-
Đại úy Bùi Thị Hà Thu qua đời ở tuổi 33 vì bệnh ung thư: Chia sẻ đau xót từ người chồng
-
4 thay đổi trên khuôn mặt là dấu hiệu cảnh báo ung thư cổ tử cung, xin chị em hết sức chú ý!
-
Người mẹ lên tiếng cảnh báo sau khi con bị ngã vỡ xương chẩm: Nguyên nhân đến từ thứ nhà nào cũng sắm cho con
-
Lan Phương chi 1 tỷ/năm để nuôi con, 2 ái nữ đều học trường quốc tế, được mẹ địu đi du lịch khắp thế giới
-
Thanh niên "ra lệnh đánh người" ở quán cà phê xin lỗi
-
Nữ cảnh sát nổi tiếng qua đời vì ung thư
-
Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư Hà Nội, để lại thư tuyệt mệnh
-
Nạn nhân bị “tổng tài” ra hiệu lệnh đánh: "Tôi sốc và chưa hết choáng váng"
-
Những trường hợp nghỉ việc do sắp xếp bộ máy được hưởng 24 tháng tiền lương, nhận lương hưu ngay
-
Chồng bị phạt tù vì "quan hệ" khi vợ chưa đủ 16 tuổi và nỗi niềm người trong cuộc
Đời sống
06/05/2018 14:34Hai khách hàng online một số phận: Người mua ốp điện thoại, người mua bánh Tiramisu cùng chung một cái kết đắng
Kể từ khi hình thức mua - bán hàng online trở nên phổ biến, chị em chắc đã quá quen với những câu chuyện dở khóc, dở cười của cả người bán và người mua. Người bán thì hay gặp khách "vui tính", còn người mua thì hay nhận được hàng mà không hiểu có tí gì giống với ảnh trên mạng. Những câu chuyện về ngành hàng online này chắc kể đến ngày mai không hết và chưa bao giờ hết "hot".
Mới đây, lịch sử ngành mua - bán online lại tiếp tục ghi nhận thêm tận hai trường hợp hai khách hàng online "xấu số": Người mua ốp điện thoại, người mua bánh tiramisu, hai sản phẩm tưởng chẳng liên quan gì đến nhau, thế mà cuối cùng lại phải cùng khóc chung một nỗi niềm khi hàng về tay.


Và sau đây, xin mời quý vị anh chị và các bạn cùng đi sâu hơn vào câu chuyện của hai khách hàng bất đắc dĩ.






Không biết phải diễn tả sao cho hết nỗi niềm "thốn đến tận rốn" của mình, hai nàng chỉ biết đăng đàn kể khổ với chị em. Nhận về là vô số sự đồng cảm kiểu: "Đen thôi đỏ quên đi, mua hàng qua mạng thì phải tập làm quen với rủi ro nhé", "Không phải chi riêng bạn bị lừa đâu", "Thôi rút kinh nghiệm lần sau kiểm hàng rồi mới trả tiền nha"... Tuy nhiên thì chị em cũng chỉ biết lắc đầu ngao ngán thôi, chứ chẳng biết làm sao.
Than ôi! Thật sự quan ngại cho cái sự nghiệp mua hàng và bán hàng online của chị em nhà ta. Biết đến bao giờ mới chấm dứt cái cảnh n khách hàng một số phận: Mua gì thì mua, cứ nhận hàng là ngã ngửa thế này đây?
Theo MEOW (Helino)








- Tổng thống Putin mô tả các phẩm chất của thế hệ lãnh đạo Nga kế cận (1 giờ trước)
- Nghiên cứu Harvard chỉ ra việc nhà giúp trẻ thành công và hạnh phúc từ nhỏ (1 giờ trước)
- Sau cú sốc con trai bị hành hung, chủ quán cà phê Hà Nội có động thái ngỡ ngàng (1 giờ trước)
- Chồng của Quỳnh Kool gây tranh cãi kịch liệt vì 1 câu nói: Có những đứa trẻ sinh ra là niềm hạnh phúc, nhưng cũng có những đứa trẻ sinh ra lại là gánh nặng (1 giờ trước)
- Đưa 2 quả bom còn nguyên ngòi nổ đi hủy tại trường bắn (1 giờ trước)
- Thanh niên tử vong sau khi đâm vào xe bán tải, biết nạn nhân đang đi đâu khiến ai cũng xót xa (1 giờ trước)
- TikTok nói gì về chính sách mới khiến các kênh bán hàng bị "bay màu"? (1 giờ trước)
- Cặp TikToker đồng giới Ninh Dương Story sau khi thành tâm điểm tranh luận (1 giờ trước)
- Vợ chồng cách nhau bao nhiêu tuổi là đẹp nhất theo nghiên cứu? (1 giờ trước)
- Vì sao người nửa chén rượu đã "gục", người uống mãi không say? (1 giờ trước)





