-
Mã độc rút trộm tiền nhắm vào người dùng Việt, nên cảnh giác với ứng dụng này
-
Sau sinh, ai là người bế bé đầu tiên? Mẹ đừng chọn qua loa vì lý do không ngờ sau đây
-
Vợ chồng cãi nhau vì cái máy rửa bát 11 triệu: Đoạn tin nhắn tiết lộ một vấn đề đáng suy ngẫm
-
Thời điểm Apple ra mắt iPhone 17
-
Cận cảnh khán đài 30.000 chỗ ngồi tại Quảng trường Ba Đình phục vụ đại lễ Quốc khánh 2-9
-
Nhan sắc gây sốc của Kim Tae Hee, dụi mắt 1000 lần vẫn không tin đây là quốc bảo nhan sắc xứ Hàn
-
"Cháy vé" máy bay dịp A80, khách sạn kín phòng, lượng tìm kiếm tăng vọt vì “concert quốc gia”
-
Đón mẹ già lên thành phố sống chung để báo hiếu, nửa năm sau tôi phải thừa nhận một thực tế đau lòng
-
"Có anh nơi ấy bình yên" tập 8: Bằng đưa phong bì dày cộp để cảm ơn chủ tịch Thứ
-
Xe bán tải biển "siêu đẹp" vượt đèn đỏ, nữ tài xế ngỡ ngàng khi lộ sự thật
-
7 nét tướng của phụ nữ dễ lấy chồng giàu sang phú quý
-
Năm sinh nào hết tuổi đi nghĩa vụ quân sự 2026?
-
Tử vi thứ 6 ngày 8/8/2025 của 12 con giáp: Dậu thuận lợi, Tý đón lộc
-
Rầm rộ tin đồn chị gái của 1 sao nam đình đám Vbiz bị xử lý vì liên quan đến chất cấm
-
Gia đình nhiều người bị "bắt cóc online", thao túng tâm lý đến mất kiểm soát
-
Bé gái 7 tuổi đuối nước tử vong tại hồ bơi ở Đồng Nai
-
Quỳnh Anh Shyn tiết lộ bí mật trong màn làm hoà gây chấn động với Chi Pu
-
Thiếu niên 15 tuổi ở Ninh Bình mất tích bí ẩn, để lại thư tay với lời nhắn "Tết này con không về"
-
Cảnh giác chiêu lừa đảo nộp phạt giao thông qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia giả
-
Giá vàng miếng SJC đắt nhất lịch sử
Đời sống
25/10/2022 09:28Khách đặt 45 bát mì trị giá hơn 6 triệu, nhưng shipper mang đến lại bùng chỉ vì... chờ lâu quá!
Những người làm ngành dịch vụ sẽ phải tiếp xúc với rất nhiều kiểu khách hàng khác nhau, và tất nhiên không phải khách hàng nào cũng dễ chịu, thoải mái và hào phóng. Mới đây, một người chủ nhà hàng tại Singapore đã lên mạng "bóc phốt" một khách hàng của mình khi bùng đơn hàng với lý do không thể chấp nhận được.
Theo Asiaone đưa tin, vào ngày 20/10/2022 vừa qua, ông chủ của một nhà hàng tên Shuang Kou Mian ở Singapore đã đăng tải câu chuyện chính mình gặp phải lên mạng xã hội Facebook. Người chủ cho biết hôm đó, có một khách hàng đã đặt đơn giao đồ ăn trực tuyến, tổng cộng 45 suất, bao gồm 15 bát mì laksa, 10 bát mì thịt băm, 10 bát mì thịt viên, 10 bát mì mee sua, tổng cộng trị giá khoảng 256 USD (hơn 6,3 triệu đồng).
Đối với một người làm chủ nhà hàng, việc nhận được đơn hàng lớn như vậy chắc chắn phải khiến anh ấy rất vui mừng. Người chủ tức tốc chuẩn bị 45 suất mì, sau đó giao cho shipper để vận chuyển tận tay cho khách hàng.
Nào ngờ khi shipper đến nơi, khách hàng này đã không ra nhận đồ ăn, sau đó bấm nút hủy đơn với lý do không thể tin nổi. Hóa ra, đơn hàng mất khoảng 1 tiếng, từ lúc nhà hàng chuẩn bị đồ ăn đến lúc shipper vận chuyển tới tay khách hàng, thế nhưng vị khách này lại cho rằng mình phải chờ quá lâu nên không muốn nhận.
Không biết phải làm thế nào với 45 suất mì, shipper đành phải mang trả lại cho nhà hàng Shuang Kou Mian để họ tự xử lý. Khi biết tin này, ông chủ nhà hàng vô cùng phẫn nộ và tức giận. Anh nói rằng việc chuẩn bị 45 suất ăn thông thường cũng đã mất hơn 2 tiếng, tuy nhiên hôm đó anh đã huy động hết nhân viên để làm đồ ăn một cách nhanh chóng nhất, còn chưa kể thời gian đóng gói và thời gian shipper vận chuyển, vì vậy thời gian 1 tiếng đã là rất nhanh rồi.
Sau khi bị bùng 45 suất mì, ông chủ của nhà hàng này đã đưa ra quyết định bất ngờ, đó là đăng lên mạng xã hội, ngỏ ý muốn tặng lại miễn phí toàn bộ những suất mì này cho những ai cần. Anh cũng nói thêm rằng có một vài suất mì bị đổ trong quá trình shipper vận chuyển nhưng anh đảm bảo những suất mì còn lại hoàn toàn sạch sẽ và an toàn.
"Chúng tôi cảm thấy sẽ rất lãng phí nếu đổ đi. Bất cứ ai cũng có thể ghé thăm cửa hàng để nhận suất ăn miễn phí từ giờ đến 7h30 tối", người chủ chia sẻ.
Rất nhanh sau đó, nhiều người đã tới tận nơi để nhận những suất mì này. Ngoài ra, chủ nhà hàng cũng đem nhiều suất mì tặng lại cho những người lao công làm việc quanh khu vực đó.
"Tôi nhận được vài cuộc gỏi hỏi mì còn không, sau đó họ tới nhận nó. Mì đã được phát hết nhanh đến mức tôi bị sốc. Nhìn cách mọi người vui vẻ nhận đồ ăn khiến tôi cảm thấy tốt hơn và vui vẻ hơn. Họ giúp tôi cảm thấy nỗ lực của chúng tôi đáng được trân trọng. Chúng tôi cảm ơn mọi người đã giúp chúng tôi vượt qua trải nghiệm này một cách tích cực", người chủ nhà hàng nói thêm.
Sau đó, ông chủ nhà hàng cho biết rằng phía công ty giao hàng trực tuyến đã đồng ý bồi thường một khoản cho anh vì đơn đặt hàng bị bùng này.
- Mất 1 tiếng để chuẩn bị một đơn hàng lớn như vậy chẳng phải rất hợp lý sao? Vị khách hàng này có vấn đề về đầu óc à? Ngay cả khi tôi nấu mì ăn liền ở nhà thì cũng phải mất đến 225 phút để nấu xong 45 bát mì.
Dung (Nguoiduatin.vn)








- Quả bóng vàng 2025: Ai sẽ kế vị khi Messi và Ronaldo tiếp tục vắng bóng? (9 phút trước)
- Bị lấy trộm điện thoại vừa trộm của người khác (10 phút trước)
- Trend ấm lòng nhất hiện nay: Nhân viên hàng quán đồng loạt "lừa" chú bảo vệ để làm hành động này (14 phút trước)
- Mã độc rút trộm tiền nhắm vào người dùng Việt, nên cảnh giác với ứng dụng này (15 phút trước)
- Vượt đèn đỏ với tốc độ 180 km/h, xe SUV gây hoạ ngay trước mũi xe cảnh sát (22 phút trước)
- Sau sinh, ai là người bế bé đầu tiên? Mẹ đừng chọn qua loa vì lý do không ngờ sau đây (22 phút trước)
- 10 ngày mang quà ra mắt nhà bạn trai Ấn, cô gái Việt vẫn bị từ chối và cái kết (30 phút trước)
- Nam du khách liều lĩnh tiếp cận sư tử đang ăn mồi để quay clip, người chứng kiến hoảng loạn (32 phút trước)
- Giá USD tại Việt Nam liên tục tăng, Ngân hàng Nhà nước nói gì? (35 phút trước)
- Tình trạng của Á hậu Vbiz 2K1 sau khi phẫu thuật loại bỏ khối u trong ống sống ngoài tủy (35 phút trước)




