ bịt mặt từ trần nhà đột nhập cửa hàng điện thoại trộm cắp tài sản (09:05)




