-
Cận cảnh dàn xe tăng, xe thiết giáp, ngư lôi lần đầu xuất hiện tại triển lãm lớn nhất lịch sử
-
Công bố kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của xăng E10 với ô tô, xe máy
-
Cùng đi xem xe, người đàn ông bỏ lại bạn gái rồi lấy xe máy phóng mất hút
-
Cô bé từng xuất hiện trong trận Chung kết Olympia 19 năm trước giờ đã thành Chị Đẹp, cuộc sống thay đổi 180 độ
-
Danh tính nam thanh niên xăm trổ thách thức công an tại chốt bảo vệ sơ duyệt A80
-
Bức ảnh nghiệt ngã: Người trao giải và người nhận giải Miss Audition 2006 đều vướng lao lý
-
TP HCM: Cán bộ, công chức thôi việc sau sắp xếp có thể vay đến 300 triệu đồng
-
Ô tô bất ngờ "sụt hố" trên phố Đội Cấn, Hà Nội
-
Lần đầu tiên người dân có thể bán vàng miếng với giá 127 triệu/lượng
-
Bão số 6 khả năng sắp hình thành, trọng tâm mưa lớn ở miền Trung
-
Vụ 8 cán bộ Quảng Ninh làm lộ bí mật nhà nước: Sơ suất nhỏ có thể phạm điều nghiêm cấm
-
"Ông Ba Minh cưu mang vợ nhặt 11 năm" nhận 1,6 tỷ đồng: Tiền sẽ được sử dụng thế nào?
-
Nhà triệu USD cứ mưa là ngập, vì sao giá không ngừng tăng?
-
iPhone 17 hoàn toàn "mất tích" khỏi đại lý chính hãng Việt Nam
-
"Bảo bối" UAV đa năng ra mắt tại công trình kỷ lục Việt Nam: Vận tốc tối đa 200km/h, có thể mang cả tên lửa
-
Danh tính chàng chiến sĩ 'triệu view' đang gây sốt mạng xã hội dịp lễ 2/9
-
Clip thanh niên đâm bạn tử vong: Hé lộ nguyên nhân phát sinh trên bàn nhậu
-
Cục Cảnh sát kinh tế ra yêu cầu khẩn đối với bà Đào Thị Hương Lan
-
Loạt ngân hàng hướng dẫn cách liên kết tài khoản hưởng an sinh xã hội trên VNeID
-
Đề nghị truy tố các cựu lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa liên quan đến các dự án Phúc Sơn
Đời sống
25/10/2022 09:28Khách đặt 45 bát mì trị giá hơn 6 triệu, nhưng shipper mang đến lại bùng chỉ vì... chờ lâu quá!
Những người làm ngành dịch vụ sẽ phải tiếp xúc với rất nhiều kiểu khách hàng khác nhau, và tất nhiên không phải khách hàng nào cũng dễ chịu, thoải mái và hào phóng. Mới đây, một người chủ nhà hàng tại Singapore đã lên mạng "bóc phốt" một khách hàng của mình khi bùng đơn hàng với lý do không thể chấp nhận được.
Theo Asiaone đưa tin, vào ngày 20/10/2022 vừa qua, ông chủ của một nhà hàng tên Shuang Kou Mian ở Singapore đã đăng tải câu chuyện chính mình gặp phải lên mạng xã hội Facebook. Người chủ cho biết hôm đó, có một khách hàng đã đặt đơn giao đồ ăn trực tuyến, tổng cộng 45 suất, bao gồm 15 bát mì laksa, 10 bát mì thịt băm, 10 bát mì thịt viên, 10 bát mì mee sua, tổng cộng trị giá khoảng 256 USD (hơn 6,3 triệu đồng).
Đối với một người làm chủ nhà hàng, việc nhận được đơn hàng lớn như vậy chắc chắn phải khiến anh ấy rất vui mừng. Người chủ tức tốc chuẩn bị 45 suất mì, sau đó giao cho shipper để vận chuyển tận tay cho khách hàng.
Nào ngờ khi shipper đến nơi, khách hàng này đã không ra nhận đồ ăn, sau đó bấm nút hủy đơn với lý do không thể tin nổi. Hóa ra, đơn hàng mất khoảng 1 tiếng, từ lúc nhà hàng chuẩn bị đồ ăn đến lúc shipper vận chuyển tới tay khách hàng, thế nhưng vị khách này lại cho rằng mình phải chờ quá lâu nên không muốn nhận.
Không biết phải làm thế nào với 45 suất mì, shipper đành phải mang trả lại cho nhà hàng Shuang Kou Mian để họ tự xử lý. Khi biết tin này, ông chủ nhà hàng vô cùng phẫn nộ và tức giận. Anh nói rằng việc chuẩn bị 45 suất ăn thông thường cũng đã mất hơn 2 tiếng, tuy nhiên hôm đó anh đã huy động hết nhân viên để làm đồ ăn một cách nhanh chóng nhất, còn chưa kể thời gian đóng gói và thời gian shipper vận chuyển, vì vậy thời gian 1 tiếng đã là rất nhanh rồi.
Sau khi bị bùng 45 suất mì, ông chủ của nhà hàng này đã đưa ra quyết định bất ngờ, đó là đăng lên mạng xã hội, ngỏ ý muốn tặng lại miễn phí toàn bộ những suất mì này cho những ai cần. Anh cũng nói thêm rằng có một vài suất mì bị đổ trong quá trình shipper vận chuyển nhưng anh đảm bảo những suất mì còn lại hoàn toàn sạch sẽ và an toàn.
"Chúng tôi cảm thấy sẽ rất lãng phí nếu đổ đi. Bất cứ ai cũng có thể ghé thăm cửa hàng để nhận suất ăn miễn phí từ giờ đến 7h30 tối", người chủ chia sẻ.
Rất nhanh sau đó, nhiều người đã tới tận nơi để nhận những suất mì này. Ngoài ra, chủ nhà hàng cũng đem nhiều suất mì tặng lại cho những người lao công làm việc quanh khu vực đó.
"Tôi nhận được vài cuộc gỏi hỏi mì còn không, sau đó họ tới nhận nó. Mì đã được phát hết nhanh đến mức tôi bị sốc. Nhìn cách mọi người vui vẻ nhận đồ ăn khiến tôi cảm thấy tốt hơn và vui vẻ hơn. Họ giúp tôi cảm thấy nỗ lực của chúng tôi đáng được trân trọng. Chúng tôi cảm ơn mọi người đã giúp chúng tôi vượt qua trải nghiệm này một cách tích cực", người chủ nhà hàng nói thêm.
Sau đó, ông chủ nhà hàng cho biết rằng phía công ty giao hàng trực tuyến đã đồng ý bồi thường một khoản cho anh vì đơn đặt hàng bị bùng này.
- Mất 1 tiếng để chuẩn bị một đơn hàng lớn như vậy chẳng phải rất hợp lý sao? Vị khách hàng này có vấn đề về đầu óc à? Ngay cả khi tôi nấu mì ăn liền ở nhà thì cũng phải mất đến 225 phút để nấu xong 45 bát mì.
Dung (Nguoiduatin.vn)








- Nhiều cảnh sát xuất hiện tại nhà "bầu" Đoan (28/08/25 23:57)
- Bốc thăm Champions League: Real đụng độ Man City, Liverpool (28/08/25 23:53)
- Cách nhận tiền ăn "Tết Độc lập" 2/9 do Nhà nước tặng, làm ngay các bước sau (28/08/25 22:59)
- Khoa Pug không nói suông: Đi kéo chân lần 2 vì gặp Hoa hậu Lương Thuỳ Linh? (28/08/25 22:30)
- 50 triệu đồng và màn gây sốc về báo hiếu của con rể với bố mẹ vợ (28/08/25 21:49)
- Robot hình người "Made in Vietnam" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng làm 1 việc bất ngờ tại công trình top 10 TG (28/08/25 21:21)
- Nóng: Chính phủ tặng quà bằng tiền mặt cho toàn dân ăn Tết Độc lập (28/08/25 20:55)
- Triển lãm HOT nhất dịp 2/9 đã mở cửa: Quy mô khủng chưa từng có, choáng ngợp với các màn biểu diễn và hoàn toàn MIỄN PHÍ (28/08/25 20:51)
- "Mưa đỏ" mang về 200 tỷ đồng (28/08/25 20:33)
- Giám đốc BV Đại học Y Hà Nội lên tiếng về sức khỏe của GS Ngô Bảo Châu (28/08/25 20:30)




