-
Phương Oanh và Shark Bình giàu cỡ nào?
-
Sinh nhật “8 nghìn lá 2 nghìn xôi” và toan tính của Hà Môi
-
Phân bổ 265 tỷ đồng cho 17 địa phương bị thiệt hại nặng do bão số 10
-
Dàn cầu thủ nhập tịch Malaysia cuống cuồng cứu sự nghiệp
-
Căn nhà hai tầng đổ sập trong tích tắc vì lũ dữ ở Tuyên Quang: Hoàn cảnh đáng thương của gia đình
-
Chân dung người đầu tiên trên thế giới sở hữu 500 tỷ USD, gấp vài lần GDP của nhiều quốc gia
-
5 người trong tổ chức khủng bố "Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời" bị truy tố
-
Đời thực của diễn viên đóng cảnh nóng táo bạo đang gây chú ý phim giờ vàng VTV
-
Hà Nội mở bán dự án nhà ở xã hội giá cao kỷ lục gần 30 triệu đồng/m2
-
Hình ảnh 2 máy bay chở khách vỡ mũi, gãy cánh do va chạm tại sân bay
Đời sống
24/05/2021 20:41Khách phản ánh thịt bị thiu, chủ quán ngồi đôi co tới gần 2 giờ sáng: Số tiền được đền bù khiến tất cả ngán ngẩm
Mới đây, một tài khoản trên mạng xã hội có tên S.N đã chia sẻ trải nghiệm không vui vẻ khi đặt đồ ăn online lúc đêm khuya lên một diễn đàn bàn luận về đồ ăn, bài viết đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận.
Theo đó, khách hàng nam đi làm về muộn, không kịp nấu cơm nên quyết định order đồ ăn về. Tuy nhiên, khi ăn thì phát hiện ra miếng lườn ngỗng trong hộp cơm có gì đó "sai sai", vị không giống bình thường và mùi chua.
Nam khách hàng ngay lập tức liên hệ với quán, sau một thời gian xem lại bếp thì nhà hàng xác nhận đúng là thị bị chua cùng lời giải thích:
"Bị chua ạ. Bếp em báo không bị hết đâu ạ, vì thái 1 phần rồi, bị thiếu, thêm nửa thịt ngỗng vào thêm cho đủ. Bếp em vừa kiểm tra miếng còn lại đúng vị bị chua thật".

Đặc biệt khi khách hàng cho rằng phải trả hơn 100 nghìn cho bữa ăn nhưng lại chỉ nhận được 30 nghìn tiền đền bù là không hợp lý, quán ăn đã có thái độ đôi co lại. Biện minh rằng vì hộp cơm không còn nguyên vẹn, đã bị ăn nên chỉ được đền bù từng ấy:
"70 nghìn suất cơm, 15 nghìn canh chua không hiểu hơn trăm chỗ nào?
Anh chụp lại suất cơm cho bên em, còn nguyên bên em đến thu hồi lại trả lại anh 70 nghìn...
Giờ anh báo nhưng lại không có ảnh chụp làm sao bên em bù cho anh 100% được. Theo quy ước bên em khi lỗi sẽ có hình ảnh với sản phẩm thu về đền bù 100% nếu là lỗi bên em. Còn khi khách báo không có hình ảnh, không có sản phẩm thu về bên em sẽ không hoàn tiền ạ".
Đến tận 2 giờ sáng vẫn chưa giải quyết được vấn đề, khách hàng quá "mệt mỏi" nên đã ngừng tranh luận, gửi số tài khoản cho bên quán ăn cho xong. Ngoài 30 nghìn tiền đền bù như đã thông báo, quán gửi thêm 10 nghìn coi như lời xin lỗi.
Nhiều người để lại bình luận chê trách cách làm việc mất vệ sinh và thái độ của quán với khách hàng. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến đồng cảm, khẳng định cũng từng là nạn nhân của quán ăn này nên đã "cạch mặt" từ lâu.
"Người ta phải ăn rồi thì mới biết thịt bị hỏng và chua chứ, làm sao mà chụp lại suất cơm còn nguyên được?"
"Nhân viên trả lời khách thế này thì chịu rồi, không chịu thua một câu nào. Đến cuối cùng lời xin lỗi cũng không thấy chút thật lòng".
"Mình cũng từng là nạn nhân của quán này giống bạn nè, trời ơi ăn miếng thịt mà rớt nước mắt, chạy đi nôn luôn và không bao giờ quay lại".
Theo Diệu Thùy (Pháp luật & Bạn đọc)








- Ông Putin phản ứng khi Nga bị gọi là "hổ giấy", bàn về xung đột ở Ukraine (07:31)
- Dự báo thời tiết 3/10/2025: Bão Matmo tiến vào Biển Đông, miền Bắc nắng 34 độ (07:26)
- Người phụ nữ tử vong sau va chạm trụ điện ở TP.HCM (07:22)
- Phương Oanh và Shark Bình giàu cỡ nào? (07:14)
- Sinh nhật “8 nghìn lá 2 nghìn xôi” và toan tính của Hà Môi (07:07)
- Hơn 20 năm không sinh nở, mẹ kế Bắc Ninh một lòng nuôi 2 con chồng khôn lớn (07:02)
- Thẻ xanh lần đầu được sử dụng trong bóng đá (44 phút trước)
- TikToker triệu fan khóc lóc vì nhà chục tỷ 'cứ mưa là dột' ở TP.HCM (45 phút trước)
- Crystal Palace làm nên lịch sử ở cúp châu Âu (49 phút trước)
- Hai vợ chồng cầm đường dây mại dâm cao cấp ở Hà Nội bị triệt phá (53 phút trước)




