-
5 món ăn "thần hộ mệnh" cho lá gan: Giúp bạn trẻ lâu, đẹp da và hết mệt mỏi
-
Sự thật rợn người sau những chuyến áp giải nữ phạm nhân thời xưa
-
Muốn thoát nghèo thì chớ để những thứ này trong nhà bếp
-
Vợ Đoàn Văn Hậu tung ảnh bikini nóng bỏng, khoe vóc dáng "đồng hồ cát" sau 1 năm "giấu nhẹm" vì sinh con
-
Trúng số 8 tỷ đồng, người đàn ông nhận hết tiền mặt, nghe quyết định chia tiền mà bất ngờ
-
Cháy nhà khóa trái cửa ở TPHCM, 3 người thoát nạn qua lối trổ ban công tầng 2
-
Nhanh trí cầu cứu CSGT, tài xế grab thoát hiểm trước vị khách "ngáo đá"
-
Danh sách 15 cầu, 17 tuyến đường TPHCM đề xuất lập vùng hạn chế xe xăng
-
Người phụ nữ ở Hà Nội tử vong sau va chạm với xe đầu kéo đi lùi
-
Xuân Lan bóc trần game show: "Tôi được giao đóng vai ác, chửi người như hát"
-
Cách chạy ChatGPT không cần mạng Internet
-
Một ngày huấn luyện của đội hình máy bay chiến đấu tham gia sự kiện A80
-
Không phải nghèo đói, bi kịch lớn nhất của tuổi già là khi con cái đã qua tuổi 30 vẫn làm hai điều
-
Vụ Suni Hạ Linh hát hội chợ Trung Quốc: Trương Bá Chi - Châu Kiệt Luân cũng chạy show đám cưới, siêu thị, có phải dấu hiệu hết thời?
-
Càn quét YouTube nhờ Sing! Asia và Em Xinh Say Hi, Phương Mỹ Chi kiếm ít nhất 11 tỷ trong 1 năm
-
Mã độc rút trộm tiền nhắm vào người dùng Việt, nên cảnh giác với ứng dụng này
-
Sau sinh, ai là người bế bé đầu tiên? Mẹ đừng chọn qua loa vì lý do không ngờ sau đây
-
Vợ chồng cãi nhau vì cái máy rửa bát 11 triệu: Đoạn tin nhắn tiết lộ một vấn đề đáng suy ngẫm
-
Thời điểm Apple ra mắt iPhone 17
-
Cận cảnh khán đài 30.000 chỗ ngồi tại Quảng trường Ba Đình phục vụ đại lễ Quốc khánh 2-9
Đời sống
07/10/2019 13:40Hỏi 'Cửa hàng còn bánh không ạ?', nữ khách hàng bị shop online đáp trả 1 câu 'kệ con... mày' và sự thật khiến dân mạng cực kỳ bức xúc
Mua hàng online thực sự là một cuộc chiến may rủi mà phần lớn, khách hàng luôn là người nhận lấy phần cay đắng. Nhận hàng không như ý đã tức lắm rồi nhưng đôi khi, thái độ lồi lõm của một số shop mới chính là điều khiến nhiều người "phát điên" và quyết tâm "cạch mặt" không bao giờ mua hàng nữa.
Mới đây, màn bóc phốt thái độ "mẹ thiên hạ" của một shop online có tên K&S đã nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

H.N - chủ nhân dòng trạng thái cho biết gần đây cô có gửi tin nhắn vào Page mua hàng của cửa hàng bánh K&S khá nổi ở Hà Nội để hỏi về các mẫu bánh mình định đặt. Nhưng trái với thái độ niềm nở, vui vẻ hay lịch sự nhận được, người quản lý Page này lại có những lời lẽ đáp trả hết sức bất ngờ dành cho khách mua hàng.
Nguyên văn dòng trạng thái, H.N bức xúc viết: "Góc chê bai.
Thời buổi đặt bánh cũng bị chửi mọi người ạ. Mình thấy quán K&S này có mô hình là cafe kết hợp với bán bánh sinh nhật lại gần nhà nên định đặt bánh để tối qua ngồi. Nhưng chưa kịp đến thử đồ uống và bánh thì đã thực sự thất vọng với cách trả lời khách của chủ quán!".
Đính kèm dưới bài đăng là hình ảnh chụp lại tin nhắn chủa H.N với quán bánh này. Cụ thể, H.N hỏi về 3 mẫu bánh, nhưng cửa hàng nói đã hết chỉ còn duy nhất mẫu bánh màu hồng. H.N đồng ý và hỏi cơ sở ở gần nhà mình tầm 9h có còn bánh này không để cô bạn qua đặt thì được chủ Page này trả lời "Quá muộn rồi bạn à!".


Chưa hết, khi bị khách phàn nàn về câu nói, chủ Page không những không nhận sai mà sẵn sàng văng tục, thiếu lịch sự với khách hàng.
Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã lập tức đã thu hút được hàng nghìn lượt like, chia sẻ và bình luận trên mạng xã hội. Đa phần tất cả đều rất bất bình và công kích thậm tệ với chủ quán bánh này.
- Chẳng hiểu sao lại phát ngôn ra được câu "Quá muộn rồi bạn à". Nó cứ như phải đi xin rồi không còn đồ nữa thì xua đuổi đi vậy. Chẳng biết chất lượng bánh ra sao chứ thái độ phục vụ quá kém.
- Mình mà tìm ra Page này sẽ vote cho 1 sao vì thái độ. Ok cái câu "Quá muộn rồi bạn à" có thể tạm bỏ qua nhưng sao lại chửi khách là "Kệ con ** mày" như thế được chứ? Ý thức quá kém.
Tuy nhiên, có người lại cho rằng:
- Mình nghĩ chắc có gì sai sót ở đây chăng? Hoặc không phải chủ mà là nhân viên trực Page này trả lời, có lẽ ngày hôm sau sẽ nghỉ nên hôm nay phá cửa hàng của người ta thì sao? Mình từng đặt bánh ở đây vài lần thì được tư vấn trả lời rất kỹ càng.
Sau bài đăng tải, cuối cùng, chủ nhân bài viết cũng đã nhận được lời xin lỗi từ chủ cửa hàng trên: "Mình đã nhận được lời xin lỗi từ bạn L., chủ quán. Bạn ý có giải thích người nhắn tin với mình là bạn nhân viên trực Page tên Tr., hiện giờ không liên lạc được, chứ không phải do L. trực tiếp nhắn tin. Hi vọng các bạn không nghĩ sai cho bạn ý".
Mặc dù vậy, nhưng bài đăng trên vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau, bàn tán rôm rả trên khắp các diễn đàn.
Theo Bun Nguyễn (Helino)








- Làn sóng tẩy chay Tiêu Chiến bất ngờ dâng cao, chỉ vì 1 chiếc áo mà bị cả Hàn Quốc đòi cấm sóng (14:45)
- 5 món ăn "thần hộ mệnh" cho lá gan: Giúp bạn trẻ lâu, đẹp da và hết mệt mỏi (14:43)
- Giá Baleba cao ngất ngưởng, MU vẫn quyết mua (14:40)
- Sự thật rợn người sau những chuyến áp giải nữ phạm nhân thời xưa (14:34)
- Cổ phiếu ngân hàng "dậy sóng": Thách thức phía trước từ điều lưu ý của Thống đốc (14:33)
- Chuyển tội danh đề nghị truy tố đối với 2 cựu Phó Chủ tịch UBND thành phố (14:25)
- Muốn thoát nghèo thì chớ để những thứ này trong nhà bếp (14:22)
- Bí mật bên trong trạm sạc xe điện ở TPHCM khiến tài xế tới kín mỗi ngày (14:21)
- Tuấn Hưng ra thông báo quan trọng, bất chấp rủi ro hậu ca mổ (14:17)
- Daihatsu trình làng mẫu xe van "Land Cruiser tí hon" (14:17)




